10. End

232 30 6
                                    

Tiểu Khải cùng Nhị Nguyên lớn đến như vậy, lại giống hai đứa trẻ con ngồi cùng nhau, không phục nghe Chủ Hiệt Quân lải nhải, nói cái gì đánh nhau là không đúng, đồng đội trong một nhóm phải giúp đỡ lẫn nhau, cơ bản là nói giống hệt một giáo viên cấp hai đang giảng giải.

"Nào, hai người xin lỗi nhau đi."

"......"

"......"

Hai người nhìn nhau vài lần, chính là không lên tiếng.

"Hai đứa bao lớn rồi! Còn giống trẻ con như vậy!!" Người đại diện tức giận mắng. "Có chuyện gì không thể từ từ nói mà phải đánh nhau !! Hai đứa đêm nay ngủ một phòng rồi giải quyết cho xong, ngày mai sẽ ký tặng, hai đứa có thế nào thì tự mình giải thích với fan, cùng một nhóm còn đánh nhau!!"

Chủ Hiệt Quân ở bên cạnh giống mẹ hiền khuyên người đại diện đừng kích động.

"Thiên Tỉ em đi khuyên nhủ bọn họ đi." Sau đó liền đem người đại diện đi ra ngoài.

Em cũng không biết có thể nói cái gì a!!

Phòng liền một mảnh tĩnh mịch, anh nhìn em, em nhìn anh, không khí lâm vào lặng im.

"Cái kia......"

"Được rồi Thiên Tỉ, cậu đi ra ngoài đi, việc này tụi tớ giải quyết là được rồi."

...... Tớ còn chưa nói gì...... Tốt xấu gì cũng cho tớ chút mặt mũi để tớ nói xong a......

Tôi thấy Vương Nguyên một bộ chịu chết, tôi tưởng cậu ấy nói ra những lời này cũng đã biết sẽ làm gì. Tôi nhìn nhìn bọn họ, lúc này cho dù tôi đứng ở đây cũng giống người ngoài cuộc.

Trước khi đi, tôi còn nói thêm một câu: "Đừng đánh vào mặt."

Đóng cửa xong đầu tôi liền trống rỗng.

Từ đầu tới cuối, tôi cũng chỉ là một người ngoài cuộc, một người bất hạnh chứng kiến trò đùa này. Vốn là bí mật của một người, biến thành của hai người, cuối cùng biến thành bí mật của ba người. Tôi không hiểu suy nghĩ của Vương Tuấn Khải, cũng không hiểu suy nghĩ của Vương Nguyên, khả năng ngay từ đầu, tôi cũng không biết vì sao Nhị Nguyên lại thích anh em của mình.

Tôi biết rất nhiều người cảm thấy bọn họ rất xứng đôi, nên ở cùng nhau. Nhưng hiện thực không phải cứ trời sinh một cặp là được, bọn họ là cùng giới tính, là nghệ sĩ, là đồng đội, nếu ở cùng nhau, bí mật này có thể giữ bao lâu? Chúng tôi đều là sống sau màn ảnh, cuộc sống bình thường đều khó có thể giữ bí mật, thật sự có thể giữ bí mật một đoạn tình cảm sao?

"Thiên Tỉ em ra ngoài nhanh như vậy sao?!" Tiểu Mã ca nhìn thấy tôi xuất hiện có chút kinh ngạc.

Tôi thấy anh ấy muốn vào xem tình huống trong phòng, tôi lập tức giữ lại, nói: "Bọn họ sẽ không đánh nhau, để bọn họ nói chuyện đi."

"Em có biết vì sao bọn họ đánh nhau không?"

"Có thể Tiểu Khải ăn vụng đồ ăn vặt của Nhị Nguyên."

[TRANS] Tuyển Tập Shortfic TFBOYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ