Chương 11

1.9K 205 1
                                    

Chương 11: Tác dụng của cành đào

Khi nói chuyện tay của ma nữ dài ra, bóp chặt cổ Triệu Mỹ Mỹ: “Tại sao các người có thể sống tiêu dao tự tại mà ta lại phải chịu khổ ở đây?”

“Tiểu Hoa, cứu… tớ với” Triệu Mỹ Mỹ cực kỳ sợ hãi, vào lúc này người duy nhất có thể cầu cứu lại không phải người bạn trai phú nhị đại kia mà là Trình Tiểu Hoa, thật sự quá châm chọc.

Trình Tiểu Hoa cuống lên, chuông đồng đang đeo trên cổ đột nhiên kêu “leng keng”, Bạch Triều Lộ bị tiếng chuông dọa sợ, buông lỏng tay, đám Vương Kỳ thấy thế liền vội kéo Triệu Mỹ Mỹ lại gần hơn.

Trình Tiểu Hoa thấy tiếng chuông có hiệu quả, ngay lập tức nắm lấy sợi dây chuyền lắc qua lắc lại để nó phát ra tiếng.

Mỗi một tiếng vang lục lạc vang lên là tay Bạch Triều Lộ lại rút ngắn đi một đoạn nhưng cũng chỉ có mỗi tác dụng này thôi.

Trình Tiểu Hoa vừa lắc lục lạc vừa nói: “Ta thật sự là Quỷ sai, đây chính là pháp bảo của Địa phủ Tư, cô mau chịu trói đi. Đừng để ta dùng Minh Âm Linh bắt cô!”

Lúc đầu Bạch Triều Lộ còn có chút sợ hãi nhưng sau đó ả hiểu ra được lục lạc này không có nhiều tác dụng, cười nói: “Nếu cô có bản lãnh đó thì sao phải phí lời với ta? Nhìn ta lấy mạng cô trước đây!”

Ả lại duỗi móng vuốt về phía Tiểu Hoa, nhưng lúc gần chạm vào người Trình Tiểu Hoa thì Minh Âm Linh chợt kêu lên “leng keng”, âm thanh sắc bén như một con dao xuyên vào trong hồn Bạch Triều Lộ khiến ả không ngừng run rẩy. Bấy giờ ả mới hiểu được cái vòng lục lạc kia thật sự có thể khắc chế được ả, nên vội chuyển mục tiêu, bắt Triệu Mỹ Mỹ. Triệu Mỹ Mỹ chưa kịp phải ứng đã bị kéo tới trước mặt Bạch Triều Lộ.

Bạch Triều Lộ vỗ vỗ khuôn mặt trang điểm kỹ càng của Triệu Mỹ Mỹ, hỏi Hứa Phong: “Là ả đẹp hay ta đẹp?”

Hứa Phong sợ hãi quá độ, không thể mở miệng nói được lời nào, một người đàn ông trưởng thành cứ vậy mà khóc nức nở. 

Bạch Triều Lộ thê lương nói: “Năm đó chàng có thể nhẫn tâm lấy mạng ta, nay, nếu con ả này chết trước mặt chàng, chàng còn có thể lạnh lùng ác độc như vậy không?”

Dứt lời, cổ tay dùng lực, bóp chặt cổ Triệu Mỹ Mỹ. Triệu Mỹ Mỹ không thể được, theo bản năng giãy giụa nhưng cũng không thể nói được gì.

“Mỹ Mỹ!” Trình Tiểu Hoa ỷ vào tác dụng của Minh Âm Linh mà bất chấp sợ hãi bổ nhào qua kéo tay Bạch Triều Lộ. Nhưng tay Bạch Triều Lộ đang dùng nhiều lực, làm sao cô có thể kéo ra được?

Dưới tình thế khẩn cấp, cô mới chợt nhớ ra hôm qua có đến công viên ở Lâm Giang bẻ một cành đào để chuẩn bị làm nhiệm vụ bắt ma. Cô cũng đã hỏi Thường Tiểu Bạch, cành đào thật sự có thể áp chế ma quỷ. Lúc bẻ xong bỏ vào ba lô, hôm nay cũng mang theo. Cành đào to cỡ ngón tay cái, dài hơn ba mươi xăn ti mét. Trình Tiểu Hoa vội vàng lấy ra, đâm về phía tay Bạch Triều Lộ. Cành đào được vót nhọn, Trình Tiểu Hoa còn cố đâm thật mạnh. Lúc cành đào cắm vào tay của ma nữ, phát ra tiếng “xèo xèo” giống như axit sunfuric ăn mòn da thịt.

[Hoàn Thành/Edit] Tiệm hoành thánh số 444 - Cửu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ