6

180 30 4
                                    

06. Thỉnh thoảng cũng cần làm cậu ghen một chút để cậu biết tớ là quan trọng cỡ nào.

Hom diễn ra đại hội thể thao Dịch Dương Thiên Tỉ đi rất sớm, có lẽ là bởi vì vận động viên phải tập hợp trước, chờ khi Vương Nguyên hấp tấp đuổi tới trường học, bài quốc ca đã hát xong cả nửa buổi.

"Vương Nguyên, cậu nhất định phải cổ vũ cho tớ đó, vừa nghĩ đến sẽ phải thi đấu cùng Dịch Dương Thiên Tỉ, tớ đều khẩn trương đến phát hoảng." Bạn học Lưu Chí Hoành, trợn mắt nói dối chính là thứ mà cậu ta giỏi nhất.

"Được! Tớ hôm nay mặc kệ Dịch Dương Thiên Tỉ, nhất định cổ vũ cho cậu!"

"Nhớ đấy, vậy hôm nay cũng đừng thích cậu ta nữa, tới thích tớ một ngày đi?"

"......"

"Ha ha ha, nói đùa thôi mà, nhìn vẻ mặt của cậu kìa."

"...... Đệt mợ."

Buổi sáng thi đấu cũng không có chuyện gì lớn, lớp 10-1 đúng là toàn thắng phần trí lực, mà lớp 10-5 thì cũng thắng lớn ở phần thể dục, cho nên buổi sáng thi đấu xong, hai lớp kia là hạng nhất và hạng hai.

Lớp 10-1 và 10-5 cách nhau 4 lớp, cho nên vị trí ngồi rất xa nhau, nhưng Vương Nguyên vẫn có thể ở trong đám người nhìn thấy Dịch Dương Thiên Tỉ, không phải do cậu ta tham gia nhiều hạng mục, mà còn bởi vì, bản thân cậu ta có thể lấp lánh sáng lên, mỗi lần nơi mà các bạn nữ chú ý đến, đại khái đều là nơi có cậu ta ở đó.

Cũng là vì thích, cho nên ánh mắt Vương Nguyên luôn là không thể từ trên người cậu ta rời đi, kết quả trước lúc bắt đầu chạy 200m, cậu thực bất hạnh chứng kiến cảnh tượng hoa khôi lớp 10-1 đưa nước suối cho Dịch Dương Thiên Tỉ uống...... Tâm tình tụt xuống.

Loại tâm tình không vui này, hóa thành năng lượng cổ vũ cho Lưu Chí Hoành, vị trí của lớp 10-5 ở ngay gần vạch xuất phát, vì thế Vương Nguyên liền bắt đầu hô: "Lưu Chí Hoành cố lên! Cậu chạy cho tử tế vào! Chạy tốt bổn đại gia sẽ có thưởng! Tớ đang nhìn cậu đó!"

Bạn cùng lớp ở bên cạnh: "Ha ha Nguyên đại gia thưởng cái gì thế, lấy thân ban thưởng sao?"

Vương Nguyên còn không có kịp mở miệng, Lưu Chí Hoành đã kêu lên: "Được, tớ sẽ suy xét."

"Ồ ~~~" Cả lớp 10-5 bắt đầu ồn ào, dù sao cũng là đùa giỡn thường ngày.

"Này!" Vương Nguyên thật có xúc động muốn giết Lưu Chí Hoành, phải biết rằng bên cạnh Lưu Chí Hoành chính là Dịch Dương Thiên Tỉ, nhưng mà cậu tức muốn hộc máu cũng bị các tiếng ồn ào của các bạn học lấn át.

Mà từ đầu đến cuối, Dịch Dương Thiên Tỉ cũng không có nhìn về phía bên này dù chỉ một cái.

Thi đấu chạy 200m bắt đầu, lại thực mau kết thúc.

Cuối cùng, Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn là hạng nhất, Lưu Chí Hoành đang đứng ở vạch đích, tiểu ngốc tử ngốc Vương Nguyên không hề biết rằng, lúc thi đấu kết thúc, Dịch Dương Thiên Tỉ đi ngang qua, hung hăng đụng vào vai cậu ta.

[TRANS] Tuyển Tập Shortfic TFBOYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ