6. Phun tào thói quen sinh hoạt của đối phương

179 23 0
                                    

Doãn Kha làm việc và nghỉ ngơi có chút giống những người già, trừ phi phải tăng ca, nếu không luôn là 10 giờ đúng lên giường ngủ.

Khi nhàn rỗi không có việc gì làm trong tay sẽ chơi tiểu hạch đào, trên tay trên cổ mang theo một chuỗi hạt châu, ngày thường thích uống trà, trước khi ngủ sẽ ngâm chân.

Mà Ban Tiểu Tùng còn ngủ sớm hơn, thậm chí mới 8 giờ tối liền bắt đầu mệt rã rời, tinh thần không phấn chấn.

Doãn Kha mang trái cây cho Ban Tiểu Tùng rất có hứng thú mà thưởng thức Ban Tiểu Tùng ngồi ngủ gật, đây đúng là tuyệt kỹ.

So với lúc học cấp ba tiến bộ thật nhiều, Doãn Kha đem dĩa trái cây đặt xuống, hồi cấp ba tiết tự học buổi tối cũng luôn ngủ gà ngủ gật, trên nàn vẽ đều là những hình thù kỳ quái.

Cuối cùng thật sự là nhìn không được bộ dáng thỏ con ngủ gà ngủ gật, Doãn Kha cúi xuống, vỗ nhẹ vai Ban Tiểu Tùng, ở bên tai Ban Tiểu Tùng nhẹ nhàng gọi tên của cậu.

Ban Tiểu Tùng nháy mắt tỉnh táo lại, đầu đột nhiên ngẩng đầu, cái ót đụng vào cằm Doãn Kha, hai người đồng thời “a” một tiếng.

Ban Tiểu Tùng một bên gặm lê, một bên nhìn người đang cầm túi chườm đá đặt ở cằm, trong ánh mắt tất cả đều là nước mắt sinh lý, Doãn Kha thoạt nhìn như là một con chó lớn đang cụp lỗ tai nức nở, lòng sinh áy náy, không tự giác mà cọ cọ bên cạnh Doãn Kha, nói vài câu trấn an Doãn Kha.

Ai ngờ Doãn Kha lập tức đứng lên, cũng không quay đầu lại mà vào phòng tắm.

Ban Tiểu Tùng giống như cụp xuống hai lỗ tai thỏ, siêu cấp ủy khuất, đến lê cũng không muốn ăn. Cậu rõ ràng là dựa theo bài học trên lớp, nói là tiết tố Omega có tác dụng trấn an bạn lữ, kết quả Doãn Kha thoạt nhìn như là bị táo bón.

Ở nào đó phương diện nào đó Ban Tiểu Tùng thuần khiết đến hù chết người khả năng không hiểu rõ lắm, cậu cùng Doãn Kha tuy rằng đã kết hôn chính là cũng không phù hợp với từ bạn lữ sâu xa này.

Ủy khuất trong chốc lát, Ban Tiểu Tùng lần thứ hai buồn ngủ. Vì thế thỏ con cầm lấy tiểu hạch đào mà Doãn Kha thường xuyên niết ở trong tay chơi, không thể kháng cự cơn buồn ngủ, ở trên sô pha lâm vào giấc mơ ngọt ngào.

Doãn Kha sau khi bình tĩnh lại, che cằm ra ngoài, lại thấy Ban Tiểu Tùng nằm ở trên sô pha ngủ rồi. Anh ngẩng đầu nhìn đồng hồ treo tường, 8 giờ 30, nửa tiếng, phỏng chừng là cực hạn của Ban Tểu Tùng rồi. Lắc đầu, đem hạch đào Ban Tiểu Tùng nắm chặt trong tay ra đặt ở trên bàn trà, về phòng ngủ cầm gối đầu cùng chăn giúp Ban Tiểu Tùng chuẩn bị cho tốt, tiếp theo chỉnh nhiệt độ điều hòa cao hơn, xoa nhẹ đầu Ban Tiểu Tùng một chút, đem đèn phòng khách tắt đi, chỉ chừa một cái đèn tường nhỏ. Tiếp theo đem dĩa trái cây trên bàn của Ban Tiểu Tùng đi ra, dùng màng bọc thực phẩm bao lại bỏ vào tủ lạnh, lấy nước rửa chân đi vào phòng.

Vì ngủ trên sô pha nên chất lượng giấc ngủ giảm rõ rệt, Ban Tiểu Tùng nửa đêm tỉnh, cầm gối đầu cùng chăn đi vào phòng Doãn Kha, chui vào ổ chăn của anh, còn rất là đáng khinh mà cười hai tiếng.

Doãn Kha ngủ rất say, mơ mơ hồ hồ mà cảm giác được trong lòng ngực có thêm một vật thể ấm áp xù xù, theo bản năng mà buộc chặt cánh tay, mặt còn dán lên cọ cọ, sau đó lại bất động.

Hai người đều có một đêm mộng đẹp.

________
TBC

[TRANS] Tuyển Tập Shortfic TFBOYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ