Chương 106

1.1K 89 0
                                    

Chương 106: Giày múa màu đỏ

Đoàn Kiệt nói: "Không lấy được giấy chứng nhận đăng ký kết hôn cũng không sao. Có thể tổ chức tiệc cưới trước, rất nhiều người ở quê anh đều sinh con trước rồi mới đăng ký kết hôn. Có gì đâu?"

Phương Khả Khả cự tuyệt: "Không được!"

Đoàn Kiệt cười lạnh: "Em có biết hậu quả là gì chưa?"

Phương Khả Khả: "Mẹ kiếp, anh muốn tiền chứ gì? Mười vạn tệ đủ chưa? Muốn mười vạn cũng được, anh phải cam đoan về sau sẽ không quấn lấy tôi nữa, tôi sẽ cho anh!"

Đoàn Kiệt nói: "Mười vạn tệ mà đã muốn cắt đứt quan hệ giữa chúng ta sao? Sao được? Anh đã điều tra rồi, cha của em là người quản lý một công ty đã niêm yết, nghe nói lương một năm vài trăm vạn. Trong nhà chỉ có một đứa con gái duy nhất, mọi thứ sau này không phải đều cho em sao? Cho nên, anh thấy làm con rể nhà em vẫn có lợi hơn. Huống chi, em lại xinh đẹp như vậy, so với trước kia còn đẹp hơn. Trước kia..."

"Đừng có nhắc chuyện trước kia. Anh đừng có mà ép điên tôi, cùng lắm tôi với anh cá chết lưới rách!" Phương Khả Khả giận điên lên, sắc mặt vì tức giận mà trở nên trắng bệch.

Đoàn Kiệt cũng sợ sẽ chọc điên cô ta, giọng điệu hòa hoãn nói: "Đừng tức giận nữa! Anh cũng không tham tiền như vậy, cái chính là sợ em vứt anh đi thôi mà? Chỉ cần em theo anh thì tiền anh cũng không cần nữa."

Phương Khả Khả cười lạnh: "Không tham tiền mà lúc nào cũng tìm tôi vòi tiền?"

Đoàn Kiệt nói: "Không phải là do anh nghèo sao? Hay là em nhờ cha em tìm cho anh một công việc có thể diện để làm đi. Có công việc thì có tiền trong tay, em cũng không chê anh nữa."

Phương Khả Khả nói: "Tôi cảnh cáo anh đừng có mà có ý định xấu gì với cha mẹ tôi! Nếu không tôi sẽ không tha cho anh đâu!"

Đoàn Kiệt nói: "Cái này không được, cái kia cũng không được, là em quá đáng hay anh quá đáng hả? Giờ cuộc sống tốt hơn rồi là muốn sút anh đi đúng không? Luôn miệng nói sau này sẽ kết hôn với anh, thế mà giờ đến cả ngủ cũng không cho ông đây ngủ!"

Giọng gã có chút lớn làm những người phục vụ đều nhìn qua.

Phương Khả Khả vội nói: "Anh kêu cái gì mà kêu? Không phải là anh muốn chuyện kia sao? Được thôi, tôi đồng ý với anh."

Nghe vậy Đoàn Kiệt vô cùng mừng rỡ, kéo tay Phương Khả Khả lên hôn một cái: "Bảo bối, anh nhất định sẽ thương em, sẽ đối tốt với em! Lần đầu nên chúng ta chọn chỗ tốt một chút nhé. Khách sạn Tịch Giang được không? Nghe nói là khách sạn năm sao đấy."

Sắc mặt Phương Khả Khả không vui, rút tay ra: "Hai ngày nữa tôi còn có việc, như vậy đi, ba ngày nữa tôi tới gặp anh."

Tuy muộn hai ngày, Đoàn Kiệt có chút không vui, nhưng ngẫm lại thì lại sợ chọc giận cô ta nên nói ngay: "Được, ba ngày nữa thì ba ngày nữa. Sau này, anh nhất định sẽ yêu em thật tốt!"

Hai người bọn họ đều không phát hiện ra Trình Tiểu Hoa ngồi ở bàn ngay gần họ, đường đường chính chính nghe hết cuộc hội thoại của cả hai. Hai người đó còn nói thêm một lúc nữa, Phương Khả Khả từ chối lời mời cùng ăn trưa của Đoàn Kiệt rồi rời đi.

[Hoàn Thành/Edit] Tiệm hoành thánh số 444 - Cửu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ