10. Từ đây Vương tử cùng Vương tử trải qua cuộc sống vui vẻ hạnh phúc (End)

273 31 14
                                    

Tôi và anh đều biết chúng tôi rất ái muội, làm cho các fan muốn gào thét, lại tìm không thấy chứng cứ yêu nhau......

Vương Tuấn Khải tắt video đi, nói với tôi, anh mới là người chịu ủy khuất không phải sao? Anh rõ ràng cái gì cũng chưa làm, vì sao nằm không cũng trúng đạn luôn là anh?

Tôi tìm tòi một hồi, chỉ chỉ một cái video có rất nhiều lượt xem, nói, cái này không phải là em cũng vậy sao?

Đó là số ít a, anh oán giận mở cái video kia, tôi quay đầu mặt anh trước sau như một không có biểu cảm gì, nhịn không được muốn chế nhạo anh một chút.

Tôi nói, vậy anh khi đó làm gì nhìn em a?

Anh trả lời, anh không nhìn em còn có thể nhìn ai? Em ngồi gần anh nhất mà, chứ cứ nhìn chằm chằm vào máy quay thật phiền a.

Nghe anh nói xong tuyệt đối không vui, tôi dùng khuỷu tay chọc anh, nói, Nhị Văn có đôi khi cũng ngồi bên cạnh anh, sao anh không nhìn cậu ta?

Anh tùy tiện trả lời, anh và cậu ta không có thân bằng em.

Nhị Văn mà nghe thấy sẽ muốn tan nát cõi lòng a. Tôi cười, cũng đúng, từ nhỏ đến giờ anh cũng chỉ biết nhìn chằm chằm môi của tôi như là tìm một tiêu điểm để nhìn. Chúng tôi thật giống một loại thần tượng có kỹ xảo bán hủ, cấp phúc lợi cho fan, sau đó xem người khác đối với chúng tôi lộ ra ảo tưởng có bao nhiêu hạnh phúc vui vẻ. Bọn họ thật thỏa mãn, tôi cũng thật thỏa mãn.

Rất nhiều lúc tôi đối với những hình ảnh này không hề nghi ngờ. Tôi thậm chí không biết trong đó mấy phần thật mấy phần giả, tôi thuận theo phối hợp cũng không phải trái lương tâm, chuyện này cũng rất dễ dàng, tôi nguyện ý diễn cả đời. Mà Vương Tuấn Khải cũng diễn thật giỏi, nhiều lúc tôi thật sự đỡ không được.

Ở trong giới giải trí một thời gian dài, tất cả mọi người đều sẽ trở thành kính diễn viên chuyên nghiệp, không cần người khác nhắc nhở, đều có thể diễn thành bộ dáng mà họ muốn nhìn thấy. Khiêm tốn, thiện lương, ưu tú, khoan dung...... Có thể làm bộ như yêu thương sâu đâm một người mà căn bản mình không hề yêu, có thể làm bộ như cần cù chuyên nghiệp sẽ không càu nhàu cấp dưới, mỗi người đều hi vọng để lại ấn tượng tốt trong mắt công chúng, chúng tôi càng phải cẩn thận, làm thần tượng chúng tôi so với người khác càng có nhiều người theo dõi.

Con người vốn chính là dối trá lại chân thật, vừa thực vừa giả, đến chúng tôi cũng không rõ ràng.

Đây mới là lý do khiến tôi do dự, tôi tự hỏi chính mình rất nhiều lần, lúc trước anh ấy thật sự không thích tôi sao? Có lẽ tôi có thể phủ định, nhưng anh dù phủ định cũng sẽ xuất hiện một hai giây mê mang, hoài nghi chính mình. Mà tôi không phải là anh, việc tôi có thể làm là cố gắng hiểu anh hơn.

Tôi om má anh để mặt anh đối diện với tôi, nói, lúc anh nhìn em thật sự cái gì cũng không nghĩ sao?

Vương Tuấn Khải nghiêm túc nhìn chằm chằm môi tôi, nói, anh không biết. Chuyện đều đã qua, sao còn nhớ rõ được. Nhưng mà hiện tại, anh biết mình đang nghĩ gì.

[TRANS] Tuyển Tập Shortfic TFBOYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ