Chương 27

2.1K 189 13
                                    

Chương 27: Đêm khuya gặp ác ma

Chờ đến lúc Trình Tiểu Hoa, Sơn Miêu và Tôn Danh Dương cũng bước vào tiệm thì Cảnh Thù đã thay một bộ com lê, bước ra từ phòng thử đồ trong sự trầm trồ, khen ngợi của nhân viên bán hàng. Cũng không thể trách được, com lê màu đen càng làm nổi bật vẻ đẹp của Cảnh Thù. Những cô gái trong tiệm đều bị vẻ đẹp đó làm cho nổi lên sắc tâm, có người còn lớn mật cầm điện thoại ra muốn chụp ảnh chung với Cảnh Thù. 

Trình Tiểu Hoa chăm chú nhìn bảng giá, hít một hơi lạnh: 4999 tệ! Giá này thật sự không tương xứng với mức thu nhập của người dân trong huyện này. Trình Tiểu Hoa không nghĩ nhiều, vội chạy đến cởi bộ đồ Cảnh Thù đang mặc: "Quá đắt! Có bán tôi đi cũng không mua nổi bộ đồ này!"

Cảnh Thù nói nhỏ: "Không sao, bản quân dùng chút phép thuật để bọn họ tự nguyện giao cho ta là được." Thật ra cũng không cần phải dùng phép thuật làm gì, chỉ cần nhìn họ lâu hơn một chút là có được rồi.

Trình Tiểu Hoa nói: "Đừng làm thế. Tiền lương của mấy cô gái này cũng không cao, để anh lấy không bộ đồ này thì họ lại phải bù tiền túi ra đền thôi? Quan trọng nhất là, Điện hạ, tôi cảm thấy ngài mặc đồ thể thao vẫn đẹp trai hơn."

"Thật thế hả?" Cảnh Thù quay đầu, dùng ánh mắt hỏi Sơn Miêu và Tôn Danh Dương. Trình Tiểu Hoa điên cuồng nháy mắt ra hiệu, cũng may hai tên kia hiểu ý gật đầu.

Ra khỏi cửa tiệm đồ Âu, Trình Tiểu Hoa vội vàng kéo Cảnh Thù vào tiệm bán quần áo thể thao sản xuất trong nước ở ngay bên cạnh. May mắn gặp được đồ đúng mùa đang giảm 50%, lại còn mua một tặng một. Quần áo thể thao thường rộng rãi, Cảnh Thù cũng quen mặc hơn. Tùy ý chọn một bộ, miễn cưỡng hài lòng. Trình Tiểu Hoa cũng chọn cho Sơn Miêu một bộ. Dù sao cũng là mua một tặng một mà. Nhóc con này cũng đáng thương, lúc biến thành hình người, ngoài bộ quần áo do da lông biến thành thì cũng không có bộ quần áo nào khác. Giờ được mua quần áo cho, cậu cảm động suýt thì khóc. Trình Tiểu Hoa thầm hổ thẹn, đáng ra nên mua quần áo cho nhóc con này sớm hơn, cũng tại mình sơ sót. 

Vốn cũng muốn chọn cho Tôn Danh Dương một bộ, nhưng hắn lại lớn tiếng nói: "Tôi sinh là người Đại Minh, chết cũng làm quỷ Đại Minh, tuyệt đối không thay đổi trang phục hay cắt tóc!"

Cảnh Thù đá một cái: "Nói tiếng người!"

Tôn Danh Dương tức giận nói: "Mặc quen rồi, không muốn đổi."

Hai bộ quần áo, sau khi giảm giá hết 389 tệ, rất rẻ. Trình Tiểu Hoa đứng ở quầy thu ngân, đang muốn trả tiền, thì cánh tay bị chạm vào sau đó lại bị người lôi kéo. Một giọng nữ cao vang lên bên tai: "Tiểu Hoa, đúng là con rồi! Đã quay về sao không về nhà luôn, ở đây làm cái gì?" Giọng nói này, dù không cần nhìn Trình Tiểu Hoa cũng đoán ra được là ai. Người kia là mợ của cô.

Thỉnh thoảng mợ cũng sẽ đưa chị họ với em họ đi mua đồ, nhưng chưa từng dắt Tiểu Hoa đi cùng. Dù sao cũng không phải mẹ ruột mình, đối với mình không tốt cũng chịu thôi.

Hôm nay chắc cũng như vậy, đi ngắm nghía thì gặp được Trình Tiểu Hoa nên dẫn cả chị em họ vào đây. Không đợi Tiểu Hoa trả lời, mợ đã liếc mắt nhìn ba người kia, thấy Cảnh Thù và Sơn Miêu đều đang cầm một túi đồ thì trợn trừng mắt, không để ý hoàn cảnh xung quanh mà lớn tiếng mắng: "Hay cho con nhóc chết tiệt mày, kiếm được tiền cũng không biết hiếu kính cậu mợ, lại học đòi nuôi trai bao!"

[Hoàn Thành/Edit] Tiệm hoành thánh số 444 - Cửu TiêuKde žijí příběhy. Začni objevovat