6

196 34 3
                                    

Sau khi được Dịch Dương Thiên Tỉ tỏ tình, Vương Nguyên cảm thấy mình như lâm vào một thế giới không thể thoát ra.

Cậu chưa từng yêu đương, trước kia, cũng hơn phân nửa đều là ái muội không rõ thời niên thiếu ngây thơ, trước nay chưa từng có ai giống như Dịch Dương Thiên Tỉ, nói yêu, hơn nữa, còn lấy hành động thực tế để chứng minh.

Ví dụ như hiện tại, Vương Nguyên chính nhìn trên bàn đang bày một hộp đồ ngọt tinh xảo mà không biết phải nói gì, hơn nữa, còn phải tiếp nhận ánh mắt nghi hoặc từ những đồng nghiệp khác.

Một phút trước, thư ký của Dịch Dương Thiên Tỉ, Emma tiểu thư hấp tấp cầm theo cái hộp này chạy vào đây, đi đến trước mặt Vương Nguyên, cười mở miệng: “Trưởng phòng Roy, đây là do Boss của chúng ta chuẩn bị, nghe nói anh thích ăn bánh kem của hãng này nhất.”

Vương Nguyên còn không có kịp phản ứng, Emma liền nghênh ngang rời đi.

Vương Nguyên rõ ràng, người có thể kêu Emma đưa tới đây…… Vậy chỉ có là Dịch Dương Thiên Tỉ, huống chi vừa rồi cô ta cũng nói, là Boss của bọn họ.

Tâm tình của cậu thực phức tạp, nhưng cậu vẫn mở hộp bánh ra, bởi vì, đây là vị mới của Haagen-Dazs……

Khi Vương Nguyên nhìn cái bánh kem chocolate xinh đẹp này, trái tim cậu run rẩy…… Rốt cuộc, cậu cũng chỉ là một tên tiểu tham ăn.

Vì thế, một muỗng cắm xuống liền dừng không được.

Khi Vương Nguyên đem miếng cuối cùng đưa vào trong miệng, điện thoại trong tầm khẽ rung lên, cậu không click mở, nội dung tin nhắn cũng đã hiện ra rồi: 【 Uống nhiều nước một chút, đừng để bị nghẹn. 】

Vương Nguyên nhìn thấy tên người gửi đến là Dịch Dương Thiên Tỉ liền thiếu chút nữa bị nghẹn.

Cậu bắt đầu kinh hoảng.

Ngày hôm nay, Emma chạy đến phòng thiết kế vô cùng đều đặn, buổi sáng đưa bánh kem, buổi trưa đưa cơm hộp cao cấp, buổi xế chiều đương nhiên cũng không thể thiếu, một ly đá bào chanh thật rất, thỉnh thoảng chạy đến đưa điểm tâm đồ ăn vặt gì đó, người không biết còn tưởng rằng điểm yếu gì đó của tổng giám đốc đang nằm trong tay trưởng phòng của bọn họ, kết quả bị Emma liếc một cái, nhưng cũng có một nữ đồng nghiệp nói đây là tình yêu a, cô sẽ nguyện ý đem đồ ăn ngon đến cho kẻ thù của mình sao, sau đó, nhận được ánh mắt khẳng định "Cô thực thông minh" của Emma.

Mà đương sự Vương Nguyên tâm tình thật phức tạp…… Lại không biết phải làm sao, còn sinh ra một loại cảm giác kỳ quái.

Vốn dĩ mỗi lần Emma đưa đồ ăn tới, Dịch Dương Thiên Tỉ liền sẽ gửi tới một tin nhắn, nhưng buổi chiều ăn xong đồ ăn vặt rồi, điện thoại của Vương Nguyên cũng không có vang lên, cậu kiên nhẫn không nổi, rốt cuộc khi Emma lại tới đưa đồ lần nữa, kiềm chế không được, thật cẩn thận mở miệng hỏi: “Ách…… Dịch Dương Thiên Tỉ anh ấy……”

“Thời gian trước không phải vẫn kêu tổng giám đốc sao, hiện tại lại gọi thẳng tên? Tiến triển không tồi a.”

[TRANS] Tuyển Tập Shortfic TFBOYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ