Chương 18

1.9K 189 1
                                    

Chương 18: Nhiệm vụ mới

Cảnh Thù nghe vậy, hỏi lại: “Thập Điện Diêm La người này so với người kia càng thêm hung tàn? Ai nói với cô như thế? Còn nữa, bản quân nổi giận thì sẽ đánh người hồn phi phách tán?”

“Sao anh vẫn tự xưng là bản quân thế? Thật sự nghĩ mình là Diêm La à!!!” Từ đáy lòng, Trình Tiểu Hoa cảm thấy Cảnh Thù thật không biết điều.

Cảnh Thù giận quá hóa cười: “Ngươi vẫn cho rằng bản quân lừa ngươi? Bản quân có thân phận gì, sao lại phải đi lừa một kẻ vô danh tiểu tốt như ngươi?”

“Anh nghe tôi nói này. Việc này thật sự rất nghiêm trọng, anh có thể mạo xưng là hoàng đế, giả mạo thành phú nhị đại đều không sao cả. Dù sao anh cũng không phải là người sống, phạm sai thì luật pháp của nhân loại cũng không làm gì được anh. Nhưng mà đừng động chạm đến các vị Diêm La, nghe nói Thập Điện Diêm La không ai hiền lành cả, bóp chết chúng ta còn dễ hơn bóp chết một con kiến…”

Cô còn chưa làm nhảm xong thì đã nghe thấy di động rung lên, báo có thông báo mới, là tin nhắm của Địa phủ Tư. Lúc nhìn thấy là ai gửi, cô vô cùng kinh sợ…

Trên màn hình điện thoại có một cái bong bóng chat cá nhân:

Diêm La điện thứ nhất: [Trình Tiểu Hoa, ngươi có biết hậu quả của việc nói xấu bản quân, nói bản quân là kẻ lừa đảo, là gì không?]

Trình Tiểu Hoa ngây ngốc ngẩng đầu, nhìn thấy Cảnh Thù đang quơ quơ di động trước mặt cô. Trên màn hình đúng là đoạn tin nhắn kia.

Trình Tiểu Hoa: “…” Cho nên tôi vừa nói bậy nói bạ gì thế???

Cảnh Thù lạnh lùng nói: “Vừa rồi là ai nói bản quân nóng giận lên là sẽ đánh người ta hồn phi phách tán?”

“Tôi có nói gì đâu?” Trình Tiểu Hoa chớp chớp mắt, tỏ vẻ ngây thơ vô (số) tội, đột nhiên nói: “Haizzz, buồn ngủ quá, tôi đi ngủ trước đây.”

Cô vừa muốn chuồn êm thì lại bị cách thù túm áo xách cổ, giống như túm một con gà về.

“Ta với Quảng Bình – Diêm La điện thứ mười quan hệ rất tốt, ngươi vừa nói gì hắn?”

“Tôi, tôi có nói cái gì đâu! Tôi không muốn hồn phi phách tán đâu!!!” Trình Tiểu Hoa sợ đến mức bật khóc.

Cảnh Thù cố ý nhắc nhở: “À, nhớ rồi, ngươi nói Quảng Bình đem tỳ nữ của Mạnh Bà đánh vào lục đạo luân hồi, làm heo nhỉ?”

Trình Tiểu Hoa nói: “Tôi chỉ nghe được tin vịt, sau này không dám nữa.”

Trong lòng nghĩ: mình cũng quá đáng thương rồi, sao A Phòng lại có thể như vậy, sao lại có thể nói cho mình tin vịt chứ!!!

Hù dọa đủ rồi nên Cảnh Thù buông tay: “Đừng kêu khóc nữa, bản quân cũng không hung ác như lời ngươi nói.”

“Tinh tinh” di động lại có thông báo, Trình Tiểu Hoa mở ra xem:

[Ngài có nhiệm vụ mới, xin mở app Địa phủ Tư để biết thêm chi tiết!]

Cô vội vào app Địa phủ Tư, thấy có một thông báo mới: 

[Hoàn Thành/Edit] Tiệm hoành thánh số 444 - Cửu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ