Chương 46

1.9K 170 2
                                    

Chương 46: Ước định

Hai vợ chồng ông chủ Vương cũng một đêm mất ngủ, nhưng một đêm này cũng trôi qua êm đẹp, không xảy ra chuyện gì cả.

Lúc hừng đông, đám người Cảnh Thù đã trở về. Trên đường về, bọn họ đã nghĩ ra nên nói những câu gì. Dù sao cũng không thể nói chuyện thụ yêu được, một yêu quái lâu năm như vậy ở Nam Sơn, nếu truyền ra ngoài nhất định sẽ có chuyện không hay. 

Bọn họ đã nói với ông chủ Vương là khu đất đó không hề có yêu quái gì cả. Sở dĩ lúc trước Vương Manh Manh xảy ra chuyện là lúc ông chủ Vương xây dựng công trình phá hủy thảm thực vật, làm cho Sơn Thần tức giận nên mới cảnh cáo nhẹ.

Đúng vậy, đẩy hết mọi chuyện lên Sơn Thần. Cái gọi là trên đầu ba thước cho thần linh. Rất nhiều lúc người ta không tin nhưng vẫn vô cùng kính sợ.

Nhất là ông chủ Vương lúc đầu tận mắt thấy ma đói, sau đó thì con gái yêu gặp chuyện mê man không tỉnh. Đối với mấy lời của bọn họ nhất định sẽ tin tưởng, vội hỏi làm như thế nào mới có thể xoa dịu Sơn Thần.

Trình Tiểu Hoa nói cho ông ấy biết, cách làm rất dễ, chỉ cần giữ lại thảm thực vật vốn có của Sơn Nam, xây dựng thành một công viên sinh thái. Nếu có thể làm vậy, chẳng những sơn trang không xuất hiện chuyện ma quái mà Sơn Thần còn có thể bảo vệ cho cả một vùng này.

Ông chủ Vương liên tục gật đầu, thề sẽ không phá hỏng tình trạng của Nam Sơn, còn có thể trồng thêm cây ở những chỗ đã đào đất. 

Vốn nghĩ rằng sơn trang Yến Ngữ Lâm Phong này sẽ phải đóng cửa, toàn bộ số tiền đầu tư sẽ phải đổ sông đổ biển. Giờ có thể giải quyết ổn thỏa mọi việc lại còn được Sơn Thần một phương che chở, sau này ở đây cũng sẽ không xuất hiện chuyện ma quái gì nữa, thì hy sinh một phần lợi nhuận của Nam Sơn đối với ông chủ Vương cũng giống như mất bò mới lo làm chuồng vậy.

Để chứng minh đã giải quyết ổn thỏa mọi chuyện, bọn Trình Tiểu Hoa còn ở lại thêm hai ngày. Quả nhiên hết thảy đều sóng yên biển lặng.

Đương nhiên, khen thưởng nhiệm vụ Trình Tiểu Hoa cũng không quên lĩnh. Giờ có thêm ba mươi điểm khen thưởng, quả thật rất trâu bò nhé.

Thứ nhất, cô có thêm kỹ năng mới là độn thổ, sau này cô muốn ra ngoài sẽ không cần ngồi xe buýt nữa. Lúc trở về, cô muốn thử sử dụng ký năng mới này. Ngoại trừ cái kỹ năng này ra, Cảnh Thù còn nói, linh lực của cô bây giờ đã tương đương với Quỷ sai cấp T1.

Lúc đầu nghe thấy chỉ là cấp T1, Trình Tiểu Hoa có chút thất vọng. 

Tôn Danh Dương khóc kể: “Lão Tôn tôi mất năm mươi năm mới có thể từ quỷ sai dự bị trở thành quỷ sai thực tập cấp T1, lại phải mất hơn một trăm năm mươi năm mới có tám mươi điểm linh lực, bước vào hàng ngũ quỷ sai chính thức cấp T2. Cho tới tận bây giờ, linh lực mới được có một trăm tám mươi điểm, cách yêu cầu hai trăm tám mươi điểm thành T3 rất xa. Cô chỉ làm mấy nhiệm vụ thôi mà linh lực đã đến sáu lăm điểm. Công lý ở đâu? Tại sao lại như thế được chứ?”

Cảnh Thù nói: “Không bằng ngươi đi bắt thụ yêu đi, bản quân đặc biệt cất nhắc cho ngươi lên cấp T3 nhé?”

Tôn Danh Dương nghe vậy càng quẫn: “Thụ yêu đâu có dễ bắt. Tôi không đi cửa sau nữa. T2 thì cứ T2 vậy thôi.”

[Hoàn Thành/Edit] Tiệm hoành thánh số 444 - Cửu TiêuМесто, где живут истории. Откройте их для себя