[TRANS] Tuyển Tập Shortfic...

By LucyHoaNguyen

37.8K 3.6K 595

Nơi đây tập hợp những shortfic 10 hoặc ít hơn 10 chap của Khải Nguyên, Thiên Nguyên, 3P, Khải Nguyên - Thiên... More

[Edit][Thiên Nguyên] Hiểu Được Yêu
1. Yêu và Thích là khác nhau
2. Chỉ là người ngoài
3. Ái muội
4. Yêu là mâu thuẫn cùng bế tắc
5. Anh ấy không phải là tình yêu của tôi
6. Bởi vì tình yêu của tôi chính là cậu (End)
[Edit][Khải Nguyên Thiên] Narcissus Thức mộng xuân
1
2
3
4
5
6
7. End
[Edit][Thiên Nguyên] Cậu có biết tôi đang đợi hai người chia tay không?
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10_End.
[Edit][Khải Nguyên] Độc Dược Ngọt Ngào
1. Hiện thực chính là kẻ lừa đảo miệng đầy lời nói dối
2. Trừ anh tôi bên ngoài giống như thích tất cả mọi người.
3. Một người náo nhiệt ba người đi
4. Tôi đã nghe lời con rắn mà nếm trái cấm.
5. Tôi yêu bất quá là chính mình trong gương
6. Chim xanh trong chuyện cổ tích chẳng ở bên cạnh ai
7. Từ sau ngày đó tôi không còn nghĩ đến tình yêu
8. Vu nữ muốn hủy diệt hết thảy chỉ vì các cô ngây thơ lại ác độc
9. Đạn đã lên nòng không ai được phép chạy
10. Từ đây Vương tử cùng Vương tử trải qua cuộc sống vui vẻ hạnh phúc (End)
11. Vương Tuấn Khải phiên ngoại
12. Dịch Dương Thiên Tỉ phiên ngoại
[Edit Thiên Nguyên] Kha Tùng
1. Ôm nhau đi vào giấc ngủ
2. Cùng nhau ra ngoài mua sắm
3. Nửa đêm cùng nhau xem phim ma
4. Tổng vệ sinh
5. Xem bức tranh cũ
6. Phun tào thói quen sinh hoạt của đối phương
7. Nuôi thú cưng đi
8. Trong lúc cãi nhau
End
[Edit Khải Nguyên] Người Ngoài Cuộc
2
3
4
5
6
7
Ngoại truyện : Đêm Thất Tịch
8
9
10. End
[Edit Thiên Nguyên Thiên] Độc dược
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10. End
Phiên ngoại
[Edit][Thiên Nguyên] Ở Ngay Cách Vách
1
2
3
4
5
6
7
8 - End
[Edit][TN] Yêu Yêu Yêu
1
2
3
4
5
6
7
8 - End
[EDIT Thiên Nguyên] Cậu gạt tôi, cậu không phải vị học đệ dâu tây của tôi
Thượng
Trung
Hạ

1

331 30 0
By LucyHoaNguyen

Gần đây Thiên Hoành đảng thế nhưng quật khởi. Mà chuyện này tôi biết được là do lúc Tiểu Khải đọc fanfic Khải Nguyên nhìn thấy nói lại với tôi, mà một bên Vương Đại Nguyên còn thập phần đắc ý chế nhạo tôi cùng Nhị Văn một phen, sao tôi lại có thể thành anh em tốt với hai người kia a, thực nên tìm thời gian tuyệt giao ......

Tôi bất quá là mấy lần tham gia quay TF Teen Go cùng Nhị Văn chung một đội, chúng tôi thua liền cõng cậu ta đi một vòng, có lần cậu ta đứng không vững tôi giúp đỡ cậu ta một chút, có lần vì thương lượng chiến thuật tôi cùng cậu ta thì thầm mà thôi, không nghĩ tới hậu quả cậu ta lại thành "đối tượng" của tôi.

Tôi thật phiền não, nhưng Tiểu Khải cùng Nhị Nguyên tựa hồ với việc ghép cp này không có nhiều ý kiến, đặc biệt là Tiểu Khải, không chỉ không có thu liễm, ngược lại thật hưởng thụ việc bị các dì ồn ào. Có đôi khi anh ấy dùng nick phụ lướt Khải Nguyên fanfic, cũng sẽ cùng chúng tôi chia sẻ, nói cái gì Vương Nguyên Nhi em xem Thiên tổng của chúng ta đúng là thuyền trưởng tốt.

Tôi thật sự không hiểu anh ấy đang nghĩ cái gì, hỏi anh ấy vì sao thích dùng nick phụ coi các dì ồn ào bọn họ trên Weibo, anh ấy lại giống như người ngoài cuộc nói rằng xem rất vui. Anh ấy không biết, lúc anh ấy nói ra những lời này, tôi nhìn thấy nụ cười trên mặt Vương Nguyên cứng lại, sau đó cậu ấy nhấp môi tiếp tục cười, như là không có phát sinh chuyện gì.

Tiểu Khải yêu đương.

Vạn vạn không nghĩ tới, anh ấy là người đầu tiên trong ba người chúng tôi yêu đương, dĩ nhiên là fan luôn cho rằng Vương Tuấn Khải không quá hứng thú với con gái.

Kỳ thật lớp 11 nói chuyện yêu đương cũng không hiếm lạ, tôi ở cấp hai cũng đã gặp qua người khác yêu đương, cho nên đối với chuyện Tiểu Khải yêu đương tôi cũng không cảm thấy không tốt, nhưng tôi không hiểu, vì sao anh ấy nói không muốn cho Nhị Nguyên biết.

Cô gái kia là anh quen biết trong lớp học thêm, đại khái đã quen nhau hai ba tháng rồi. Nếu không phải lần trước anh ấy mượn điện thoại của tôi rồi quên thoát Wechat, khả năng tôi cũng sẽ không phát hiện. Yêu đương thì yêu đương, làm gì không cho huynh đệ phát hiện a, trường của Nhị Nguyên cũng cho phép yêu đương, chúng tôi chẳng lẽ sẽ nói này nói nọ anh ấy sao.

Tôi luôn luôn cho rằng, việc yêu đương này, khẳng định anh ấy sẽ chạy đến trước mặt chúng tôi khoe khoang việc anh là người yêu đương trước tiên, không nghĩ tới lại ngược lại, anh ấy thế nhưng giấu đi. Đặc biệt đối với Nhị Nguyên, lúc nghỉ hè quay chương trình, thời gian nghỉ ngơi anh ấy thậm chí không onl WeChat, không phải xem Khải Nguyên fanfic thì là xem hoạt hình, hoặc là chơi game.

Không biết vì sao, lúc này đây, tôi hỏi không được vì sao anh ấy không dám nói cho Nhị Nguyên.

Không nghĩ tới lần này nghỉ hè sẽ quay MV bài hát mới, nữ chính thế nhưng chính là bạn gái của Tiểu Khải.

Nghe người đại diện nói cô ta không có kinh nghiệm liên quan đến diễn suất, là fan của TFBoys, cô ta xin rất lâu mới được đồng ý, mà người đại diện nhìn cô ta cảm thấy cô ta rất xinh đẹp, khí chất cũng phù hợp hình tượng nữ chính MV lần này, nên đạo diễn đã nhận cô ta.

Nhưng mà cô ta xuất hiện cũng bù lại cho nữ chính ban đầu định chọn, bởi vì Mỹ Kỳ dù sao cũng thuộc kiểu người phát triển chậm, khuôn mặt cùng chiều cao vẫn là bộ dáng tiểu loli, nhưng ba người chúng tôi đều lớn nhanh, đã ra dáng thiếu niên thành thục.

Công ty cảm thấy tuổi này của chúng tôi là thời điểm thích hợp cho bài hát về tình yêu học đường, trong ba người khả năng diễn xuất tốt nhất chính là Nhị Nguyên, cho nên lần này để Nhị Nguyên diễn chính. Nội dung MV là về ba người bạn thân trong đó hai người cùng thầm mến một cô gái, khi nam chính muốn thổ lộ với nữ chính lại phát hiện thì ra cô lại cùng người anh em tốt của mình ở bên nhau, nam chính còn làm bộ như không có gì chọc ghẹo hai người bọn họ.

Bởi vì nội dung MV, cho nên tôi ngay thẳng đem vị trí nam thứ kia tặng cho Tiểu Khải, xem như biểu đạt một chút tôi còn biết anh ấy là huynh đệ của mình.

Ngày quay đầu tiên, tôi rốt cục chính mắt nhìn thấy bạn gái của Tiểu Khải, Lộ Á Tinh.

Bộ dạng cô ta rất xinh đẹp, hơn nữa có tràn ngập hơi thở thanh xuân. Mắt to xinh đẹp cười rộ lên phi thường đáng yêu, tóc dài mềm mại buộc thành đuôi ngựa, cô gái sạch sẽ nhẹ nhàng làm cho người ta cảm thấy phi thường thoải mái. Tôi luôn luôn cho rằng Tiểu Khải thích những cô gái an tĩnh ôn nhu như lời anh ấy nói, không nghĩ tới Lộ Á Tinh so với trong tưởng tượng của tôi hoạt bát hơn rất nhiều, khi không nói chuyện là một cô gái an tĩnh, nhưng khi nói chuyện tán gẫu phi thường thú vị, có khi còn hơi ngốc, le lưỡi bán manh.

Quả thực cùng người kia một dạng. Tôi lặng lẽ cùng Nhị Nguyên nói đùa đây không phải là chị gái thất lạc nhiều năm của cậu đấy chứ, ngoài dự đoán Nhị Nguyên cười cứng ngắc trả lời không phải. Tôi còn tưởng rằng lấy tính cách của cậu ấy khẳng định sẽ nói người xinh đẹp như vậy cùng với người đẹp trai như cậu ấy xác suất là chị em cũng rất lớn, không nghĩ tới cậu ấy chỉ cười cười cho qua.

Biểu cảm của Vương Nguyên, thật không thích hợp, cảm giác có chút không được tự nhiên, nhưng thật sự tôi không thể nói rõ là cái gì, có thể là trước mặt con gái nên có chút ngại ngùng đi, tôi nhớ lúc cậu ấy mới quen biết Mỹ Kỳ cũng giống vậy, chính là...... Nói như thế nào, không giống hiện tại bất an như vậy.

Mở đầu MV là ba người chúng tôi tan học sóng vai đi ở trên đường, khi nữ chính đi qua, Vương Nguyên có chút si mê nhìn bóng lưng cô ta ở chỗ rẽ biến mất, cảnh này diễn một lần liền qua, khả năng diễn xuất của Nhị Nguyên thực không phải đùa. Tôi châm chọc cậu ấy thì ra Vương Nguyên cũng sẽ lộ biểu cảm si mê với người khác, Tiểu Khải còn níu chặt cằm của cậu ấy đùa rằng cũng mau nhìn anh ấy như vậy đi, Nhị Nguyên vuốt vuốt tay anh ấy le lưỡi nói mặc kệ anh.

Cảnh tiếp theo là Nhị Nguyên ở phòng học vừa trộm ngắm nữ chính ở sân thể dục vừa viết thư tình. Bởi vì chữ Nhị Nguyên rất đẹp, cho nên đạo diễn nói cậu ấy viết vài câu để quay cận cảnh một chút. Nhị Nguyên nghiêm túc viết, khi nghe đạo diễn kêu cut, Tiểu Khải ở lúc tôi còn chưa có phản ứng liền chạy tới bên cạnh Nhị Nguyên đoạt lấy bức thư.

"Tớ biết cậu nhưng cậu không biết tớ, vẫn là hi vọng cậu cho tớ một cơ hội, xin nhận lời thổ lộ này." Đọc xong Tiểu Khải vỗ bàn cười nói:"Ha ha ha ha ha Vương Nguyên Nhi không phải thích em, thật ngoài ý muốn sao."

Nhị Nguyên muốn đoạt lại lá thư, nhưng là Tiểu Khải không cho, Nhị Nguyên trừng anh, thấp giọng nói ai cần anh lo. Có lẽ chính Vương Nguyên cũng không biết, bên tai người kia đều đã đỏ lên.

Thật vất vả mới được nghỉ ngơi, kỳ thật quay chụp cũng không phải quá mệt, ngược lại là các staff thay đổi cảnh quay tới lui nên tương đối phiền toái. Tôi cảm thấy có chút khát nước liền đi lấy một ly, không nghĩ tới Nhị Nguyên ở phía sau đột nhiên vỗ vai tôi, làm tôi sợ tới mức nước trong ly cũng đổ ra ngoài một nửa.

Lúc này chị quản lý nhìn thấy, cầm đồ lau đi qua mắng chúng tôi lớn như vậy còn chơi đùa giống trẻ con, bảo chúng tôi noi gương Vương Tuấn Khải đang an tĩnh ngồi chơi game. Chúng tôi bị nói có chút không phục nhìn thoáng qua Tiểu Khải, anh ấy thật sự ngồi trên sofa tập trung tinh thần chơi game, Lộ Á Tinh còn ở bên cạnh cười nhìn anh ấy chơi, thỉnh thoảng chỉ vào màn hình nói vài câu.

Tôi lập tức nói với chị quản lý đội trưởng cũng có sai, không quản tốt chúng em. Loại chuyện bỏ mặc anh em thế kia sao tôi có thể mặc kệ, vốn tưởng lôi kéo Nhị Nguyên cùng tôi kẻ xướng người hoạ "vu oan" đội trưởng, nhưng tôi phát hiện Nhị Nguyên không có động tĩnh, quay đầu nhìn Nhị Nguyên, tầm mắt của cậu ấy nhìn chằm chằm về phía Tiểu Khải, vẻ mặt có chút kỳ quái.

Vương Nguyên, cảm xúc khác thường trong mắt cậu, đến cùng là cái gì.

Gần đây Vương Nguyên đặc biệt về sớm, trên cơ bản là sau khi xong việc liền nói với quản lý một tiếng sau đó yên lặng rời đi. Này thật khác thường, phi thường khác thường, bởi vì bình thường Vương Nguyên đều sẽ xem Vương Tuấn Khải làm bài tập một lát.

Ngày hôm qua lúc về khách sạn tôi có đi qua một tiệm trà sữa mới khai trương, không gian khá đẹp, tính kêu Nhị Nguyên cùng Tiểu Khải đi thử xem, dù sao lần này tôi đến Trùng Khánh cũng rất ít cơ hội ngồi tâm sự riêng với hai người bọn họ. Nhưng là nhìn xung quanh phòng một lượt, Nhị Nguyên không thấy đâu, tôi hỏi chị quản lý, chị ấy nói cậu ấy sớm đi rồi. Được rồi, nếu không đi tìm Tiểu Khải vậy, nhưng mà Tiểu Khải giống như cũng rất bận, ở góc phòng cùng Lộ Á Tinh làm bài tập, Lộ Á Tinh có khi cũng phải hỏi anh ấy vài chỗ, nói vài câu sau đó hai người cười đến thật vui vẻ.

Tình yêu của học bá a...

Tôi có nên đi qua kêu Tiểu Khải không? Hay là thôi đi, miễn cho quấy rầy người ta, tôi nghĩ Vương Nguyên không đi tìm Tiểu Khải cũng là sợ quấy rầy bọn họ, dù sao hai người là cùng tuổi lại học cùng lớp học thêm, một người không cùng tuổi ở bên cạnh sẽ có điểm xấu hổ.

"Sao cậu ngốc như vậy, bài này lại không biết làm." Nói xong Vương Tuấn Khải sờ sờ đầu Lộ Á Tinh.

"Ai cần cậu lo, mau giải thích a ." Lộ Á Tinh quyệt quyệt miệng, thoạt nhìn càng đáng yêu .

Tôi giống như đã biết, nguyên nhân Vương Nguyên sớm rời đi.

Ngày đó tôi là đi cùng Lưu Chí Hoành, kỳ thật cũng không tính cùng đi, vừa khéo gặp cậu ta cũng đi vào tiệm trà sữa kia, cho nên liền cùng cậu ta ngồi với nhau. Lúc đầu vẫn là hơi hối hận khi đi qua chào hỏi, không nghĩ tới Nhị Văn nói không cần để ý chuyện cp, tôi an vị xuống cùng cậu ta nói chuyện phiếm.

Thì ra cậu ta cũng có nick phụ, ngẫu nhiên các dì cũng sẽ hô hào Thiên Hoành, cho nên cậu ta sẽ biết. Cậu ta còn nói Vương Tuấn Khải bình thường lúc nghỉ ngơi cũng sẽ lấy Khải Nguyên fanfic cho Vương Nguyên xem, bọn họ cũng không cảm thấy xấu hổ. Cậu ta còn nói có lần cậu ta thấy khi Vương Nguyên đang rót nước, Vương Tuấn Khải ôm thắt lưng cậu ấy, rất thân mật, ở bên cạnh Vương Nguyên nói chuyện.

Cậu ta cũng từng hoài nghi bọn họ có phải thật sự có cái gì hay không, nhưng mà nhìn Vương Tuấn Khải cũng như vậy với Lộ Á Tinh, cậu ta liền cảm thấy có thể là mình nghĩ quá nhiều, Vương Tuấn Khải có lẽ hơi ngốc nghếch, thật tự nhiên đối với bọn họ làm ra những hành vi như vậy.

Nghe cậu ta nói xong, trong lòng tôi càng rối rắm. Bởi vì nếu Tiểu Khải đúng là như vậy, kia Nhị Nguyên thì sao......

Tình cảm của cậu ấy đối với Tiểu Khải tựa hồ không bình thường.

Kỳ thật các dì đem bọn họ ghép cp là chuyện bình thường, bởi vì theo cách nói của Nhị Văn, thành ciên của TF Gia Tộc bao gồm cả cậu ta đều đã đem Khải Nguyên như vợ chồng, có đôi khi cũng sẽ nói một hai câu như hai vợ chồng các người a, bọn họ cũng không phản bác, Nhị Nguyên chỉ cười cười nói sang chuyện khác, còn Tiểu Khải chính là cười đến răng hổ đều cảm lạnh .

Sau khi tôi trở lại khách sạn, chợt nghe thấy Tiểu Mã ca thở ra một hơi nói thật may tôi đã trở về. Bởi vì Tiểu Khải giường nhà Tiểu Khải khá nhỏ, nhà Nhị Nguyên lại có bà con tới thăm, Tiểu Mã ca cũng đành nhịn đau bỏ xuống gia đình đến công ty ngủ với tôi. Tôi đã xin phép Tiểu Mã đi tiệm trà sữa sẽ về sớm, không nghĩ tới cùng Nhị Văn nói đến quên thời gian, anh ấy gọi điện thoại cho tôi nhiều lần tôi đều không bắt máy.

Thật sự là vất vả cho Tiểu Mã ca , tôi nhìn di động, tổng cộng bảy cuộc gọi nhỡ. Nhưng trong đó, có ba cái là Vương Tuấn Khải gọi, WeChat cũng gửi cho tôi ba tin nhắn.

Tiểu Khải: Gần đây sao Vương Nguyên lại về sớm như vậy a.

Tiểu Khải: Hôm nay em ở cùng Vương Nguyên sao?

Tiểu Khải: Em đang ở cùng Vương Nguyên sao?

Tôi: Không biết. Không phải. Không phải.

Tôi: Anh hỏi la gì.

Anh ấy trả lời rất nhanh: Gần đây anh hỏi em ấy đã về nhà chưa em ấy đều không trả lời, tìm em ấy nói chuyện em ấy cũng nói bận hoặc là mệt mỏi muốn ngủ.

Tôi: Vậy sao...

Tiểu Khải: ......

Tiểu Khải: Thôi bỏ đi, không có việc gì , em ngủ sớm đi.

Continue Reading

You'll Also Like

42.1K 4.1K 34
bác sĩ tâm thần x wedding planner Em tổ chức đám cưới cho vô số người, đám cưới của em, để chú rể này tự tay lo. Ngọt, hài, HE 1/4/2024 - 12/4/2024. ...
269K 24K 57
nói chung vì là không phải gu 🫣
72.6K 6.8K 86
lau đi thứ lăn trên má, rồi lưu lại hình xăm trên da.
39.9K 4.2K 36
Short fic về nhiều câu chuyện ở nhiều thế giới của MilkLove Tác giả: Moon (@_fullmoon03) Lưu ý: Không cover truyện dưới bất kỳ hình thức nào, tất cả...