Chương 92

1.2K 104 0
                                    

Chương 92: Báo mộng 3

Lúc này Lý Minh Lãng đã bớt sợ Lý Đại Khoan, vội nói với Trình Tiểu Hoa: "Cô Trình, chuyện của bạn tôi mong cô có thể giúp đỡ cho. Cô có khả năng ngoại cảm, lúc tìm kiếm sẽ thuận lợi hơn. Tôi đã liên hệ với trường của Vương Xuyên, trong trường cũng chỉ nói rằng không thể liên lạc được với cậu ấy, đến giờ cũng không biết cậu ấy đã chết rồi, cảnh sát thì chưa biết có điều tra được gì không nữa."

Lý Đại Khoan xót cháu, nên cũng dùng ánh mắt nhờ Trình Tiểu Hoa giúp đỡ.

Trình Tiểu Hoa ngẫm nghĩ, dù sao cũng là đồng nghiệp, quan hệ cũng khá tốt, giúp việc này cũng không phải chuyện gì khó khăn, nói: "Tôi không có visa cũng không có hộ chiếu, quả thật có chút khó khăn."

Lý Minh Lãng nói: "Tôi có thể làm visa du lịch cho cô, cái này làm rất nhanh, cũng dễ nữa. Đương nhiên là toàn bộ chi phí đều do tôi chịu."

Trình Tiểu Hoa nói: "Mạo muội hỏi một câu, quan hệ giữa anh với Vương Xuyên là như thế nào? Hơn nữa, sự quan tâm của anh vượt xa sự quan tâm giành cho bạn bè bình thường. Chưa kể, vong hồn báo mộng thường chỉ báo cho người cực kì thân thiết, hoặc có tình cảm đặc biệt. Bởi vì chuyện này cần phản có một liên kết tình cảm thì mới được, còn không sẽ không thể báo mộng được đâu."

Lý Minh Lãng hơi trầm mặc, lúc nói thì giống như sắp khóc: "Vương Xuyên là người yêu của tôi."

"Hả!" Lý Đại Khoan nhảy dựng lên: "Ông không nghe nhầm chứ? Nhất định là ông nghe nhầm rồi, tình cảm bạn bè, cũng là tình yêu mà. Ừ, nhất định là thế!"

Ngữ khí của Lý Minh Lãng càng thêm cứng rắn: "Không phải, con thích đàn ông. Trước kia con sợ hãi ánh mắt của người đời nên không dám nói. Thậm chí, sau khi tốt nghiệp, bị cha con lải nhải suốt ngày nên cũng từng đi xem mặt, cũng nghĩ đến chuyện kết hôn sinh con, giống như một người bình thường..."

Cũng vì suy nghĩ này của anh ta nên đã làm Vương Xuyên tổn thương, trong lúc tức giận mà quyết định đi ra nước ngoài du học, bặt tăm bặt tích.

Lúc Vương Xuyên rời đi, Lý Minh Lãng mới nhận ra, chuyện tình cảm thì không thể dùng lý trí điều khiển được. Anh ta càng muốn sống như một người bình thường thì lại càng không có cách nào quên được tình cảm của bọn họ lúc trước, thậm chí, anh ta không còn muốn đi xem mắt nữa.

Trong ba năm này, anh ta có đi tìm Vương Xuyên nhưng Vương Xuyên muốn trốn anh ta, nên không có tin tức gì cả. Lý Minh Lãng hết cách, chỉ có thể dồn toàn bộ tâm sức vào công việc. Anh ta nghĩ rằng làm vậy thì có thể quên Vương Xuyên, quên đi tình cảm của hai người.

Mãi cho đến gần đây, đầu tiên là chuyện Vương Xuyên báo mộng, sau đó là biết có khả năng Vương Xuyên đã chết. Lý Minh Lãng đứng ngồi không yên, đã nghĩ đến việc cho dù cậu ấy đã chết thì cũng phải đưa thi thể của cậu ấy về, không thể để cậu ấy phải vất vưởng nơi đất khách quê người được.

Lý Đại Khoan nghe vậy, ôm mặt khóc: "Hết rồi! Hết thật rồi! Hương khói nhà họ Lý chúng ta đứt rồi! Mấy chục năm nữa, Lý Đại Khoan tôi sẽ không thể hưởng thụ cúng bái của con cháu nữa rồi."

[Hoàn Thành/Edit] Tiệm hoành thánh số 444 - Cửu TiêuWhere stories live. Discover now