Chương 75

1.4K 110 0
                                    

Chương 75: Cổ trấn bị lãng quên (phần ba)

Bè da dê chính là dựa vào không khí trong các túi da dê để nổi được trên mặt nước, giờ túi da dê đều bị thủng, không khí thoát ra, thuyền cũng dần dần chìm xuống.

Tôn Danh Dương vội vàng nhảy lên lưng Sơn Miêu: "Miêu ơi, mạng của anh phải dựa vào chú rồi, nhất định phải cõng anh bơi vào bờ đấy!"

Sơn Miêu nói: "Không được đâu, anh quá nặng. Trong nước không giống như trên cạn, tôi chỉ có thể cõng được trẻ con như Manh Manh thôi, cõng anh thì không di chuyển được đâu."

Tôn Danh Dương kẹp chặt lưng Sơn Miêu, la hét: "Không di chuyển được cũng không sao, cứ chờ đến sáng có thuyền đi ngang qua là được rồi. Miêu ơi, lúc này mà chú không quan tâm anh là anh bị chơi chết luôn đấy!!!!"

Cảnh Thù nói với Trình Tiểu Hoa: "Em leo lên lưng ta đi, ta cõng em bay qua bờ bên kia."

Nhưng mà đúng vào lúc này bọn họ mới phát hiện ra xung quanh không ổn, không biết từ lúc nào mà đã có sương mù dày đặc, không thể nhìn rõ phương hướng, cho dù bọn họ có thị lực tốt hơn người bình thường nhưng cũng chỉ có thể nhìn xa hơn vài mét, căn bản không phân biệt được đâu là bờ.

Ngay cả Cảnh Thù có thể bay, nhưng không thể xác định phương hướng, nếu cứ đâm đầu đi thì không phải là cách hay, linh lực sẽ dần bị hao tổn, như vậy rất không ổn. Huống chi, hắn còn cõng theo Trình Tiểu Hoa. Về phía Sơn Miêu và Tôn Danh Dương thì càng không cần phải nói nhiều.

Trình Tiểu Hoa nói: "Chúng ta cứ ngâm ở trong nước chờ đến sáng đi." Tuy có chút khổ sở nhưng còn hơn là để linh lực hao tổn vô ích.

Đã không thể tiếp tục ngồi trên bè da dê, mấy người đều cùng nhau nhảy vào trong sông. Sơn Miêu hóa về nguyên hình, trên lưng cõng Tôn Danh Dương, ở trong nước lúc ngoi lên khi lại ngụp xuống.

Hơn nửa người Trình Tiểu Hoa đều chìm ở trong nước, một tay vòng qua cổ Cảnh Thù, một tay vịn vào bè mong giảm bớt gánh nặng cho Cảnh Thù.

Thời tiết tháng ba nên ở trong nước rất lạnh, Trình Tiểu Hoa có linh lực yếu nhất, ngâm không được bao lâu đã lạnh đến mức hai hàm răng va vào nhau lập cập. Cảnh Thù ôm Trình Tiểu Hoa vào trong long, cảm giác ấm áp bủa vây Trình Tiểu Hoa. Cô kinh ngạc phát hiện ra nước ở xung quanh nóng hơn, giống như đang ngâm mình trong suối nước nóng vậy.

Cúi đầu thì thấy trong nước ẩn hiện ánh lửa. Đúng vậy, Cảnh Thù dùng linh lực tạo ra lửa ở trong nước, tuy rằng nước khắc lửa nhưng hắn không ngừng huy động linh lực, lửa sẽ không bị dập tắt mà còn có thể đun nóng nước xung quanh nó.

Ngay cả Tôn Danh Dương cũng thấy thoải mái, vui vẻ nói: "Thật thoải mái, cứ ngâm như này cả một đêm cũng không sao hết!"

Cảnh Thù nói: "Cũng không phải là cách hay, các ngươi một yêu tinh một quỷ sai, không chết được, nhưng Hoa Hoa không thế. Thân thể của cô ấy là người trần, ngâm quá lâu sẽ không chịu nổi."

Trình Tiểu Hoa nói: "Nếu không anh cứ đi trước đi, anh thoát thân dễ dàng nhất, sau khi lên bờ thì tìm thuyền đến cứu tụi em là được rồi."

[Hoàn Thành/Edit] Tiệm hoành thánh số 444 - Cửu TiêuWhere stories live. Discover now