Chương 70

1.5K 137 3
                                    

Chương 70: Bóng đè 5

Lúc Giang Thủy có lại ý thức thì đã thấy mình bị giam ở một chỗ, chung quanh toàn là gạch, xi măng, đất với cát.

Nhắc lại lúc đó, dù đã thành ma Giang Thủy vẫn run rẩy cả người vì sợ hãi.

"Lúc mới đầu tôi cũng không biết mình đã chết, tôi khóc tôi kêu nhưng không có ai tới cứu tôi cả. Dần dần tôi nghe được những âm thanh trong phòng, có tiếng người, cả nam lẫn nữ, tôi còn nghe thấy họ nói chuyện với nhau. Sau đó thậm chí tôi còn có thể thấy bọn họ ở trong phòng ngủ, ăn cơm, nói chuyện với nhau. Nhưng dù cho tôi gào khóc, kêu la như thế nào thì bọn họ cũng không chú ý đến. Rồi tôi mới ngỡ ra là mình đã chết rồi..."

Cứ vậy mãi cho đến khi Lan Linh chuyển đến phòng này. Lúc mới đầu Giang Thủy cũng không ảnh hưởng đến Lan Linh được, cho đến khi Lan Linh mệt mỏi, dương khí suy yếu vì giúp lo lắng cho hôn sự của em gái. Vừa khéo là vị trí đầu giường được kê sát vào tường, đầu dựa vào đầu giường, đầu giường dựa vào tường, trong tường thì có một ma nữ. Giang Thủy nhân cơ hội đó, chui vào trong giấc mơ của cô ấy mà gây rối.

Mới đầu Giang Thủy chỉ muốn thu hút sự chú ý, để cô ấy biết trong tường có thứ gì đó. Cho nên Giang Thủy mới cào vào tường, nhưng Lan Linh lại đinh ninh cho rằng đó là tiếng phát ra từ dưới giường, không hề nghĩ đến việc đó là tiếng từ trong tường.

Dần dần, ác niệm nảy mầm, Giang Thủy muốn dọa chết Lan Linh, chiếm lấy thân thể của cô ấy. Nhưng không ngờ được, Lan Linh lại gan dạ như vậy, có mấy lần bị dọa quá đáng, lúc tỉnh dậy liền mở miệng mắng mỏ. Ma quỷ ấy mà nếu bạn cứng rắn thì nó sẽ yếu đi một phần.

Nhưng Giang Thủy biết rằng, cô ta bị nhốt quá lâu trong vách tường, năng lực của yếu không thể dễ dàng ảnh hưởng đến người sống, nên không thể buông tha cơ hội này.

Vì thế cô ta đổi cách. Bởi vì trong mơ, thân thể sẽ được thư giãn nhất, sự liên kết giữa hồn phách và thể xác cũng yếu đi chút ít nên Giang Thủy muốn lợi dụng lúc Lan Linh đang trong trạng thái vô thức mà dụ hồn phách cô ấy rời khỏi thể xác, cô ta có thể chui vào trong thân thể của cô ấy, thoát khỏi vách tường, rời khỏi căn nhà này.

Nói đơn giản thì cũng không đúng nhưng cũng không quá phức tạp. Chỉ là biết nguyên nhân, hậu quả làm cho người ta thổn thức.

Bởi vì có án mạng nên Trình Tiểu Hoa báo cho cảnh sát. Lý do là do vô ý đập vỡ tường, sau đó thì ngửi thấy mùi lạ trong đó.

Cảnh sát đục vỡ bức tường, thì phát hiện được một thi thể nữ. Theo phỏng đoán thì đã chết được hơn ba năm, mức độ phân hủy cao, giờ chỉ còn lại một bộ xương, bị đổ vào trong tường nên họ rất khó lấy ra được.

Người bị tình nghi lớn nhất là chủ nhà Trịnh Nghị.

Khi bị bắt, Trịnh Nghị có chút bất ngờ nhưng nhanh chóng trở nên bình tĩnh, lạnh nhạt nói: "Tôi biết ngày này sớm muộn gì cũng đến." Chỉ là nghĩ đến cha mẹ đã già, gã không nhịn được mà lệ rơi đầy mặt.

Trong trại tạm giam, Trịnh Nghị bị khóa tay ngồi trong một góc, si ngốc nhìn trần nhà. Chuyện lúc đó gã không dám nhớ lại, nhưng giờ nó cứ như thủy triều, tràn vào trong não.

[Hoàn Thành/Edit] Tiệm hoành thánh số 444 - Cửu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ