Chương 17

1.9K 215 14
                                    

Chương 17: Diêm La điện hạ ác danh lan xa

Trình Tiểu Hoa sửng sốt, quay đầu nhìn xem người vừa nói là ai thì thấy Cảnh Thù đang ngồi bên canh, khoanh tay trước ngực, hỏi: “Muốn tra tư liệu về tôi?”

Trình Tiểu Hoa xấu hổ nói: “Tôi chỉ là tò mò anh có thật sự đã tám nghìn tuổi rồi hay không, cho nên mới muốn xem tư liệu của anh trên hệ thống. Ha ha”

“Hóa ra cô hoài nghi tôi nói dối à. Hừ, trong tư liệu đều có đấy, cô tự mình xem đi!”

“Đừng có đùa nữa, lúc này anh chỉ cho tôi là avatar của Diêm La, làm gì có quan hệ gì…” Trình Tiểu Hoa nói nửa câu mới hiểu ra: “Ý anh là nói anh chính là Diêm La?”

Cảnh Thù nghiêm mặt, giọng điệu bỗng trở nên vừa lạnh lẽo vừa uy nghiêm: “Bản quân chính là Diêm La đứng đầu thập điện Diêm La của Minh giới, điện chủ điện thứ nhất, lại phải nói dối một người phàm như ngươi sao?”

Trình Tiểu Hoa ngây người, cười nói: “Đừng đùa nữa! Loại lãnh đạo cao cấp như Diêm La sao có thể đến chỗ này bán hoành thánh với tôi, lại còn suốt ngày trốn việc?”

Cảnh Thù thở dài một tiếng: “Bản quân bị phạt nên mới rơi vào hoàn cảnh này. Bản quân thân phận tôn quý, những Quỷ sai kia làm gì có tư cách ăn hoành thánh ta bán? Hừ, không sợ bị hạ tu vi à. Bởi vậy, bản quân cân nhắc mãi, vì lo lắng cho đại cục, quyết định đăng tin tuyển người đến bán thay bản quân. Giờ ngươi biết tại sao người phàm như ngươi lại có thể thành viên chức Địa phủ Tư rồi đấy.”

Nói xong, hắn chỉ chỉ di động Tiểu Hoa: “Xem đi, tránh nghĩ rằng bản quân nói dối ngươi”

Trình Tiểu Hoa gật đầu, chạm vào avatar của Diêm La điện thứ nhất, liền xuất hiện tư liệu:

[Tôn xưng: Điện Hạ

Giới tính: Nam

Tuổi: 8000

Chức vụ: Diêm La điện thứ nhất

Cấp bậc: -

Linh lực: -]

Thật là tám nghìn tuổi này, mà nhìn vẻ mặt Cảnh Thù cũng không giống như đang nói dối.

Phản ứng lại, Trình Tiểu Hoa không cẩn thận mà bụp một cái ngã lăn xuống đất. Cảnh Thù nhàn nhạt nói: “Địa phủ Tư đã đổi mới, viên chức không cần phải quỳ hành lễ với bản quân nữa.” Sau đó kiêu ngạo rời khỏi.

Trình Tiểu Hoa bò dậy, rất muốn hỏi hắn là một người đã thành thần như hắn rốt cuộc là vì nguyên nhân gì mà bị phạt đến Nhân giới bán hoành thánh qua ngày thế.

---

Buổi tối tiệm hoành thánh vẫn mở cửa như thường. Hôm nay có một cô gái ăn mặc, trang điểm rất sành điệu đến ăn, vừa vào tiệm đã nhìn thấy Cảnh Thù đang ngồi chơi điện tử ở sau quầy thu ngân. Cô gái kia nhìn chằm chằm một lát, bạo gan đi đến quầy thu ngân hỏi: “Anh đẹp trai, có thể thêm wechat không?”

Cảnh Thù ngẩng đầu lườm một cái, không thèm để ý đến cô gái này. Cô gái lại hét lên một tiếng: “Anh thật sự rất đẹp trai nha, ngay cả lườm người ta cũng rất đẹp!”

[Hoàn Thành/Edit] Tiệm hoành thánh số 444 - Cửu TiêuWo Geschichten leben. Entdecke jetzt