Chương 67

1.5K 125 2
                                    

Chương 67: Bóng đè 2

Sau khi nhận được tin nhắn nói đã đến nơi của Trình Tiểu Hoa, Lan Linh vội đi xuống cửa tiểu khu chờ cô. Một phút trước còn không có một bóng người mà một phút sau lại có một chiếc xe tải màu đen đột nhiên dừng lại trước cửa.

Khi Trình Tiểu Hoa xuống xe, cửa sổ xe hạ xuống, một khuôn mặt của người đàn ông nhìn có vẻ đáng khinh, còn mang âm khí xuất hiện, tên đó xua tay: "Nếu muốn đi nhờ về thì nhắn tin cho tôi nhé. Gần đây xe vừa được lắp di động."

Trình Tiểu Hoa nói: "Được, cảm ơn anh nhé!"

Quay người lại, cô thấy cô giáo Lan đang cảnh giác nhìn Lý Đại Khoan – cô ấy nhận ra điểm bất thường gì à?

Trình Tiểu Hoa vội chắn tầm nhìn của cô giáo: "Cô ơi, lâu rồi không gặp, cô lại đẹp lên đấy ạ."

"Ài, thật không? Cô cứ cảm thấy bị thứ kia ám một năm làm cô nhìn tiều tụy hơn đấy."

Luận tuổi, Lan Linh lớn hơn Trình Tiểu Hoa bảy tuổi, ở vào độ tuổi thích trang điểm nhất, nghe cô nói vậy thì Lan Linh bất giác đưa tay lên sờ mặt mình. Đợi đến lúc quay đầu nhìn cái xe tải màu đen thì mới biết nó đã sớm mất tăm. Cô xem giờ, chỉ mới hai, ba giây thôi mà, sao có thể chạy nhanh như vậy được?

"Tiểu Hoa, lúc nãy em ngồi xe gì thế?"

Trình Tiểu Hoa nói: "Đó là xe giao đồ của tiệm em, vì tiện đường nên em đi nhờ luôn, đỡ mất tiền mua vé ạ. Ha ha."

Lan Linh nói: "Tốt rồi. Cô còn tưởng em bắt bừa một cái xe trên đường, vì người tài xế kia nhìn có vẻ không giống người tốt. Một cô gái như em, ở bên ngoài phải luôn chú ý an toàn đấy..."

Tuy rằng chênh lệch tuổi tác giữa hai người không lớn, đi trên đường cũng có thể bị người ta hiểu lầm thành hai chị em. Nhưng dù sao cũng là mối quan hệ cô trò nên Lan Linh vẫn không nhịn được mà dùng thân phận giáo viên nhắc nhở, dặn dò vài câu. Trình Tiểu Hoa vừa cười vừa đồng ý, cảm nhận sự quan tâm trong lời nói của cô giáo.

Đương nhiên, vì làn da, khí sắc của Trình Tiểu Hoa cũng tốt hơn rất nhiều khiến Lan Linh có chút bất ngờ. Trình Tiểu Hoa không thể nói là mình dùng đan làm đẹp, nhưng mà cô cũng có mua thêm một viên, chờ đến tối, nếu có cơ hội cô sẽ đập vỡ nó, trộn vào trong nước cho cô giáo uống. Đoán rằng lúc đan làm đẹp có tác dụng, cô giáo sẽ bất ngờ, kinh ngạc lắm đây.

Từ nhỏ đến lớn, cuộc sống của Trình Tiểu Hoa khá khó khăn. Bởi vậy mà cô càng quý trọng những người đã từng đối xử tử tế với cô. Cho dù chỉ là một lần giúp đỡ nhỏ, cô cũng sẽ ghi nhớ thật lâu. Giờ có đồ tốt, đương nhiên sẽ không quên chia sẻ cho cô giáo. Tuy nó đã quá hạn, mùi có chút dị nhưng hiệu quả vẫn rất tốt.

Phòng mà Lan Linh thuê là phòng đơn, thực ra chỉ là một phòng lớn bị chia ra làm bảy, tám phòng nhỏ. Bởi vì sắp đến Tết nên hàng xóm đều đã về nhà. Còn Lan Linh nhân lúc nghỉ đông học bổ tục, đến 28 tháng Chạp mới về. Chỉ là nhà cô ấy cũng ở gần, có mấy chục cây, về cũng rất tiện.

Chỉ cần vừa bước chân qua cửa là đã đến phòng khách. Phòng khách cũng không khác gì so với những phòng cho thuê nhưng ở góc phòng có đặt một cái bàn hình tam giác, bên trên là tượng Phật, trong bát hương còn cắm ba cây nhang, vừa vào phòng là sẽ ngửi thấy mùi nhang bay khắp phòng.

[Hoàn Thành/Edit] Tiệm hoành thánh số 444 - Cửu TiêuWhere stories live. Discover now