Chương 44

1.7K 162 1
                                    

Chương 44: Chờ đợi ngàn năm

Tán cây vĩ đại tách ra một khe hở, một đạo ánh sáng từ tán cây phóng ra, dừng ở trên mặt đất hóa thành một bóng người. Bóng người đó phải lùi lại vài bước mới ổn định được cơ thể.

Cảnh Thù lau vết máu trên khóe môi, tức giận trừng mắt nhìn Trình Tiểu Hoa đang bị cành cây cuốn lấy: “Ai mượn các ngươi đến đây? Thành sự thì ít, bại sự thì nhiều!”

Trình Tiểu Hoa nhìn thấy Cảnh Thù, vừa vui mừng vừa sợ hãi: “Tốt quá rồi, điện hạ, ngài không sao chứ? Dọa chết bọn tôi rồi, còn tưởng ngài cũng bị trói rồi.”

Toàn thân Tôn Danh Dương bị trói chặt như cái bánh chưng, chỉ còn lộ mỗi đầu, hét lên: “Điện hạ, ngài đừng sợ, chúng thần đến hộ giá!!!”

Hộ giá? Đúng là không biết xấu hổ!

Cảnh Thù tức giận: “Rốt cuộc là ta bị trói hay các ngươi mới bị trói hả? A!!!”

Vừa rôi hắn đang đấu pháp với thụ yêu đến đoạn mấu chốt. Bọn họ thì hay rồi, đột nhiên nhảy ra, hại Cảnh Thù tâm thần không yên, suýt nữa bị yêu nghiệt này làm tổn thương nguyên thần.

Trình Tiểu Hoa nhìn mình, cùng Sơn Miêu, Tôn Danh Dương rồi lại nhìn Cảnh Thù dưới đất. So ra thì bọn họ càng chật vật hơn.

Vì thế, Trình Tiểu Hoa tội nghiệp kêu: “Cầu xin điện hạ mau cứu mạng! Tôi không muốn trở thành phân bón cho yêu quái đâu! ToT!”

Cảnh Thù âm thầm điều hòa nội tức, cao giọng nói: “Thụ yêu, thả bọn họ ra. Bản quân còn có thể tha tội chết cho ngươi!”

“Ha ha ha” thụ yêu cười to, cây cối xung quanh cũng rung động theo, giống như đang cười cùng nó.

“Tha tội chết cho ta? Thật sự là lớn giọng! Nếu như ngươi có chín thành linh lực kia thì có lẽ ta còn có thể sợ ngươi. Nhưng hiện giờ, dù ta bóp chết bọn họ, ngươi có thể làm gì được ta chứ?” 

Vừa nói, cành cây vừa siết lại, Trình Tiểu Hoa bị siết chặt, không thể hô hấp, mặt đều nghẹn đến đỏ bừng. Tình trạng của Tôn Danh Dương với Sơn Miêu cũng không khác lắm.

“Dừng tay!” Cảnh Thù hoàn toàn bị chọc giận, U Minh Hỏa như mưa to gió lớn đánh về phía đại thụ. Chạc cây đồng loạt lao đến, cho dù bị lửa đối vẫn như thiêu thân mà lao đến ngăn chặn.

Cuối cùng, có hai chạc cây xuyên qua được biển lửa đánh đến trước mặt Cảnh Thù, Cảnh Thù vung một chưởng, chỉ nghe thấy một tiếng nổ lớn, đại thụ bị chấn động, run rẩy vài cái, lá cây dày đặc trong nháy mắt rụng hơn phân nửa.

Cảnh Thù cũng không ổn, bị đánh bay ra, toàn bộ thân thể đập manh vào gốc một cây trăm năm tuổi. Thân cây to lớn bị lực đập vào mà gẫy làm đôi. Cảnh Thù thuận thế lăn vài vòng, phun ra một ngụm máu.

Từ trong khe hở chạc cây nhìn thấy cảnh này, trong lòng Trình Tiểu Hoa vô cùng khó chịu. Cô vốn dĩ rất sợ chết, nhưng lúc này lại không sợ hãi mà thừa dịp chạc cây trói bọn họ buông lỏng một chút mà kêu lên: “Điện hạ, ngài mặc kệ bọn tôi đi, mau đi tìm viện binh! Dù sao tôi có chết thì vẫn còn hồn lưu lại, cùng lắm thì tôi đi làm Quỷ sai cũng được!”

[Hoàn Thành/Edit] Tiệm hoành thánh số 444 - Cửu TiêuWhere stories live. Discover now