1

331 30 0
                                    

Gần đây Thiên Hoành đảng thế nhưng quật khởi. Mà chuyện này tôi biết được là do lúc Tiểu Khải đọc fanfic Khải Nguyên nhìn thấy nói lại với tôi, mà một bên Vương Đại Nguyên còn thập phần đắc ý chế nhạo tôi cùng Nhị Văn một phen, sao tôi lại có thể thành anh em tốt với hai người kia a, thực nên tìm thời gian tuyệt giao ......

Tôi bất quá là mấy lần tham gia quay TF Teen Go cùng Nhị Văn chung một đội, chúng tôi thua liền cõng cậu ta đi một vòng, có lần cậu ta đứng không vững tôi giúp đỡ cậu ta một chút, có lần vì thương lượng chiến thuật tôi cùng cậu ta thì thầm mà thôi, không nghĩ tới hậu quả cậu ta lại thành "đối tượng" của tôi.

Tôi thật phiền não, nhưng Tiểu Khải cùng Nhị Nguyên tựa hồ với việc ghép cp này không có nhiều ý kiến, đặc biệt là Tiểu Khải, không chỉ không có thu liễm, ngược lại thật hưởng thụ việc bị các dì ồn ào. Có đôi khi anh ấy dùng nick phụ lướt Khải Nguyên fanfic, cũng sẽ cùng chúng tôi chia sẻ, nói cái gì Vương Nguyên Nhi em xem Thiên tổng của chúng ta đúng là thuyền trưởng tốt.

Tôi thật sự không hiểu anh ấy đang nghĩ cái gì, hỏi anh ấy vì sao thích dùng nick phụ coi các dì ồn ào bọn họ trên Weibo, anh ấy lại giống như người ngoài cuộc nói rằng xem rất vui. Anh ấy không biết, lúc anh ấy nói ra những lời này, tôi nhìn thấy nụ cười trên mặt Vương Nguyên cứng lại, sau đó cậu ấy nhấp môi tiếp tục cười, như là không có phát sinh chuyện gì.

Tiểu Khải yêu đương.

Vạn vạn không nghĩ tới, anh ấy là người đầu tiên trong ba người chúng tôi yêu đương, dĩ nhiên là fan luôn cho rằng Vương Tuấn Khải không quá hứng thú với con gái.

Kỳ thật lớp 11 nói chuyện yêu đương cũng không hiếm lạ, tôi ở cấp hai cũng đã gặp qua người khác yêu đương, cho nên đối với chuyện Tiểu Khải yêu đương tôi cũng không cảm thấy không tốt, nhưng tôi không hiểu, vì sao anh ấy nói không muốn cho Nhị Nguyên biết.

Cô gái kia là anh quen biết trong lớp học thêm, đại khái đã quen nhau hai ba tháng rồi. Nếu không phải lần trước anh ấy mượn điện thoại của tôi rồi quên thoát Wechat, khả năng tôi cũng sẽ không phát hiện. Yêu đương thì yêu đương, làm gì không cho huynh đệ phát hiện a, trường của Nhị Nguyên cũng cho phép yêu đương, chúng tôi chẳng lẽ sẽ nói này nói nọ anh ấy sao.

Tôi luôn luôn cho rằng, việc yêu đương này, khẳng định anh ấy sẽ chạy đến trước mặt chúng tôi khoe khoang việc anh là người yêu đương trước tiên, không nghĩ tới lại ngược lại, anh ấy thế nhưng giấu đi. Đặc biệt đối với Nhị Nguyên, lúc nghỉ hè quay chương trình, thời gian nghỉ ngơi anh ấy thậm chí không onl WeChat, không phải xem Khải Nguyên fanfic thì là xem hoạt hình, hoặc là chơi game.

Không biết vì sao, lúc này đây, tôi hỏi không được vì sao anh ấy không dám nói cho Nhị Nguyên.

Không nghĩ tới lần này nghỉ hè sẽ quay MV bài hát mới, nữ chính thế nhưng chính là bạn gái của Tiểu Khải.

Nghe người đại diện nói cô ta không có kinh nghiệm liên quan đến diễn suất, là fan của TFBoys, cô ta xin rất lâu mới được đồng ý, mà người đại diện nhìn cô ta cảm thấy cô ta rất xinh đẹp, khí chất cũng phù hợp hình tượng nữ chính MV lần này, nên đạo diễn đã nhận cô ta.

[TRANS] Tuyển Tập Shortfic TFBOYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ