6

201 24 4
                                    

Người ngồi bên cạnh Dịch Dương Thiên Tỉ trộm chọc chọc eo cậu, nhỏ giọng nói một câu, “Thiên Tỉ, cậu thật không có mắt nhìn, nhiều người đẹp như vậy, lại đi chọn một cô quá bình thường, khó trách nhiều cô gái tỏ tình với cậu như vậy, cậu đều không để ý tới, nhường cho tớ hết đi.”

“Hả, có sao?” Dịch Dương Thiên Tỉ nghe nói, nghiêng đầu nhìn cô gái kia, vừa rồi chỉ lo nhìn đôi mắt cô ta, cũng không để ý diện mạo, nhìn kỹ, thật là khó coi, nhưng cậu cũng không để ý nhiều, bởi vì mục đích của cậu không phải là tới quán bar tìm gái.

Một đám người uống rượu chơi trò chơi rất náo nhiệt, Dịch Dương Thiên Tỉ nhìn, có chút bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, nói tớ ra cửa hít thở không khí, liền đứng dậy đi ra ngoài.

Không nghĩ tới cô gái kia cũng đi theo ra, Dịch Dương Thiên Tỉ cảm thấy có người đi theo mình, quay đầu lại nhìn mới thấy cô gái kia cẩn thận đứng phía sau, “Sao cô cũng ra đây?”

“Em sợ anh uống say.” Cô gái kia nói xong lời này có chút đỏ mặt, trốn tránh ánh mắt của Dịch Dương Thiên Tỉ.

Cái này làm cho Dịch Dương Thiên Tỉ có chút bất đắc dĩ, cậu chẳng biểu hiện gì cả, sao cô ta lại cho rằng mình muốn làm gì đó. Hơn nữa Dịch Dương Thiên Tỉ cam đoan, nếu cậu lớn lên mang một cái bụng bia, còn hói đầu, cô gái này không chừng sẽ nghiêm túc mà nói, “Tôi chỉ bồi rượu, không bán thân.”

Dịch Dương Thiên Tỉ xua xua tay, cũng không biết nói cái gì mới tốt, xoay người đi ra cửa quán bar, hiện tại cậu thật sự muốn hít thở không khí.

Không nghĩ tới ra cửa quẹo trái liền thấy có bốn tên to con xăm trổ đầy người dựa vào tường hút thuốc, khi Dịch Dương Thiên Tỉ đẩy cửa, ngây ra một lúc, bởi vì bốn người này đính thị là lưu manh. Đại khái là bởi vì có động tĩnh, bốn người kia cùng quay đầu nhìn lại đây, sau đó Dịch Dương Thiên Tỉ thấy được người thứ năm bị bọn họ che mất, một cái đầu xù xù cùng một cái áo thun màu xanh nhạt.

Nếu không phải Vương Nguyên lại lần nữa xuất hiện ở trước mắt Dịch Dương Thiên Tỉ, cậu đều sắp quên mất người này.

“Bộ dạng này của anh rất giống công tử con nhà giàu bị bắt cóc.” Dịch Dương Thiên Tỉ chỉ chỉ kẹo que trong miệng Vương Nguyên, lại nhìn bốn người bên cạnh trong miệng đều ngậm thuốc lá.

Người bên cạnh nghe được lời này hít một hơi quay đầu xem phản ứng của Vương Nguyên, không nghĩ tới Vương Nguyên chỉ là trừng mắt nhìn Dịch Dương Thiên Tỉ, chính xác là phát ngốc nhìn người phía sau cậu.

Dịch Dương Thiên Tỉ theo bản năng mà bảo hộ người phía sau một chút, Vương Nguyên nhìn động tác này của cậu, nhướng nhướng chân mày, “Mấy ngày hôm trước để lại bóng ma tâm lý cho em sao, anh không phải là người vừa nhìn đến ai khác phái liền đánh.”

“Không phải mấy ngày hôm trước, mà là ba tuần trước, chính xác là 23 ngày trước.”

“Hả……” Vương Nguyên nghe Dịch Dương Thiên Tỉ nói, tựa hồ như nhớ ra cái gì, sau đó câu chuyện cứ như vậy lâm vào cục diện bế tắc, cho đến khi một tên to con mở miệng hỏi một câu,

[TRANS] Tuyển Tập Shortfic TFBOYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ