Chương 28

2.1K 180 4
                                    

Chương 28: Tiểu Hoa bị sàm sỡ!

"Thế gian này có hàng trăm tỷ sinh linh, số lượng được đầu thai làm người rất ít. Có thể làm người thì phải có ba kiếp đều làm việc thiện. Nếu như có nhiều người chết thì phải có mười thế tích đức. Cha mẹ cô cũng có chút đức hạnh, một đời trước làm người rất có quy củ, nguyên tắc. Ừ, nhiều nhất là được làm mèo làm chó..." Cảnh Thù đang bấm ngón tay bỗng nhiên dừng lại, sửng sốt.

Trình Tiểu Hoa thấy vẻ mặt này của hắn mà trong lòng lo sợ: "Rốt cuộc là sao? Chẳng lẽ đầu thai thành cái gì đấy không tốt sao?"

Cảnh Thù lại bấm ngón tay một lần nữa, chắn chắn mình không tính sai mới nói: "Vậy mà lại đầu thai làm người, một người là phú nhị đại, một người là công chúa của một công quốc ở châu Âu!" Nói xong lại nhíu mày: "Cái này thật không hợp logic!"

Cha mẹ được đầu thai đến chỗ tốt, Trình Tiểu Hoa vô cùng vui vẻ: "Chuyển thế theo cách cũ mà còn muốn logic sao? Lão nhân gia ngài vừa mới có biểu cảm kinh ngạc, dọa tôi sợ mất mật. Tôi còn tưởng cha mẹ tôi chuyển thế thành gia súc cơ chứ."

Cảnh Thù nói: "Đa số sinh linh chuyển thế làm con vật, chuyển thế làm người đã ít, vào gia đình giàu có lại càng ít hơn. Dựa trên ưu khuyết điểm mấy đời gần đây của cha mẹ cô thì không thể đầu thai làm người. Thế mà bọn họ không những đầu thai làm người mà còn có số mệnh giàu có nữa."

"Chẳng lẽ là do lỗi hệ thống?'

Cảnh Thù nói: "Không phải lỗi hệ thống, nhất định là có ẩn tình gì đó. Ôi, thật không bớt việc mà, bản quân mới rời khỏi Địa phủ Tư được bao lâu chứ, sao lại nhiều chuyện không hay thế nhỉ!"

Trình Tiểu Hoa cảm thấy thật may mắn, ai quan tâm có phải là do lỗi hay không, dù sao cha mẹ tôi được hưởng một đời phú quý là tốt rồi."

Đúng lúc này, di động lại rung, Trình Tiểu Hoa rút ra, thấy có một hàng thông báo: [Ngài có nhiệm vụ mới, hãy mở app Địa phủ Tư để biết thêm chi tiết]

Mỗi lần tuyên bố nhiệm vụ đều là vào lúc đêm hôm khuya khoắt, đây là muốn chứng minh mình là hệ thống đến từ Địa phủ hay gì?

Trình Tiểu Hoa mở app Địa phủ Tư ra, ngay lập tức một đoạn thông báo xuất hiện trên màn hình:

[Yêu cầu của nhiệm vụ: Vì hệ thống cảm nhận được xung quanh có oan hồn đang dao động, ảnh hưởng đến an nguy của cư dân. Yêu cầu hóa giải oán khí của oan hồn.

Độ khó: 2 sao rưỡi

Khen thưởng: linh lực + 10 điểm

Trừng phạt: Vạn quỷ cắn thân.

Thời gian hoàn thành nhiệm vụ: trong vòng 5 ngày kể từ hôm nay.]

Sau khi đọc xong, Trình Tiểu Hoa không nhịn được cười, nói: "Hệ thống này thật mẫn cảm, có thể cảm nhận được những việc xảy ra quanh tôi, còn tùy lúc công bố nhiệm vụ nữa."

Cảnh Thù cũng nhìn điện thoại, sau đó nói với Trình Tiểu Hoa: "Ồ, ba lần trước, lúc nhận thông báo nhiệm vụ trên mặt cô ngay lập tức viết lên hai chữ "tuyệt vọng". Sao giờ bình tĩnh thế?"

[Hoàn Thành/Edit] Tiệm hoành thánh số 444 - Cửu TiêuWhere stories live. Discover now