Chương 52

1.5K 143 2
                                    

Chương 52:

Lý Bân thấy có người đến, định cầm ghế ném Trình Tiểu Hoa.

"Ơ, vãi, chưa nói gì đã muốn ra tay đánh người à!" Trình Tiểu Hoa vội vàng nghiêng người tránh. Sau đó, cầm một là bùa định thân dán lên trán Lý Bân.

Lý Bân đứng yên tại chỗ, tay vẫn còn đang cầm ghế lên. Lá bùa định thân này được Trình Tiểu Hoa mua trên trang bán hàng của Địa phủ Tư, một lá có giá một nghìn Minh tệ, mặc dù có chút đắt nhưng hiệu quả rất tốt, chuyên dùng để đối phó với mấy con ma thích động tay động chân hơn là nói chuyện.

Mặc dù thân thể không thể cử động nhưng Lý Bân vẫn có thể nói chuyện: "Mày là ai? Có phải thầy pháp do Ngỗ Mẫn Nhi mời đến không? Mày biết gì rồi?"

Trình Tiểu Hoa nói: "Tôi không phải thầy pháp, cũng không phải ai có tiền là có thể mời được tôi đâu. Tôi tới để khuyên chú buông bỏ chấp niệm, đến nơi mà chú nên đến."

Lý Bân cười lạnh: "Nơi nên đến? Giờ tao còn có chỗ để đi à?"

Nếu như Lý Bân là ở trạng thái vong hồn, Trình Tiểu Hoa có thể khống chế trước sau đó giao cho quỷ sai quản lý nơi này là A Phòng được. Nhưng hiện giờ, hồn anh ta còn đang trú trong thân xác của Lâm Hải, phải tách linh hồn ra trước đã.

"Thật ngại quá." Trình Tiểu Hoa nói xong thì dùng linh lực truyền vào Minh Âm Linh, tiếng chuông thanh thúy vang lên. Nhưng tiếng chuông này lại đem đến cho Lý Bân sự đau khổ khôn cùng. Mỗi một tiếng vang lên, giống như có một cây roi quất mạnh vào linh hồn, đau đớn quằn quại. Đáng tiếc là thân thể này lại bị đóng đinh ở một chỗ, không thể động đậy được.

"Đừng rung nữa! Đừng rung nữa!" Anh ta thống khổ gào thét, vào lúc linh hồn đang đau đớn giãy dụa vô cùng thì cảm thấy nhẹ bẫng, anh ta từ trong cơ thể Lâm Hải bị lôi ra.

Trình Tiểu Hoa thấy anh ta đau khổ như vậy thì có chút thương xót, không đành lòng mà ngừng rung chuông: "Thấy chú lúc còn sống cũng rất đáng thương, nên nếu chú chịu phối hợp, tôi sẽ không dùng chuông ép chú nữa, đi với tôi..." Còn chưa nói xong, Lý Bân đã bay ra khỏi vào từ ô cửa sổ đang mở.

Lúc hồi thần lại, Trình Tiểu Hoa chửi thề một câu: "ĐM!"

Quả nhiên, lòng tốt của bạn cần thêm đôi phần sắc sảo mà :3 Nếu biết sẽ thành như này, thì đã dùng biện pháp mạnh ngay từ đầu rồi, khóa hồn lại, mặc kệ anh ta có đau đớn hay không. Hối hận cũng không kịp nữa, Trình Tiểu Hoa chỉ có thể vội vàng đuổi theo. Vạn nhất anh ta ở trên đường lại giết người đoạt xác, chắc chắn hệ thống sẽ tính là nhiệm vụ thất bại.

Nghĩ đến việc bị vạn quỷ cắn thân, Trình Tiểu Hoa thật muốn khóc. Nếu như thật bị như vậy thì không biết Cảnh Thù có thể làm chỗ dựa cho cô không?!

Mới nghĩ vậy, Cảnh Thù đã gọi điện đến:

"Hoa Hoa, nhiệm vụ của em đã hoàn thành chưa? Ta có mua hai vé xem phim này, em có muốn đi xem không?"

"Điện hạ, nếu tôi bị vạn quỷ cắn thân, ngài có cứu được linh hồn tôi không?"

"Con quỷ nào dám cắn em, bản quân đánh nó hồn phi phách tán luôn! Sao thế, nhiệm vụ thất bại à?"

[Hoàn Thành/Edit] Tiệm hoành thánh số 444 - Cửu TiêuWhere stories live. Discover now