Chương 82

1.3K 126 4
                                    

Chương 82: Cổ trấn bị lãng quên (phần mười)

Hai người họ đi được khoảng mười phút thì hang động dưới lòng đất cũng dần rộng hơn, Cảnh Thù đã có thể đứng thẳng lưng mà đi đường.

Hang động xuất hiện một cửa rẽ, đi qua chỗ đó, động được mở rộng hơn, xuất hiện một huyệt động dưới đất. Huyệt động rất lớn, chừng khoảng bốn, năm trăm mét vuông. Khắp nơi đều là nhũ đá, còn có một dòng suối nhỏ.

Bốn mắt nhìn xung quanh nhưng không hề thấy có cái gì kỳ quái, người ta có cảm giác nó giống như một huyệt động bình thường. Thậm chí, ngay cả Cảnh Thù cũng không cảm nhận được có yêu khí hay không.

"Ai thế?"

Đó là một giọng nữ vô cùng êm tai, cho dù có nói là tiếng trời thì cũng không hề khoa trương, phóng đại. Cho dù Trình Tiểu Hoa là con gái thì cũng không khỏi có chút ghen tị với người sở hữu giọng nói duyên dáng như vậy.

Giọng nói vang vọng khắp động, nhưng không ai nhìn thấy có thứ gì xuất hiện trong động cả.

"Đã lên tiếng rồi, sao còn chưa xuất hiện đi?" Lúc nói chuyện, Cảnh Thù nhấc tay tạo ra một cơn gió mạnh, xé không mà bay đi, hóa thành một thanh đao phóng về phía một điểm đen trên đỉnh động.

Điểm đen vội vàng lật thân mình sang bên cạnh, sau đó lộn hai vòng giữa không trung, ổn định được thì mới duỗi đôi cánh đen sẫm ra.

Đầu chuột, vuốt sắc, tai thính, có cánh,... rõ ràng là một con dơi mà!

Con rơi chầm chậm bay thấp xuống, lúc sắp chạm đất thì biến thân thành một người con gái mặc một bộ trang phục thời xưa.

Vốn tưởng rằng người có giọng nói hay như vậy sẽ là một mỹ nhân tuyệt sắc nhưng huyễn hóa hình người của cô ta không có liên quan chút nào với hai từ "xinh đẹp" cả. Mắt nhỏ, miệng nhọn, mũi hếch, tai dài nhọn, nhìn vẫn khá giống một con dơi.

"Các người, các người đến thả ta đi sao?" Trên mặt cô ta đầy vẻ vui mừng, là loại vui mừng vừa muốn cười vừa muốn khóc, hai tay vì kích động mà không biết nên để như thế nào.

Trình Tiểu Hoa nói: "Ngại quá, chúng tôi chỉ là đi nhầm vào chỗ ở của cô. Xin hỏi nên xưng hô như thế nào?" Do chưa biết đối phương tốt xấu thế nào nên Trình Tiểu Hoa chỉ có thể cẩn thận hỏi thăm.

"Không phải đến thả ta à?" Ý cười trên mặt con dơi thành tinh ngay lập tức biết mất, nước mắt chảy ra, cô ta bắt đầu khóc váng trời: "Đã bao nhiêu năm rồi, lâu đến mức ta đã quên mất rồi mà tại sao, tại sao vẫn không muốn tha cho ta?"

Cảnh Thù khó chịu, quát một tiếng: "Bớt ồn! Nói chuyện cho hẳn hoi!"

Đôi mắt xấu xí lườm Cảnh Thù: "Ngươi sao lại bất lịch sự như thế? Người ta đã thảm hại như thế, ngươi không biết đồng tình à?"

Cảnh Thù cười lạnh. Có thảm bằng mấy con ác quỷ trong mười tám tầng địa ngục không?

Trình Tiểu Hoa vội nói: "Không biết nên xưng hô với cô nương như thế nào? Vì sao có bị giam trong này?"

[Hoàn Thành/Edit] Tiệm hoành thánh số 444 - Cửu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ