Chương 40

1.8K 168 3
                                    

Chương 40: Việc tốt của Sơn Miêu

Trình Tiểu Hoa nhận lấy, là một bộ váy màu đen, chỗ tay áo cũng với bả vai là dùng ren màu đen may thành. Nhìn vừa cao quý vừa có chút đáng yêu.

Trình Tiểu Hoa vừa nhìn liền cảm thấy rất thích nhưng lại cảm thấy không phù hợp: “Tôi đã quen mặc quần, hơn nữa giờ đang là mùa đông…”

Cảnh Thù nói: “Bình thường cô ăn mặc rất xấu. Vốn đã không phải mỹ nhân tuyệt sắc gì, trang phục còn xấu xí, rất khó coi.”

Trình Tiểu Hoa: “Sao lại nói khó nghe như vậy chứ?”

“Rốt cuộc cô thử hay không thử? Không thử thì để ta vứt đi.”

Trình Tiểu Hoa chỉ đành mang bộ váy vào phòng thử đồ. Sau khi mặc vào, vừa bước ra khỏi phòng thay đồ đã nghe thấy nhân viên trong tiệm không ngừng khen ngợi: “Chị mặc đẹp quá ạ! Mùa thu thì mặc mỗi váy thôi cũng được, mùa đông thì khoác thêm một cái áo khoác dài là được, vừa đẹp vừa ấm. Khiếu thẩm mỹ của bạn trai chị rất tốt đấy ạ.”

“Đừng nói linh tinh, chúng tôi chỉ là đồng nghiệp.”

Nhân viên cười nói: “Chẳng lẽ đồng nghiệp không thể phát triển thành người yêu được sao? Em cũng muốn có đồng nghiệp tốt như vậy, biết chọn đồ cho em.”

Nghe vậy Trình Tiểu Hoa cảm thấy rất xấu hổ, quay lại nhìn Cảnh Thù. Kỳ lạ là Cảnh Thù không hề phản bác, nhàn nhạt nói một câu: “Rất hợp.” Sau đó xoay người rời khỏi trước.

Tôn Danh Dương nói nhỏ với Trình Tiểu Hoa: “Tôi vừa thấy điện hạ đỏ mặt đấy. Ha ha, Tiểu Hoa cô rất có sức hấp dẫn đấy.”

Trình Tiểu Hoa nói: “Lần trước vì anh nói linh tinh hại tôi mất hết mặt mũi với điện hạ, anh có biết không hả? Sau này không được nói luyên thuyên, cẩn thận điện hạ cách chức anh, cho anh đi làm gà trống đấy nhé!”

Quay sang nhìn Sơn Miêu thì thấy mắt cậu đo đỏ, nhìn cô chằm chằm, Trình Tiểu Hoa cả kinh: “Em lại sao thế?”

Sơn Miêu nói: “Chị mặc bộ váy này nhìn rất giống Tiểu Hắc.”

“…” Trình Tiểu Hoa nghẹn lời, an ủi nói: “Có lẽ là dùng nhung tơ làm nên mới có chút bóng mượt, chắc chắn là không có liên quan gì đến Tiểu Hắc đâu, em đừng nghĩ nhiều nhé.”

Sơn Miêu gật đầu: “Em biết, Tiểu Hắc đã chết rồi. Em chỉ là tức cảnh sinh tình thôi, không sao đâu.”

Trình Tiểu Hoa cũng rất ngượng ngùng, rốt cuộc chiếc váy này mua hay không mua? Nếu không mua điện hạ có tức giận hay không? Nếu mua, mỗi lần Sơn Miêu nhìn thấy đều tức cảnh sinh tình thì cũng không tốt lắm.

May mà trong tiệm có một bộ kiểu dáng giống vậy nhưng màu đỏ, tuy không có sự cao quý như bộ màu đen nhưng cũng vẫn rất đẹp. Sau khi mua quần áo xong thì họ cùng đi mua giày. Đi vào một cửa tiệm nhìn có vẻ thu hút, bên trong có bán cả giày nam lẫn giày nữ, mẫu mã đa dạng. Mỗi người chọn hai đôi, tổng cộng là tám đôi giày. Một lần mua nhiều như vậy làm cho nhân viên tư vấn vô cùng vui mừng.

Nhưng đợi đến lúc bọn rời khỏi tiệm thì nghe thấy giọng nói của nhân viên tư vấn truyền đến tai: “Thấy không, cô gái kia nhất định là một nữ đại gia, một lần bao ba gã trai bao, mua đồ cũng rất chịu chi!”

[Hoàn Thành/Edit] Tiệm hoành thánh số 444 - Cửu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ