5

199 28 10
                                    

Thu dọn xong chúng tôi liền lên xe, đi tiếp nhận phỏng vấn. Rất nhanh đã đến cửa công ty truyền thông, bên ngoài là một đám fan vây quanh, nhìn thấy xe chúng tôi đến ào ào chạy qua hơn nữa thét chói tai.

Những năm gần đây kỳ thật cũng đã quen, ban đầu vẫn là bị dọa, rất sợ, nhưng tiếp xúc nhiều, cũng liền cảm thấy không có gì. Nhưng người thật sự có chút nhiều, hơn nữa cũng chỉ có ba bốn staff ở đây, muốn che chở chúng tôi thật sự có chút khó khăn.

Một người tựa hồ còn nhân cơ hội thò tay sờ mặt Nhị Nguyên, Vương Nguyên sợ hãi cả người lui về phía sau, tiếp theo Tiểu Khải trực tiếp đem Vương Nguyên ôm ở trong ngực, khiến các dì lại thêm một trận thét chói tai hơn nữa, lỗ tai tôi đều muốn điếc.

Tiểu Mã ca ở phía trước mở đường, staff khác đem chúng tôi vây lại cùng nhau, tay Tiểu Khải đỡ lưng Nhị Nguyên ở phía trước che chở cậu ấy, tôi thì đi ở phía sau hai ngượi họ.

Thật lâu rốt cục đi vào được công ty.

Kỳ thật câu hỏi cũng na ná những cuộc phỏng vấn khác, ở trường học có bởi vì mình là nghệ sĩ mà gặp phiền não hay không, hiện tại phiền não lớn nhất là cái gì, mục tiêu tiếp theo của nhóm là gì, sau đó trả lời câu hỏi của fan.

Có thể là đến tuổi này, các fan cũng bắt đầu quan tâm vấn đề bạn gái, hỏi rất nhiều câu hỏi đều là về bạn gái .

-- Có thể nhìn về phía máy quay nói một câu tỏ tình không.

Tiểu Khải e thẹn quay đầu cười nói không giỏi nói vấn đề này, sau đó các dì ở đây kích động bưng kín miệng, bởi vì anh ấy quay đầu về phía Nhị Nguyên. Kỳ thật này cũng không có gì, bởi vì anh ấy không có việc gì cũng đều sẽ theo quán tính xoay về hướng Vương Nguyên, cảm giác như anh ấy sắp bị sái cổ luôn rồi.

K: Ừm...... Cái kia, cám ơn mọi người đã luôn bên cạnh em, em yêu mọi người.

Tôi rướn người về phía trước, nhìn nhìn Vương Nguyên. Cậu ấy không nhìn máy quay, ánh mắt nhìn đầu ngón chân, mười ngón tay đan xen vào nhau. Vương Nguyên, cậu có hy vọng, Vương Tuấn Khải nói với cậu câu này hay không. Nếu nói làm bạn là mối quan hệ lâu dài nhất, vậy Nhị Nguyên cậu đem Tiểu Khải coi như bạn bè, nội tâm có dễ chịu một chút hay không?

J: Đưa tay các chị đây, em liền sẽ không buông ra.

Tôi cùng Tiểu Khải đều nói xong rồi, nhìn về phía Nhị Nguyên. Cậu ấy hơi do dự, khẩn trương cắn môi, tôi nhìn yết hầu cậu ấy liên tục chuyển động. Tôi thật không hiểu, Nhị Nguyên sao lại luống cuống a, đối với máy quay hôn gió đều đã từng làm, hiện tại ngược lại khẩn trương.

Cuối cùng, cậu ấy nhìn chằm chằm máy quay chậm rãi nói: "Em yêu mọi người."

MC nghi vấn hỏi chỉ như vậy thôi sao, Nhị Nguyên e thẹn gật gật đầu nói cậu ấy không giỏi nói lời ngọt ngào. MC đã nói tuổi này không thích hợp yêu đương, cần phải chăm chỉ học tập, nói lời tỏ tình có thể thấy được chúng tôi vẫn là rất ngây ngô.

[TRANS] Tuyển Tập Shortfic TFBOYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ