3

202 27 7
                                    

Lần này quay MV đã gần kết thúc, quay thêm hai cảnh nữa là xong. Buổi sáng chúng tôi hoàn thành ba cái phỏng vấn, buổi chiều sẽ tiếp tục quay cho xong MV.

Hiện tại đối với Tiểu Khải mà nói khó khăn khá lớn, bởi vì nếu xử lý không tốt sẽ nổi lên tiếng chửi rủa Lộ Á Tinh. Vốn kế hoạch là sẽ hôn lên má, nhưng sợ fan tưởng là thật sự hôn, cho nên liền sửa lại một chút, đổi thành khi bọn họ sắp chạm môi, Vương Nguyên bi phẫn mà rời đi sau đó hai người dừng lại động tác, cuối cùng Vương Nguyên đi ở trên đường gặp mưa.

Tất cả chuẩn bị, ánh đèn lờ mờ, chỉ có ánh sáng từ ngọn nến trên bánh kém, action.

Mọi người đều vui vẻ hát bài hát chúc mừng sinh nhật, nữ chính ước nguyện sau đó thổi nến, một trận hoan hô. Sau đó chơi trò chơi, không nghĩ tới cái chai quay rất nhiều vòng cũng không trúng Lộ Á Tinh, cuối cùng trực tiếp đặt cái chai trước mặt cô ta, sau đó đổi cảnh Lộ Á Tinh thật kinh ngạc, cô ta bị chọn trúng. Mọi người lại là một trận ồn ào, lúc này Vương Nguyên chỉ Tiểu Khải, lại chỉ Lộ Á Tinh, mọi người đều biểu hiện thật sự vui vẻ, mà tôi một mặt kinh ngạc nhìn nhìn Vương Nguyên, lại nhìn nhìn Tiểu Khải.

Tôi cùng Nhị Nguyên ngồi đối diện Lộ Á Tinh và Tiểu Khải, bởi vì bên cạnh còn có vài người nữa ngồi vây xung quanh, cho nên có lẽ Lộ Á Tinh cảm thấy máy quay không quay tới, tay Tiểu Khải đặt ở giữa hai người bọn họ, mà Lộ Á Tinh lặng lẽ vươn tay đặt ở trên tay Tiểu Khải.

Khoảng cách môi hai người càng ngày càng gần, không khí cũng càng ngày càng ái muội. Khi Vương Tuấn Khải hơi nheo lại mắt, cặp mắt hoa đào kia quả thực sắc khí tràn đầy, hơn nữa sườn mặt rõ ràng cùng đường cong gợi cảm của yết hầu, bầu không khí vốn là đang sôi nổi liền bị nhiễm hương vị ái muội.

2 cm......1 cm......

Nhị Nguyên sao cậu còn chưa động đậy a!! Tôi nín thở nhìn Vương Nguyên, cậu ấy chỉ ngây ngốc nhìn Lộ Á Tinh cầm tay Tiểu Khải, tựa hồ không có ý thức được mình còn đang quay MV.

Bọn họ thật sự muốn hôn!! Vừa định kêu ngừng, chợt nghe đến một tiếng rất lớn "Cut".

"Vương Nguyên cậu đến cùng là đang làm gì vậy!!" Đạo diễn lớn tiếng mắng. "Cậu có biết là bản thân còn đang quay MV hay không, lúc này cậu lại thất thần, tôi hoàn toàn nhìn không ra cậu có chút tố chất chuyên nghiệp nào!!"

Vương Nguyên lúc này mới hồi phục tinh thần lại, mở to mắt nhìn đạo diễn, ánh mắt tựa như con thỏ nhỏ vô tội. Cậu ấy cúi đầu, đứng dậy cúi mình không ngừng nói xin lỗi. Đạo diễn tựa hồ có chút tức giận, chị quản lý cùng Chủ Hiệt Quân liền đi qua nói đỡ vài câu, dù sao vẫn là đau lòng đứa nhỏ nhà mình bị mắng .

Thừa dịp chị quản lý và Chủ Hiệt Quân đang nói chuyện với đạo diễn, chúng tôi cũng nghỉ ngơi một chút.

Không khí có chút nghiêm túc, người của TF Gia Tộc cũng không có phản ứng quá lớn, chỉ là nhìn nhau một cái, sau đó lấy ra di động ngồi chơi.

Tôi khẽ đụng Vương Nguyên một chút, "Cậu làm sao vậy?"

Nhị Nguyên môi khẽ nhếch giống như muốn nói cái gì, nhưng là cuối cùng vẫn không nói ra.

[TRANS] Tuyển Tập Shortfic TFBOYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ