5. Xem bức tranh cũ

175 25 0
                                    

Sau khi Doãn Kha không thể tiếp tục dọn dẹp, Ban Tiểu Tùng trở thành đại boss dọn vệ sinh.

May mắn Doãn Kha đã khá hơn, đi sửa sang lại kệ sách.

Lau cái bàn Ban Tiểu Tùng đột nhiên phát hiện giá vẽ nằm trong một góc. Tò mò lôi ra xem, không phải của cậu, chắc là của Doãn Kha lúc trước.

Vì thế Ban Tiểu Tùng cầm bản vẽ đi ra phòng khách, được sự đồng ý của Doãn Kha, mới ngồi xuống thưởng thức tranh vẽ hồi xưa của Doãn Kha.

…… Kết quả Ban Tiểu Tùng xem bức tranh đầu tiên xong thiếu chút nữa đem treo eo Doãn Kha lên đánh chết.

Bởi vì bức tranh đầu tiên chính là một người mặc váy lolita màu cà phê, thắt hai bím tóc, trên đầu còn cài nơ —— là quá khứ đen tối mà Ban Tiểu Tùng muốn tiêu hủy nhất nhất —— cậu giả gái.

Doãn Kha ghé vào trên sô pha, tóc rối loạn, cười đến không thể dậy nổi. Ban Tiểu Tùng cũng về phòng lấy ra bàn vẽ, hai ba nét liền vẽ ra đầu Doãn Kha, nhìn là biết thường xuyên vẽ phi thường thuần thục.

Tiếp theo, Ban Tiểu Tùng vẽ Doãn Kha thêm mái tóc xoăn ngang vai, còn đội mũ nhỏ. Nhưng mà Ban Tiểu Tùng thật sự tưởng tượng không nổi bộ dáng cơ bắp đường cong rõ ràng của Doãn Kha nếu mặc váy sẽ như thế nào, nên đơn giản vẽ thành trang phục mùa đông.

Doãn Kha nhìn thoáng qua, một lát sau dịch đến dựa vào Ban Tiểu Tùng đang vẽ tranh bên cạnh, cằm tự nhiên mà dựa vào vai Ban Tiểu Tùng.

Chờ Ban Tiểu Tùng vẽ xong, Doãn Kha chậm rãi ngồi dậy, cầm lấy bút chì ở vẽ thử trên giấy vài nét, một lần nữa nhặt lên bút vẽ đã lâu không có động tới, ở bên cạnh vẽ thêm hình Ban Tiểu Tùng giả nữ.

Hai người càng xem càng đối với hình đối phương giả nữ tỏ vẻ vừa lòng. Vì thế hai người tính, đem tác phẩm ngẫu hứng này treo ở trên tường.

Cho dù sau này hai người đi chụp hình cưới, cũng sẽ song song treo bên cạnh bức tranh này.

[TRANS] Tuyển Tập Shortfic TFBOYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ