Chương 69

1.4K 125 0
                                    

Chương 69: Bóng đè 4

Lan Linh bị dọa nhiều lần nên tâm lý cũng vững hơn, rất nhanh đã ổn định được tinh thần, chậm rãi kể lại chuyện lúc nãy:

"Vừa nãy cô định đọc sách nhưng lại ngủ quên mất. Sau đó thì phát hiện ra mình lại bị bóng đè rồi. Vẫn nghe thấy tiếng cào móng tay vào ván giường, tiếng động không lớn nhưng cô nghe rất rõ. Cô cảm thấy thân thể của mình như bay lên, bay mãi đến lúc chạm vào trần nhà. Đến lúc cô cúi đầu nhìn xuống, cô thấy cảnh vật trong phòng khá khác biệt, vẫn là phòng cô nhưng cũng không phải phòng cô. Phòng rộng hơn, giường là giường 1m80. Có tiếng gọi cô cứ liên tục vang lên: "Đi đi, nơi này không phải nhà cô, mau đi đi,..." Lần này cô không cẩn thận nên bị lừa, cũng chầm chậm bay ra phía cửa phòng, muốn về phòng của mình. Ngay lúc cô sắp bước qua cửa thì có một tiếng nổ lớn làm cho cô kinh ngạc, rồi bừng tỉnh lại."

Tiếng nổ đó là do Trình Tiểu Hoa dùng linh lực phá cửa sổ mà có. Nếu muộn chút nữa thì hồn phách của cô giáo Lan sẽ rời khỏi thân thể, đến lúc đó thì dựa vào năng lực hiện giờ của Trình Tiểu Hoa cũng không thể có cách gọi hồn phách về lại cơ thể. Mục đích của thứ kia rất rõ ràng, chính là muốn lừa hồn phách của cô giáo rời khỏi thân thể. Lừa vậy để làm gì? Tất nhiên là muốn chiếm lấy thể xác rồi. Không phải là cơ thể của mình, cho dù mạnh mẽ cưỡng đoạt chiếm lấy thì cũng không thể dùng được mấy ngày đâu. Giống như lúc Lý Bân hại chết Lâm Hải rồi chiếm xác cậu ta.

Khoan đã!

Trình Tiểu Hoa động não: Lý Bân chết đã 25 năm rồi, nhờ vào việc chiếm xác Lâm Hải nên mới ra khỏi toilet nam được. Như vậy, có lẽ vong hồn lần này cũng giống như vậy, vì không có cách rời khỏi nên mới muốn chiếm thể xác người khác sao?

Chỉ có một điểm không giống trong hai vụ này, đấy là Lý Bân mạnh hơn, có thể hại chết người. Còn thứ lần này, khả năng kém hơn nên không thể trực tiếp ra tay giết người, chỉ có thể tạo ra giấc mơ rồi dụ hồn phách rời đi. Bởi vì lúc con người ngủ, cả người đều thả lỏng là lúc năng lực tinh thần yếu nhất. Nhưng điểm mấu chốt là nếu như vậy thì thứ kia phải ở quanh đây, nhưng Trình Tiểu Hoa cô lại không thể tìm thấy nó!

"Cô ơi, cô kể lại thật kỹ một lần nữa đi ạ!" Trình Tiểu Hoa mong dựa vào các tiểu tiết để phát hiện chỗ bất thường.

Lan Linh không ngủ được nữa nên cũng đồng ý kể lại một lần nữa: "...Sau đó thì phát hiện ra mình lại bị bóng đè rồi. Vẫn nghe thấy tiếng cào móng tay vào ván giường, tiếng động không lớn nhưng cô nghe rất rõ...."

Bỗng nhiên Trình Tiểu Hoa ngắt lời: "Có phải lần nào cô cũng nghe thấy tiếng cào ván giường không ạ?"

Lan Linh gật đầu: "Đúng thế."

Trình Tiểu Hoa cúi người xuống nhìn gầm giường, Lan Linh nói: "Em đừng kiểm tra nữa, cô đã kiểm tra bao nhiêu lần rồi ý. Dưới giường không có gì đâu."

Bởi vì phòng khá nhỏ nên giường được kê sát vào tường hai cạnh tường, dưới giường ngoài những thùng nhựa ra thì không hề có gì cả. Đây là tầng hai, tầng một cũng có một hộ gia đình ở nên nền đất chắc sẽ không có thứ gì không sạch sẽ. Trình Tiểu Hoa cào lên ván giường: "Nghe giống như này không cô ơi?"

[Hoàn Thành/Edit] Tiệm hoành thánh số 444 - Cửu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ