Chương 104

1.3K 93 3
                                    

Chương 104: Giày múa màu đỏ 3

Dừng một chút, Lâm Mai nhấp một ngụm trà để nhuận họng, tiếp tục kể: "Tuy rằng lúc đó cảm thấy có chút kì quái nhưng cũng không để ý lắm. Cô thật sự cảm thấy có vấn đề là vào khoảng ba tháng trước."

"Ba tháng trước đã xảy ra chuyện gì?"

"Ba tháng trước, có một ngày cô thu thập lại quần áo cũ ở trong nhà. Quần áo cũ trong nhà cô rất nhiều, chủ yếu là đồ của con gái cô lúc nhỏ. Hai vợ chồng cô chỉ có một đứa con nên từ nhỏ đã cực kì nuông chiều. Quần áo, giày dép, chỉ cần con bé thích thì sẽ mua, rất nhiều đồ chưa kịp mặc thì đã chật. Cô cũng tiếc nên không vứt đi, cứ để ở trong nhà."

"Ngày hôm đó là cuối tuần, con gái cô cũng từ trường về. Cô nhân lúc con bé ở nhà nên cùng nó lục hết quần áo ra phơi trên ban công. Con gái cô còn trách cô, thu dọn mấy thứ này thật tốn chỗ. Cô còn cười nói, chờ sau này nó có con thì để cho con nó mặc. Con gái cô hình như ghét đồ cũ, không vui. Nhưng cũng vẫn giúp cô sắp xếp lại. Đây vốn là chuyện bình thường, rất nhiều nhà đều làm vậy. Phơi xong, tối đến cô gấp quần áo cũ lại, cất vào trong tủ. Nào ngờ đến hôm sau, cô rời giường thì thấy những bộ quần áo trẻ con kia có ở khắp nơi trong nhà, không chỉ ở phòng khách, phòng ăn, ngay cả phòng bếp và toilet cũng có."

"Con gái cô rất hoảng sợ, cô vội gọi điện thoại cho chồng. Đúng rồi, ngày hôm đó chồng cô đi công tác. Nhưng chồng cô là người theo thuyết vô thần, anh ấy tin vào khoa học, không mê tín. Cho dù cô và con gái đều nói rất quái dị nhưng anh ấy vẫn không tin. Sau đó cảm thấy là cô vứt đồ lung tung nhưng lại quên mất. Còn bảo cô đi khám xem sao. Từ ngày hôm đó trở đi, những chuyện kì quái càng lúc càng nhiều hơn. Lúc đầu mười ngày mới có một lần, rồi một tuần một lần rồi đến dăm ba ngày một lần."

Trình Tiểu Hoa nghe xong cũng lâm vào suy tư. Như Lâm Mai kể thì âm hồn này không mạnh. Nếu không, nó không chỉ di chuyển đồ đạc mà còn ra tay với người. Thậm chí đến khả năng hiện hồn còn không có. Lúc mới đầu, tần suất xuất hiện còn thấp, chỉ là chút chuyện nhỏ, có khả năng là do năng lực của vong hồn còn quá yếu không thể tạo ra sóng gió gì lớn. mà sau đó, năng lực chậm rãi được nâng cao cho nên tần suất xảy ra những chuyện kì quái cũng cao hơn.

Nhìn bề ngoài thì những chuyện này rất giống như một trò đùa dai. Chỉ là tại sao lại nhắm vào gia đình này?

Trình Tiểu Hoa nói với Lâm Mai: "Ban ngày dương khí mạnh mẽ, thứ kia không dám xuất hiện. Nếu như muốn xuất hiện thì phải vào nửa đêm. Cháu có tiện ở lại nhà cô một đêm không?"

Lâm Mai ngay lập tức trả đồng ý: "Được, được! Hôm nay chồng cô đi công tác, mấy ngày nữa mới trở về. Nếu không, anh ấy cũng không cho cô đi gặp hai người. Ôi, anh ấy không tin mấy việc này đâu. Con gái cô cùng bạn học đi leo núi, đêm nay cũng không về nhà. Trong nhà chỉ có một người, cô cũng không dám ở. Nếu không cô đưa chìa khóa cho cháu, buổi tối cô đến nhà bạn?"

Trình Tiểu Hoa nói: "Không, cô đừng đi chỗ khác. Nếu như đối phương nhắm vào cô, cô đi rồi thì cháu cũng không phát hiện được gì."

Tuy rằng trong lòng Lâm Mai cũng đoán là có thứ không sạch sẽ quấy phá nhưng khi nghe Trình Tiểu Hoa nói "Nếu như đối phương nhắm vào cô", vẫn không nhịn được mà lạnh cả người.

[Hoàn Thành/Edit] Tiệm hoành thánh số 444 - Cửu TiêuWhere stories live. Discover now