Chương 49

1.9K 137 0
                                    

Chương 49: Án treo trong trường học

Trương Tiểu Long chính là học sinh bị bắt nạt hôm đó. Cậu ta có dáng người gầy yếu, tóc húi cua, đeo kính gọng đen. Ở trong trường là một người bình thường đến không thể bình thường hơn. Ưu điểm duy nhất là thành tích học tập rất tốt. Nhờ thành tích tốt nên mới có thể vào được trường trung học tốt nhất thành phố Vọng Giang này. Tính tình nhát gan, ngại va chạm nên có bị bắt nạt cũng không dám nói, ngay cả cúp học để không bị bắt nạt cũng không dám làm.

May mà mấy hôm nay, cậu ta sống có chút tốt hơn rồi, những tên hay bắt nạt cậu ta một người thì bị thương, bốn người khác đều đã chết. Còn mấy tên anh chị khác, sau hôm bị dạy dỗ đó đã sợ hãi đến mức không dám đến trường nữa. 

Nhớ lại chuyện xảy ra đêm hôm đó, Trương Tiểu Long cũng có chút sợ hãi. Tuy rằng đối phương đã giúp cậu ta nhưng lại không rõ đối phương là người hay là quỷ nên cũng rất đáng sợ.

Bỗng nhiên có người vỗ vỗ vai Trương Tiểu Long: “Này bạn ơi, cho hỏi lớp 11.3 ở đâu vậy?”

“Ồ, tôi cũng học lớp 11.3 này, để tôi dẫn cậu đến…” Trương Tiểu Long quay đầu, nhìn thấy một cô gái có một gương mặt thanh tú, bên môi nở nụ cười ngọt ngào. Bình thường mà nói, cho dù là học sinh nam nào nhìn thấy một gương mặt như vậy cũng sẽ rất có thiện cảm.

Nhưng sắc mặt Trương Tiểu Long đột biến, nói chuyện cũng thành nói lắp: “Cậu, cậu… Là cậu…”

“Tớ là học sinh mới chuyển trường đến, tên là Trình Tiểu Hoa. Cậu cũng học lớp 11.3 à? Vậy sau này chúng ta là bạn cùng lớp rồi!”

Trình Tiểu Hoa cảm thấy mình cười rất thân thiện mà, sao sắc mặt đối phương lại thay đổi như vậy, còn nói lắp nữa? Chẳng lẽ là do lần trước dùng mỹ dung đan làm cho làn da, khí chất thay đổi quá nhiều, nam sinh thấy sẽ ngay lập tức rung động à?

Con gái mà, tất nhiên đều thích mình đẹp hơn, càng thích con trai có cảm tình với mình. Trình Tiểu Hoa cũng không phải ngoại lệ. Nghĩ vậy, trong lòng vô cùng vui mừng, còn nghĩ thầm, mình đến trong trường học nằm vùng, không cẩn thận mà được chọn làm hoa khôi thì lại hơi phức tạp. Hoa khôi đấy, nghĩ thôi đã thấy vui rồi!

“Cậu còn ngẩn người làm gì thế? Không phải nói chúng ta cùng lớp à? Cùng nhau đi thôi nào, mau lên lớp thôi.”

Trình Tiểu Hoa xuất hiện ở đây tất nhiên là bởi vì làm nhiệm vụ.

Ngày hôm đó, lúc cô và Cảnh Thù nghĩ sắp về đến tiệm hoành thánh rồi thì trên điện thoại lại có thông báo nhiệm vụ của Địa phủ Tư.

[Trường trung học Nhất trung của thành phố Vọng Giang có xuất hiện ác linh. Ác linh này đã giết nhiều người, gây ra ảnh hưởng nhất định ở Nhân gian.

Độ khó của nhiệm vụ: ba sao rưỡi

Yêu cầu của nhiệm vụ: Xóa bỏ ảnh hưởng của ác linh

Khen thưởng:  +15 điểm linh lực

Trừng phạt: Vạn quỷ cắn thân

Thời gian thực hiện nhiệm vụ: 10 ngày.]

[Hoàn Thành/Edit] Tiệm hoành thánh số 444 - Cửu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ