7

185 29 12
                                    

07. Không hề bị động chờ trở thành người của cậu

Sau hôm đó, hai người ở chung càng ngày càng xấu hổ.

Khác với lần trước là Vương Nguyên trốn tránh Dịch Dương Thiên Tỉ khi phát hiện ra tình cảm của chính mình, lần này là hai người đều trốn tránh đối phương, có huấn luyện nhất định sẽ ở lại, có bài kiểm tra thì nhất định cũng sẽ ở lại, cũng không cùng nhau đi học tan học, ở nhà có đụng mặt nhau, thì đều là xấu hổ cực độ, một câu cũng nói không nên lời.

Mẹ Vương Nguyên thực nghi hoặc: "Hai đứa nhỏ này bị sao vậy nhỉ, cũng không phải là cãi nhau...... Hình như chỉ là đang giận dỗi."

Ba Vương Nguyên: "Không có việc gì đâu, đại khái là do tuổi dậy thì thôi."

Kỳ thật Vương Nguyên cũng không biết mình vì sao phải trốn tránh Dịch Dương Thiên Tỉ, theo lý thuyết Dịch Dương Thiên Tỉ trốn tránh mình mới phải, có lẽ do cậu ta không biết phải giải thích thế nào, không có biện pháp đối mặt với mình, cho nên, Vương Nguyên liền tự động cho rằng Dịch Dương Thiên Tỉ đã biết, hoặc là đã nhận ra mình thích cậu ta, cho nên muốn đem mọi thứ bóp chết từ trong trứng nước.

Nhưng mà, liên quan gì đến việc cậu ta hôn mình cơ chứ!

Nhưng Dịch Dương Thiên Tỉ trốn như vậy, Vương Nguyên nghĩ, ít nhất là đã biết cậu ta không thích mình, sợ mình hiểu lầm đi.

Buổi sáng, Vương nguyên vừa mở cửa phòng, Dịch Dương Thiên Tỉ ngồi dưới nhà ăn lập tức đứng lên: "Dì à, con đi học đây"

...... Đến mức ấy sao, dù gì tớ cũng chưa có thổ lộ với cậu cơ mà!

Nhưng kỳ thật, bị người mình thích trốn tránh như vậy, trong lòng Vương Nguyên là có một chút bị thương, không đúng, là rất khổ sở, tuy rằng mình cũng đang trốn tránh cậu ta.

Cậu nghĩ, có lẽ Dịch Dương Thiên Tỉ thực sự biết mình thích cậu ta, tình cảm là vô pháp che dấu, còn cậu ta, là không thích mình sao, có lẽ là do cùng là con trai, cho nên bị dọa sợ rồi.

Nhưng mà, nếu không thích mình, buổi tối hôm đó vì sao, lại muốn...... A trời ạ!!! Không nghĩ nữa!!! Đây là vấn đề mà tới bây giờ Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn chưa giải thích cho mình nghe.

Tâm tình cứ như vậy lên lên xuống xuống cho đến khi vào lớp học, đột nhiên nhóm bạn vây quanh cậu, có người nói: "Nguyên Nguyên, nghe nói Trịnh Tử Kỳ ở lớp bên đã hoàn thành đợt trao đổi học sinh hôm nay sẽ về đấy, cậu phải làm sao bây giờ a ha ha ha."

"......" Đột nhiên nhớ tới bạn nữ này, hồi cấp hai đã bắt đầu thích mình, tuy rằng bị mình uyển chuyển cự tuyệt nhưng vẫn không từ bỏ.

"Cậu ấy hình như có mua quà cho cậu đó, hôm nay tan học nhất định sẽ chặn đường cậu, chuẩn bị tinh thần đi."

"......" Vốn dĩ bởi vì một Dịch Dương Thiên Tỉ đã thực phiền não rồi, hiện tại, lại thêm một Trịnh Tử Kỳ.

Quả nhiên, buổi chiều tan học, Vương Nguyên vừa đến sân thể dục chuẩn bị tham gia tập luyện, được cho biết hôm nay huấn luyện viện bận nên được về sớm đang định đi về, liền nghe thấy một giọng nữ vang lên: "Vương Nguyên!"

[TRANS] Tuyển Tập Shortfic TFBOYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ