Chương 95

1.1K 102 5
                                    

Chương 95: Báo mộng 6

Có lẽ là vì Lý Minh Lãng đến quá gần là cậu ta ngửi được hơi thở của người sống, khơi dậy bản năng hút nhân khí của ác linh nên muốn vồ anh ta, nhưng thân thể bị trói, không những không cử động được mà còn bị bùa định thân phản phệ lại, khiến cho linh hồn giống như bị tra tấn, vô cùng đau đớn. Nếu không phải Cảnh Thù đã tạo kết giới bao phủ căn phòng này, ngăn cách âm thanh thì nhất định sẽ tạo ra chuyện phiền phức không nhỏ.

Lý Minh Lãng nhìn thấy cậu ta thống khổ như vậy cũng đau lòng theo.

"Cô Trình, có thể bỏ lá bùa này đi được không? Tôi thấy cậu ấy rất thống khổ."

Trình Tiểu Hoa nói: "Anh ta không phản kháng thì sẽ không thống khổ nữa."

Nhưng mà ác linh đã mất đi lý trí thì làm sao hiểu được, càng giãy dụa càng thống khổ, mà càng thống khổ thì lại càng muốn giãy dụa, trên mặt ứ máu vẫn không chịu dừng giãy dụa.

Lý Minh Lãng khuyên nhủ mà không được, thì nói: "Không được rồi. Cậu ấy không nghe lọt cái gì cả, cứ như này mãi thì sẽ làm tổn thương thân thể này mất."

Trình Tiểu Hoa cũng sợ thân thể của gã ngoại quốc kia không chịu nổi kích thích lớn như vậy, ngẫm một lát rồi nói: "Xem ra là không thể gợi lên nhân tính của anh ta rồi, chỉ đành đưa về Minh giới, để các đồng nghiệp khác xử lý thôi."

Nói xong thì chuẩn bị tiến hành trục xuất hồn Vương Xuyên, linh lực của Trình Tiểu Hoa đã tăng lên rất nhiên, nên chuyện này với cô dễ như ăn cháo vậy. Cảnh Thù cũng rất chi là yên tâm ngồi một chỗ chơi điện tử, không có ý định nhúng tay vào việc này.

Lý Minh Lãng ngăn Trình Tiểu Hoa lại, nài nỉ: "Để tôi thử một lần nữa đi, nếu không tôi sẽ không biết được rốt cuộc là ai hại cậu ấy thành như vậy."

Quan trọng nhất là anh ta thật sự không đành lòng để cho người mình yêu cứ ngây ngốc bị đưa đến Âm phủ như vậy. Ai biết được đến nơi đó, ác linh như cậu ấy sẽ phải chịu những gì.

Lý Minh Lãng lấy điện thoại di động ra, lục tìm những video được quay khi hai người họ còn ở bên nhau.

Trong clip xuất hiện hình ảnh một thiếu niên sáng sủa, cảnh xung quanh có chút tối, giống như đang ngồi ở lề đường, thỉnh thoảng lại có một chiếc xe đi qua, đèn xe sáng lên rồi lúc xe qua lại tối ôm, mặt thiếu niên cũng lúc sáng lúc tối. Thiếu niên đang cầm một ly mì ăn liền, thấy camera hướng về phía mình thì ngại ngùng nghiêng đầu tránh, nói: "Đừng chụp mà, bộ dạng nghèo túng này mà chụp thì sẽ dọa người lắm đấy!"

Sau đó xuất hiện khuôn mặt Lý Minh Lãng, anh tay khoác vai Vương Xuyên, cười nói: "Sao lại dọa người? Giờ cậu cảm thấy chúng ta nghèo túng nhưng đợi sau này phát đạt rồi, nhìn lại sẽ thấy giờ là một khoảng nhân sinh quý giá đấy!"

Ghi lại những video này, dù Lý Minh Lãng vẫn giữ lại nhưng dễ thấy rằng anh ta không dám mở ra xem, sợ phải tức cảnh sinh tình.

Vương Xuyên vẫn còn rít gào nhưng tiếng rít gào đã có chút chậm lại.

"Vương Xuyên, đây là lúc chúng ta cùng đi làm thêm vào kỳ nghỉ hè, vất vả lắm mới kiếm được tiền mà lại bị đánh, rồi bị cướp mất tiền. Lúc đó, hai ta chỉ còn thừa lại mười tệ trong túi, nghèo đến mức mỗi người chỉ có thể mua được một hộp mì ăn liền, ngồi ven đường ăn thôi. Cậu còn nhớ không?"

[Hoàn Thành/Edit] Tiệm hoành thánh số 444 - Cửu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ