12. Dịch Dương Thiên Tỉ phiên ngoại

367 26 4
                                    

Trăm năm cô độc.

Vương Tuấn Khải cùng Vương Nguyên yêu nhau, kỳ thật bọn họ đã sớm nên ở bên nhau. Tôi cùng với bọn họ ở chung gần mười năm, nhìn thấy Đại Nguyên ỷ lại vào Tiểu Khải, cả những lúc cậu ấy suy nghĩ anh ấy sao không thích mình, hai người sao còn không đi kết hôn cho nhanh đi. Nhìn thấy Tiểu Khải rõ ràng đối Đại Nguyên có ham muốn chiếm hữu lớn như vậy, lại còn nói hai người chỉ là anh em tốt, tôi lại lần nữa nghĩ hai người còn không mau đi kết hôn đi.

Mặc kệ bọn họ có ở bên nhau thật hay không, Tiểu Khải đều dính chiêu lạt mềm buộc chặt của Đại Nguyên, anh ấy nguyện ý nhìn Vương Nguyên giận dỗi, làm nũng, làm bộ như khoan dung rộng lượng thay Đại Nguyên đưa quyết định. Vương Nguyên lại bại dưới sự sủng nịnh của Tiểu Khải, cậu ấy thích khiến Tiểu Khải nói không được không cho, làm bộ như ngoan ngoãn nghe lời trên thực tế vẫn là làm điều mà mình muốn. Ai cũng không vạch trần đối phương, phối hợp thật hoàn mỹ.

Dù sao một người nguyện đánh một người nguyện chịu đòn. Mà tôi chỉ muốn nói, hai người có mệt hay không?

Hai người bọn họ ở trong tình cảm đều là người quyết đoán. Tiểu Khải sẽ không buông sự khống chế của mình, Đại Nguyên lại vui vẻ để anh ấy khống chế, không đi tranh đoạt quyền làm chủ. Nhìn như hài hòa, nhưng sự hài hòa này là do Đại Nguyên quá yêu Tiểu Khải. Nếu có một ngày Đại Nguyên yêu bản thân mình hơn Tiểu Khải, bọn họ còn có thể hài hòa giống như bây giờ sao?

Tôi chỉ biết Tiểu Khải một khi đã động tâm, anh ấy mới là người hãm sâu vào lốc xoáy nhất. Anh ấy luôn theo đuổi sự hoàn mỹ, trong ánh mắt không chút cặn bã. Anh ấy muốn đem tất cả những gì tốt đẹp nhất đều cho Đại Nguyên, anh ây muốn một tình cảm thuần túy, càng yêu Vương Nguyên.

Vương Nguyên lại là một người có thể yêu thật sự cuồng nhiệt thật sự mãnh liệt, nhưng không phải một người yêu sâu đậm. Cầu mà không thể khiến cậu ấy kiên trì mười năm, nhưng mà chiếm được rồi cậu ấy có thể kiên trì bao lâu? Cậu ấy sẽ cảm thấy nhàm chán, giống như việc cậu ấy không còn thích Justin Bieber nữa vậy.

Tôi bây giờ mới phát hiện, tình yêu chính là một loại tự tra tấn mònh, cũng tra tấn người khác.

Yêu một người là chuyện vô cùng đơn giản, có lẽ là một ánh mắt, một biểu cảm, là có thể làm cho người ta rơi vào bể tình. Vấn đề là, tình yêu này có thể duy trì bao lâu.

Như là có một danh giới, chúng ta phải vượt qua nó, nếu không sẽ không thể nào bắt đầu.

Phát hiện Đại Nguyên thầm mến Tiểu Khải chỉ do ngoài ý muốn, tôi chẳng phải một người có tâm tư mẫn cảm đến mức có thể phát hiện tình cảm của người khác. Từ lâu ở trong lòng các fan bọn họ đã sớm là một đôi, như là một dạng ước định.

Cậu ấy gọi điện thoại cho tôi nói, Tiểu Thiên Thiên, chúng ta bị nói thành một đôi a.

Này tôi đã sớm biết, cậu ấy không cần nói với tôi a, cậu ấy lại thật yêu thích việc thảo luận chúng tôi xứng đôi như thế nào, nhưng moment của chúng tôi cũng quá ít đi. Cậu ấy cũng sẽ nói đến tôi cùng Tiểu Khải, lớn tiếng nói lão Vương một ngày kia cũng sẽ là tình địch của cậu ấy. Cậu ấy lại cố ý không nói đến Khải Nguyên, như là chờ đợi tôi có thể liên tưởng đến, hỏi ngược lại cậu ấy.

[TRANS] Tuyển Tập Shortfic TFBOYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ