7

186 25 8
                                    

Dịch Dương Thiên Tỉ đi một đoạn, cảm thấy tay Vương Nguyên thật lạnh, quay đầu nhìn lại thiếu chút nữa liền nổi khùng, “Sao anh chỉ mặc có một cái áo tay ngắn?”

Bị hỏi như vậy có điểm ủy khuất, “Gần đây anh đều ở lại lầu ba của Thanh Thanh, thỉnh thoảng mới ra ngoài cùng bọn Đại Long hút thuốc nói chuyện phiếm, nào biết em sẽ lôi anh đi.”

Thanh Thanh có lẽ là tên quán bar kia, tựa hồ bởi vì trước kia thuộc về Thanh bang, nên gọi như vậy. Dịch Dương Thiên Tỉ bị nói thì sửng sốt, cũng không biết mình lôi kéo Vương Nguyên đi đâu, đành phải nói, “Đói bụng, cùng em đi ăn cơm.”

Vương Nguyên nhún nhún vai, “Vậy đi chỗ anh thường đi……”

“Đi Giang Thủ.”

Lời còn chưa nói xong đã bị Thiên Tỉ cắt đứt, nhìn trên người Vương Nguyên chỉ có áo ngắn tay cùng trên người mình là quần áo mùa đông, có điểm bất đắc dĩ mà đem áo khoác cởi ra mặc vào cho Vương Nguyên.

Vương Nguyên trợn mắt há hốc mồm mà nhìn Dịch Dương Thiên Tỉ chỉ mặc một cái áo sơmi đứng ở trong gió lạnh, trước kia anh tham gia quân ngũ chịu khổ còn nhiều hơn thế này, thật ra anh không cảm thấy gì cả, nhưng Thiên Tỉ chỉ là học sinh bình thường, thế nào cũng không nên đem áo khoác cho anh a.

“Lên.”

Dịch Dương Thiên Tỉ đưa lưng về phía Vương Nguyên, ngồi xổm xuống, làm cho Vương Nguyên sửng sốt.

“Cái gì? Em muốn cõng anh? Anh không bị thương. Vết thương lúc trước cũng là ở trên tay.”

“Ai nói anh bị thương, em chỉ là đang tìm cách làm cả hai đều không lạnh thôi, anh muốn em mặc áo sơmi cho bị lạnh chết à.”

Vương Nguyên lúc này mới hiểu Thiên Tỉ muốn làm gì, nhảy lên lưng cậu, lấy áo khoác miễn cưỡng đem hai người bọc lại. May mắn Vương Nguyên cũng nhẹ, Dịch Dương Thiên Tỉ cõng cũng không quá tốn sức, nhưng mà đi một đoạn liền cảm thấy đầu óc mình thật có vấn đề, nếu người kia mùa đông có thể mặc một cái áo thun ngồi xổm trước cửa quán bar ăn kẹo que, chứng tỏ anh ta không hề sợ lạnh.

Người luôn luôn thích ồn ào này, dọc theo đường đi lại không nói gì, làm Dịch Dương Thiên Tỉ càng thêm xấu hổ.

Giang Thủ là một quán ăn khuya, ở bên trong khu đại học, là nơi sinh viên yêu thích nhất, đặc biệt là nam sinh, mỗi lần sau khi tắt đèn đều sẽ trộm trèo tường đi ra ngoài ăn khuya, Dịch Dương Thiên Tỉ không trải qua chuyện đó, bởi vì cậu không ở ký túc xá, ngày thường muốn ăn khuya, cũng đi ra đây ăn vài lần, cảm thấy rất không tồi.

Từ xa nhìn thấy ánh đèn, Vương Nguyên đột nhiên giãy giụa liền từ trên lưng Dịch Dương Thiên Tỉ nhảy xuống, trong miệng kêu “Thật nóng, thật nóng.” Liền đem áo khoác vứt cho Dịch Dương Thiên Tỉ, còn mình nhanh như chớp chạy về phía quán ăn.

Dịch Dương Thiên Tỉ cõng anh ta đi một đoạn đường, không chỉ nóng hơn nữa còn khá mệt, cầm áo khoác chậm rãi đi theo phía sau, nhìn thấy Vương Nguyên ngừng ở cạnh một lò than, bất động, liền đi lên hỏi, “Muốn ăn mặt sao?”

[TRANS] Tuyển Tập Shortfic TFBOYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ