6

435 41 18
                                    

Mỗi một lần, khi cậu ấy thương tổn tôi, tôi sẽ dùng những hồi ức tốt đẹp nhất để tha thứ, nhưng mà, hồi ức tốt đẹp cũng chỉ có tác dụng trong một ngày, tới cuối cùng chỉ còn lại có hồi ức, hết thảy đều biến thành sự tra tấn.

Trận mưa ở Bắc Kinh lần này kéo dài thật nhiều ngày.

Vương Nguyên ở trường quay, cảm giác chính mình giống cây nấm ở góc tườeng, hơn nữa còn có xu thế phát mốc lên rồi.

Sắp buồn chết mất.

Cậu nhìn trên màn hình hai chữ GAME OVER, lần thứ 13 chết ở cùng một chỗ, sau đó phẫn nộ gỡ bỏ trò chơi vừa mới tải xuống hai ngày trước.

Cái gì mà phá mật thất chạy trốn!

Vô pháp quay ngoại cảnh cả ngày chỉ có thể quay chút nội cảnh, bộ phim này diễn vai nam thứ, Vương Nguyên thực nhàn rỗi, hôm nay cậu lại xong việc sớm, sau đó nhìn điện thoại một mình sinh hờn dỗi.

Từ ngày đó có chút không thoải mái gặp mặt, Vương Nguyên đã vài ngày chưa thấy mặt người kia. Cậu lẩm bẩm, sau đó gọi điện thoại cho Thiên Tỉ.

“Tiểu Thiên Thiên, cậu đang làm gì?”

Bên kia có chút ồn ào, bất quá Vương Nguyên vẫn có thể miễn cưỡng nghe rõ, “Ở trên đường.” Thanh âm cậu ấy qua sóng điện truyền đến, cho dù như vậy, nghe tới vẫn là có chút quạnh quẽ.

“Nga, tớ chính là quá nhàm chán.”

“Tiểu Khải không có ở cùng cậu sao?”

“... Anh ấy bồi nữ chính còn không hết ở đâu ra thời gian ở cùng tớ, hơn nữa hiện tại tớ cũng không muốn nhìn thấy anh ấy.”

"Được rồi, tớ có chút việc, cúp trước.”

Tiếng tút tút tút truyền đến, Vương Nguyên có chút căm giận, cậu một lần nữa oa lên, nhắm mắt lại, cảm giác nội tâm một trận thê lương.

Cửa phòng không biết bị ai đẩy ra.

Chắc là trợ lý, Vương Nguyên nghĩ, sau đó tiếp tục ở trong lòng oán trách Thiên Tỉ, cho đến khi một bàn tay có chút lạnh dán lên mặt mình, Vương Nguyên mới mở to mắt.

“... Thiên Tỉ! Cậu tới đây lúc nào?” Cậu có chút ngạc nhiên, lại có chút cảm động. Loại cảm giác này giống như bị vứt bỏ sau đó lại nói cho cậu biết chỉ là đùa thôi, Vương Nguyên tâm tình có chút phức tạp.

Thiên Tỉ ngồi ở bên cạnh, tóc còn nhỏ nước, cậu không quá để ý dùng tay lau lau, có chút buồn cười nhìn biểu tình Vương Nguyên lúc này, “Vừa mới đi vào, muốn tới thăm cậu, liền ở nhà nấu canh gà mang theo.” Cậu lấy hộp giữ ấm từ trong balo ra, "Đang còn nóng mau ăn đi, hai ngày này Bắc Kinh mưa lạnh, đừng để bị bệnh.”

Vương Nguyên cảm thấy hai mắt của mình có chút đau nhức, trong lòng không ngừng cuồn cuộn, những cảm xúc đó không thể kìm nén được, làm tầm mắt cậu mơ hồ, cậu nhìn người kia.

Thì ra, cậu ấy ở trong lòng cậu, để lại biết bao điều tốt đẹp, nhiều đến mức cậu không dám nhớ tới, nhiều đến mức vừa nghĩ tới có thể một ngày nào đó cậu ấybsẽ rời đi, sẽ đau đến thấu xương cùng trống rỗng.

[TRANS] Tuyển Tập Shortfic TFBOYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ