1

313 33 1
                                    

Hiện giờ toàn bộ trên dưới công ty ES đều đang lan truyền một tin tức, đó chính là người thừa kế ES, B thành hiển hách Dịch gia đại thiếu gia Dịch Dương Thiên Tỉ, sắp về nước nhậm chức tổng giám đốc.

"Thật ra cũng không hoàn toàn là vì việc nhậm chức nha, nghe nói anh ta là bị mẹ bức về nước đi xem mắt đó! Hình như là anh ta ở nước ngoài vẫn luôn không yêu đương, phu nhân đã bắt đầu nóng nảy rồi!"

"Trời ah, tôi nhớ không lầm anh ta cũng mới hai mươi mấy tuổi, mà đã gấp gáp như vậy?"

"Hào môn thế gia chúng ta sao mà hiểu được, cô không thấy ttên phim sao, việc chung thân đại sự của mấy thiếu gia đều là do ba mẹ an bài cả."

"A thì ra là thế!"

Quả nhiên, trình độ bát quái của bộ phận thiết kế vĩnh viễn là hạng nhất.

Giờ này khắc này, Vương Nguyên đang khẩn trương ngồi trước máy tính làm việc, mà đằng trước, đám người kia thế nhưng còn có thời gian rỗi để nhiều chuyện.

Cuối cùng Vương Nguyên nổi giận: "Nếu mấy người có thể trước 8giờ tối hôm nay sửa lại hết các bản thảo giao lại cho tôi, tôi liền cho phép mấy người ngồi ở đây tám chuyện."

Vừa dứt lời không tới vài giây, đám người đã biến mất.

Vương Nguyên cũng không phải là muốn nổi nóng, thật sự là đống bản thảo này cậu đã sửa đến hoa cả mắt, bởi vì mấy ngày nữa, con trai của chủ tịch công ty bọn họ, Dịch Dương Thiên Tỉ, sẽ trở về tiếp nhận vị trí tổng giám đốc của ES, mà Email cũng đã được gửi tới rồi, sau khi anh ta chính thức nhậm chức, muốn kiểm tra toàn bộ giấy tờ này kia của tất cả các bộ phận.

Vì thế, không riêng gì bộ phận thiết kế của bọn họ, công ty trên dưới toàn bộ đều đang kiểm tra lại các văn bản giấy tờ công việc, ai cũng không muốn rước họa vào thân.

Vương Nguyên cẩn thận ngẫm lại, thật sự cũng có chút hâm mộ, theo cậu biết, Dịch Dương Thiên Tỉ kia cũng tầm tuổi mình, nhưng người ta từ nhỏ liền lớn lên ở nước ngoài, mà hiện giờ về nước việc đầu tiên làm chính là nhậm chức tổng giám đốc ES, ngẫm lại chính mình chỉ là trưởng bộ phận thiết kế nho nhỏ, cảm khái, cuộc đời quả nhiên trước nay đều không công bằng.

.

Dịch Dương Thiên Tỉ xuống máy bay rồi lên xe, cả quá trình mặt đều là không có biểu tình gì, mà Emma - thư ký tổng giám đốc biết, Boss của cô, hiện tại...... Hẳn là đang rất khó chịu.

Bởi vì Dịch phu nhân lúc trao đổi công việc với Emma đã nói, Dịch Dương Thiên Tỉ lần này trở về, không chỉ có việc nhậm chức, việc cấp bách hơn là...... Đưa anh ta đi xem mắt.

Mà Emma hiện tại trong ngực đang ôm một đống giấy tờ, bên trong...... Đều là ảnh chụp của các cô gái.

"A, Boss......"

Dịch Dương Thiên Tỉ nhàn nhạt liếc mắt một cái, Emma lập tức liền ngậm miệng.

"Hôm nay cái gì cũng đều không cần nói với tôi, tôi vừa trở về, rất mệt, đưa tôi về chung cư, có chuyện gì, ngày mai lại nói." Ý ở ngoài lời, chính là nếu hôm nay cô nói việc gì đó mà tôi không muốn nghe, đặc biệt là chuyện xem mắt, như vậy cô không cần đến công ty làm gì nữa.

[TRANS] Tuyển Tập Shortfic TFBOYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ