2

177 28 1
                                    

02 Cậu ở bên này còn cậu ta thì ở bên kia

Sau khi bảng xếp hạng thành tích kiểm tra tháng đầu tiên được công bố, toàn khối lớp 10 có thể nói là nổi lên một hồi tinh phong huyết vũ.

Nguyên nhân rất đơn giản, đó chính là người đứng đầu toàn khối …… Bị người khác thay thế.

Hơn nữa, đó còn là một học sinh chuyển trường.

Khi Vương Nguyên nhìn hạng nhất ghi tên Dịch Dương Thiên Tỉ thì cứng họng, một tháng qua cậu đã sớm lĩnh giáo sự lợi hại của cậu ta, nhưng thật không nghĩ tới thi một lần liền đứng nhất, cậu vẫn là hết sức kinh ngạc.

Buổi sáng khi cậu thức dậy thì Dịch Dương Thiên Tỉ đã ra ngoài, nghe mẹ nói thế, cậu liền ăn sáng sau đó cũng đeo cặp sách đi học, buổi tối tan học xong Vương Nguyên phải tham gia huấn luyện của CLB bóng đá, không về cùng Dịch Dương Thiên Tỉ, sau đó lại nghe mẹ nói, ba mẹ Dịch Dương Thiên Tỉ đã từ Mỹ trở về.

…… Trời ạ, vì sao trên đời lại có loại người này.

"Trời! Dịch Dương Thiên Tỉ này cũng quá trâu bò rồi!” Bạn cùng lớp kiêm bạn thân của Vương Nguyên là Lưu Chí Hoành cảm khái một chút, sau đó lại dựa gần vào Vương Nguyên, “Nguyên Nguyên, thứ hạng của cậu đang vi vu ở nơi nào ~”

“…… Đệt! Tớ là do tập luyện mất ăn mất ngủ mất luôn thời gian học tập!”

“Ha ha, cho dù cậu không tham gia CLB thì tớ cảm thấy cậu cũng sẽ không thích học hành ~”

“Cậu!!!”

Khi đang cùng bạn học đấu võ mồm, Vương Nguyên thấy Dịch Dương Thiên Tỉ đang đi tới, trừ bỏ thành tích, cậu ta đã nổi tiếng khắp trường, bởi vì lớn lên đẹp trai, lại lạnh lùng, người như vậy sao có thể không khiến kẻ khác hứng thú.

Dịch Dương Thiên Tỉ ở trong đám đông nhìn nhìn điểm số của mình, sau đó, liền xoay người rời đi.

Nhìn bóng lưng của cậu ta, cùng với ánh mắt ái muội của các bạn nữ bên cạnh, Vương Nguyên nghĩ thầm, thật đúng là một tên chuản soái ca trong phim thần tượng.

Buổi tối huấn luyện xong về đến nhà, ba mẹ còn chưa về, ngày hôm qua hình như có nói là hôm nay sẽ không về ăn cơm tối, Vương Nguyên cũng không để ý, trực tiếp cởi quần áo chui vào phòng tắm.

Tắm xong đi ra, lại ngửi thấy mùi thức ăn thơm phức, Vương Nguyên nghi hoặc nếu mẹ đã về sao cậu không nghe thấy động tĩnh gì nhỉ, đi đến phòng bếp, lại bị Dịch Dương Thiên Tỉ đang bưng đồ ăn ra dọa sợ.

Tay Vương Nguyên đang xoa tóc cứng đờ, cậu ngừng một chút, sau đó mới mở miệng: “Cậu…… Nấu cơm sao?”

Dịch Dương Thiên Tỉ nhìn cậu một cái, chỉ là gật gật đầu, cái gì cũng không nói.

…… Má ơi, còn gặp được người con trai toàn tài ở ngay cách vách, nhân sinh 16 năm qua coi như đã chết. Vương Nguyên OS.

Ngồi xuống ăn thử một miếng, Vương Nguyên đã bị Dịch Dương Thiên Tỉ hoàn toàn thu phục…… Sao lại ngon tới như vậy!!! Cậu vốn dĩ cảm thấy những thứ này chỉ miễn cưỡng tống vô bụng mà thôi, không nghĩ tới lại ngon như đầu bếp nấu!

[TRANS] Tuyển Tập Shortfic TFBOYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ