3

197 34 1
                                    

Bởi vì trước khi nhậm chức đã cùng Vương Nguyên đối mặt một lần, làm lòng hiếu kỳ của Dịch Dương Thiên Tỉ đối với phòng thiết kế là rất lớn, lật lật báo cáo mà Emma đưa tới, phát hiện phòng thiết kế làm việc thực không tồi, thuận miệng hỏi: “Phòng thiết kế luôn làm việc tốt như vậy sao?”

“Đúng vậy,” Emma gật gật đầu, “Là bởi vì trưởng phòng Roy của bọn họ, tuy rằng tuổi còn trẻ, nhưng năng lực đặc biệt tốt, cho nên anh ấy mới đảm nhiệm được vị trí trưởng phòng, công lao của anh ấy rất lớn.”

“Cô rất thích cậu ta?”

Bị chọc trúng tim đen, Emma hoảng sợ.

“Tôi tuổi còn trẻ đã làm tổng giám đốc của cô, sao cô không sùng bái tôi một chút?”

“……”

“Ha ha, được rồi,” Dịch Dương Thiên Tỉ đóng lại văn kiện, đứng dậy, "Đi theo tôi.”

Vương Nguyên ôm bản thảo thiết kế đứng đợi thang máy, cậu muốn đem tới quầy lễ tân gửi, buổi tối tan tầm sẽ qua đó lấy mang về, khi thang máy mở ra…… Cậu đột nhiên không muốn đi vào.

Bởi vì tổng giám đốc mới của bọn họ đang ở trong đó, tây trang phẳng phiu, khi thấy cậu, còn khẽ cười.

…… Đại khái là ác ma mỉm cười.

Thấy Vương Nguyên thật lâu không có tiến vào, Dịch Dương Thiên Tỉ mở miệng: “Đứng nghênh đón tôi sao, đáng tiếc, tôi không đến phòng của các cậu.”

“……”

“Đi - vào.”

Giây tiếp theo, Boss của bọn họ đột nhiên thu hồi tươi cười, biểu tình lạnh băng nhìn cậu, trong giọng nói là nghiêm túc không thể cãi lại, dọa Vương Nguyên bước một bước dài vội tiến vào thang máy.

Cửa thang máy đóng lại, đầu trốn ở trong đống văn kiện Vương Nguyên nghe thấy Dịch Dương Thiên Tỉ hỏi: “Tôi rất đáng sợ sao? Hôm đi xem mắt kia thái độ của cậu đối với tôi không có như vậy.”

“Ách, không có không có.” Đó là đương nhiên! Tôi lúc ấy lại không biết anh chính là tổng giám đốc! Nhân vật nhỏ bé như tôi không muốn làm Super Mario đánh Boss cứu công chúa a!

“Vương Nguyên anh cùng…… tổng giám đốc xem mắt?” Đừng quên, trong thang máy còn có Emma.

“Tôi…… Không phải!!! Không phải tôi!!! Tuy rằng lúc ấy là tôi…… Không đúng kỳ thật vốn dĩ không phải tôi!” Vương Nguyên một khi kích động liền nói năng lộn xộn, cậu vội vã lắc đầu ánh mắt lại trừng Dịch Dương Thiên Tỉ, nghĩ thầm anh còn ung dung ở đó, không mau giải thích đi!

“Sao có thể, mẹ tôi sao có thể làm chuyện đó,” Cám ơn trời đất, tổng giám đốc Dịch rốt cục đã mở miệng, “Tôi vốn là xem mắt một cô gái, đến cuối cùng vì sao lại biến thành cùng cậu ta ăn một bữa cơm, tôi cũng…… Không biết ~”

“……”

“……” Âm cuối ngữ điệu giơ lên, cho nên là cố ý, rõ ràng một chuyện có thể giải thích rõ ràng, cuối cùng càng nói càng đen tối.

[TRANS] Tuyển Tập Shortfic TFBOYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ