7

229 29 3
                                    

Điểm ký tặng tứ hai là Bắc Kinh.

Kỳ thật buổi ký tặng này có tính toán sẽ hủy bỏ, bởi vì sợ trường hợp không chịu khống chế, càng sợ vì Vương Nguyên hư hư thực thực có bạn gái mà biến thành hỗn loạn, thậm chí làm ra hành vi tổn hại đến Vương Nguyên. Nhưng Vương Nguyên kiên trì nói muốn tiếp tục, thứ nhất là vì các fan đều thật chờ mong, có vài fan từ thành phố khác tới đây, bọn họ đều chuẩn bị tốt hết thảy lại đột nhiên nói hủy sẽ làm bọn họ thật thất vọng, thứ hai là mượn cơ hội này làm sáng tỏ chuyện kia, cậu ấy nói nếu lúc này trốn tránh, chứng tỏ cam chịu.

Vương Nguyên lần này quyết tâm nhất định phải kết thúc trò cười này.

Lúc đầu công ty cũng không nghĩ tới, nhưng là rất nhiều người @Chủ Hiệt Quân, còn có người gửi mail cho Chủ Hiệt Quân xin một cái công đạo, cho nên công ty cuối cùng cũng đồng ý tiếp tục buổi ký tặng, Vương Nguyên ra mặt giải thích khả năng so với công ty giải thích hiệu quả hơn nhiều.

Ở trên đường đi đến nơi ký tặng, Vương Nguyên ở trên xe không nói một tiếng, tôi nhìn ra được cậu ấy đang khẩn trương, mười ngón đan xen vẫn luôn hơi run rẩy.

"Vương Nguyên, đừng khẩn trương, chúng tớ đều ở bên cạnh cậu." Tôi nhìn cậu ấy nhất định duy trì mặt than cũng rất đau lòng, nhịn không được an ủi cậu ấy.

Tối hôm qua cậu ấy khóc thật lâu, cho dù chúng tôi đều nằm trên giường, tôi cũng có thể nghe thấy tiếng Nhị Nguyên nức nở, cùng với Tiểu Khải nhẹ giọng an ủi. Tôi nhớ tối hôm qua cậu ấy luôn nức nở, nói xin lỗi em sai rồi cùng Tiểu Khải đừng chán em, mà Tiểu Khải cũng luôn an ủi cậu ấy nói không có chán ghét em, đừng khóc.

Mắt Vương Nguyên đến bây giờ còn có điểm thũng, vẻ mặt tiều tụy.

"Không có việc gì , không phải sợ." Anh ấy sờ sờ đầu Vương Nguyên an ủi.

Buổi ký tặng cũng giống như lần trước biểu diễn bài hát mới, kế tiếp chính là làm sáng tỏ .

"Lộ Á Tinh không phải bạn gái của tôi, ở tuổi này tôi cũng sẽ không tìm bạn gái. Khi đó tôi bị fan đuổi theo, cô ấy nhìn thấy liền giúp tôi trốn fan, cô ấy không có làm sai cái gì, hi vọng mọi người không chửi rủa cô ấy nữa. Bởi vì chuyện này khiến rất nhiều fan thương tâm, thật sự rất xin lỗi." Nói xong Nhị Nguyên cúi đầu gập người 90 độ.

Tôi cùng Tiểu Khải thấy thế cũng theo cậu ấy cùng nhau cúi đầu.

Rất nhiều fan đều khóc, có vài người thậm chí hô to Nguyên Nguyên tôi tin tưởng cậu, Nguyên Nguyên tôi yêu cậu linh tinh gì đó.

Sau đó ký tặng rất thật thuận lợi, chính là rất nhiều fan thật kích động, còn rơi nước mắt đối Vương Nguyên nói cố lên. Tôi nhìn trên mặt cậu ấy tràn đầy cảm động, mặt cũng không còn căng thẳng nữa.

Vậy là tốt rồi...... Vương Nguyên vốn cũng rất gầy, cánh tay cẳng chân rất nhỏ, đứng lên càng làm cho người ta đau lòng, tôi là con trai cũng không nhẫn tâm nhìn cậu ấy tiếp tục như vậy.

[TRANS] Tuyển Tập Shortfic TFBOYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ