Chương 110

1.2K 100 1
                                    

Chương 110: Đôi giày múa màu đỏ (phần cuối)

Lúc đầu, Vương Hiểu Linh có vẻ bài xích. Nhưng không chống lại được lời khẩn cầu và những dụ hoặc mà viện trưởng Bành vẽ ra. Nhất là khi nghe nói nhà Phương Khả Khả rất giàu, lại vừa mới thi đỗ vào học viện điện ảnh. Nếu như có thể thay thế thân phận của cô ta thì chính mình có thể ngay lập tực trở thành thiên kim nhà giàu. Có lẽ sau khi tốt nghiệp còn có thể tiến vào giới giải trí, làm một siêu sao điện ảnh.

Ngay lúc Vương Hiểu Linh còn đang do dự, Đoàn Kiệt đang chờ bên ngoài đã nghe được cuộc nói chuyện giữa hai người họ nên ngay lập tực xộc vào, giựt giây Vương Hiểu Linh mau đồng ý đi.

Đoàn Kiệt là bạn trai Vương Hiểu Linh, hai người họ là quen biết khi cùng làm việc ở chung một nhà máy. Đối với Đoàn Kiệt, Vương Hiểu Linh không có tình cảm quá sâu, chẳng qua là cảm thấy, có người yêu thì chi phí ăn uống có người lo cho cũng rất tốt, nên mới đồng ý yêu đương.

Dưới sự cổ động của Đoàn Kiệt và viện trưởng Bành, Vương Hiểu Linh không nhịn được trước những cám dỗ nên đã đồng ý giả mạo.

Vì để cho dung mạo của hai người càng thêm giống nhau, viện trưởng Bành đã tiến hành phẫu thuật một vài chỗ trên mặt cô ta. Khi đó Vương Hiểu Linh chỉ nghĩ sau khi trở thành con gái nhà giàu có thì có thể hoàn toàn thay đổi vận mệnh, ngược lại không hề lo lắng có bao nhiêu rủi ro khi phẫu thuật. Càng không hề ý thức được hành vi của cô ta cũng là một hành vi phạm tội.

May mắn là phẫu thuật của cô ta rất thuận lợi. Viện trưởng Bành cho cô ta dùng những loại thuộc nhập khẩu tốt nhất. Sau khi hết sưng phù, khuôn mặt vốn chỉ có bảy phần giống nhau giờ đã giống đến chín phần. Còn lại một phần thì có thể đùn đẩy là do vừa làm phẫu thuật chỉnh hình, giấu diếm được người nhà họ Phương.

Về phần gia đình Phương Khả Khả thì chỉ cần tìm thám tử điều tra một chút là ổn rồi. Để tránh bị nhìn ra sơ hở, Vương Hiểu Linh còn cố gắng giảm bớt thời gian ở nhà.

Lần đầu tiên về nhà, Lâm Mai thấy mặt cô ta sưng phù, tuy có chút quái dị nhưng ngũ quan vẫn như xưa, là dáng vẻ Phương Khả Khả. Mà sau này biết con gái lừa mình đi phẫu thuật thẩm mĩ thì có càu nhàu vài câu. Vương Hiểu Linh giả bộ như giận dỗi, trốn ở trong phòng không nói gì.

Sau khi hết tức giận, Lâm Mai vẫn thương con gái, tự mình bưng đồ ăn đến cho cô ta. Từ sau khi Phương Khả Khả trưởng thành cũng đã ít nói chuyện với mẹ hơn. Nên ngay từ lúc Vương Hiểu Linh không nói gì thì cũng không khiến cho Lâm Mai nghi ngờ.

Vài ngày sau, trường học khải giảng, Vương Hiểu Linh dùng thân phận Phương Khả Khả nhập học. Cũng vừa đúng lúc Phương Khả Khả là tân sinh viên, nên trong trường đều là bạn học, thầy cô mới nên không dễ dàng bị bại lộ. Bình thường thì ở nội trú, ngày nghỉ thì về nhà, nhưng cô ta thường lấy cớ để ra ngoài, thời gian ở trong nhà không nhiều, cơ hội tiếp xúc với người nhà cũng thiếu, bởi vậy cho dù người làm mẹ như Lâm Mai cảm thấy con gái càng lúc càng xa cách với mình thì cũng không phát hiện ra điều gì khác thường cả.

Viện trưởng Bành chỉ cầu mong việc Vương Hiểu Linh dùng thân phận Phương Khả Khả mà sống, không lộ ra chuyện chết người kia thì đã rất phấn khởi rồi.

[Hoàn Thành/Edit] Tiệm hoành thánh số 444 - Cửu TiêuWhere stories live. Discover now