Chương 37

2K 181 0
                                    

Chương 37: Biết cách làm giàu

Đúng lúc này, Tôn Danh Dương hùng hùng hổ hổ xông vào tiệm hoành thánh. Vừa sải bước vào đã la thất thanh: “Á, đâu ra nhiều chuột chết thế này? Thật kinh tởm!”

Sơn Miêu nói: “Ngại quá, tôi xử lý ngay đây.”

Vừa dứt lời đã há miệng ra, miệng càng lúc càng to, chiếm hết cả nửa khuôn mặt, chen hai mắt thành một cái khe nhỏ. Sau đó có một lực hút mạnh mẽ, giống như máy hút bụi, hút hết đám chuột chết trên sàn vào trong miệng. Tốc độ cực nhanh, chỉ một vài giây, động tác vô cùng thuần thục. Trình Tiểu Hoa với Tôn Danh Dương nhìn mà mắt chữ A mồm chữ O.

Sơn Miêu ăn hết cả một đống chuột, ợ một tiếng, vỗ vỗ bụng: “Cuối cùng cũng được ăn no rồi, quá thoải mái!” Nói như bình thường mình cậu ăn mười chén hoành thánh vẫn không no vậy!

Trình Tiểu Hoa vội chạy đi nôn.

Tôn Danh Dương vô vai Sơn Miêu, vẻ mặt đồng tình, nói: “Sơn Miêu này, tôi nghe nói sau khi mèo ăn chuột xong sẽ nôn ra lông hả, chờ lát nữa cậu muốn nôn ra thì nhớ kiếm chỗ nào xa xa chút nhé!”

Vẻ mặt Sơn Miêu đầy kiêu ngạo, nói: “Không sao, tôi có thể tiêu hóa hết được, không cần nôn lông ra.”

Tôn Danh Dương: “…”

Trình Tiểu Hoa nôn xong, đi ra mắng Sơn Miêu: “Sơn Miêu, về sau không được ăn chuột nữa! Đói thì ăn cơm, ăn hoành thánh, không được ăn chuột!!!”

Sơn Miêu vô cùng buồn bã, lẩm bẩm: “Không cho ăn thịt người, rồi còn cấm ăn thịt chuột, cuộc sống thật nhàm chán…”

Trình Tiểu Hoa: “Lão Tôn, mấy ngày nay anh đi đâu thế? Vô cớ bỏ bê công việc, tôi muốn trừ lương!”

Lúc này Tôn Danh Dương mới nhớ tới chuyện quan trọng, đến cạnh Tiểu Hoa nói: “Tiểu Hoa, tôi phát hiện ra một mối làm ăn lớn, có thể kiếm rất nhiều tiền đấy!”

Trình Tiểu Hoa cười khẩy: “Đừng nói là lại tham gia tổ chức bán hàng đa cấp nhé? Tôi nói anh này, nếu lần này mà còn bị bắt đến cục cảnh sát, tôi nhất định không trả tiền bảo lãnh cho anh đâu.”

Tôn Danh Dương nói: “Không phải là bán hàng đa cấp đâu! Lần này thật sự có thể kiếm rất nhiều tiền đấy! Mấy hôm trước, tôi ở công trường gặp một người, ông chủ của ông ta gặp chút chuyện tà ma, muốn tìm thầy pháp đến nhà trừ tà. Nhưng không có người chịu nhận việc này. Sau đó tôi giữ liên lạc với họ, mấy ngày vừa qua là đến nhà ông chủ kia…”

“Như vậy là anh kiếm được tiền rồi hả? Quỷ sai đi bắt ma trừ tà, cũng là chuyện đúng chuyên môn rồi còn gì.”

Tôn Danh Dương thở dài: “Vốn dĩ tôi muốn kiếm một khoản tiền lớn rồi mang về cho mọi người một bất ngờ, lúc xin phép đã nhịn không nói rồi. Nhưng mà đến lúc đến đó, tôi mới phát hiện ra mọi chuyện không đơn giản như tôi tưởng tượng.”

Trình Tiểu Hoa nói: “Làm sao? Anh không bắt được nó hả?”

“Cái thứ kia rất dữ, may mà tôi chạy nhanh nếu không hồn đều bị bắt mất rồi. nên tôi trở về tìm viện binh đây này.”

[Hoàn Thành/Edit] Tiệm hoành thánh số 444 - Cửu TiêuWhere stories live. Discover now