Chương 61

1.5K 126 0
                                    

Chương 61: Siêu sao nuôi quỷ

Tôn Danh Dương vừa tỉnh ngủ thì thấy một con mèo lớn đang bò từ cửa sổ vào, cúi đầu, ngồi một xó mệt mỏi thở dài.

Tôn Danh Dương hỏi: "Làm sao thế?"

Sơn Miêu kể lại chuyện vừa nãy, còn hỏi thêm: "Tôi đã gõ cửa rồi mà, sao điện hạ còn tức giận cơ chứ?"

Tôn Danh Dương chán nản, nói: "Thật là! Sáng sớm đã chạy qua làm hỏng chuyện tốt của điện hạ, điện hạ làm sao không tức giận cơ chứ! Aizzz, không ném cậu xuống mười tám tầng địa ngục đã là nể tình lắm rồi đấy."

Sơn Miêu nói: "Tôi phải làm sao giờ? Sao có thể đi gặp Manh Manh được chứ?"

Tôn Danh Dương vỗ nhẹ vào đầu Sơn Miêu, cười nói: "Không sao, cậu như này rất dễ thương, có lẽ Manh Manh sẽ càng thích."

Vì thế mà vốn dĩ là một nhóm bốn người, chỉ vì Cảnh Thù không khống chế lực đạo tốt mà thành ba người một mèo – một con mèo siêu to khổng lồ, cao gần đến eo Trình Tiểu Hoa. Người đi đường liên tục quay lại nhìn bọn họ. Ngay cả lúc làm thủ tục ở khách sạn, chị gái lễ tân còn nhịn không được nói một câu: "Chó nhà ngài thật uy vũ"

Chó? Sơn Miêu lạnh lùng quét nhìn người đó – ngươi mới là chó, cả nhà ngươi mới là chó! =]]

Chị gái kinh ngạc: "Chó nhà ngài thật... hung dữ..."

Trình Tiểu Hoa xấu hổ cười cười: "Nó không phải là chó, là mèo rừng, tên khoa học là Mèo Xá Lị. Chỉ là hơi béo chút thôi, ha ha."

Chị gái lễ tân nói: "Nhìn lại cũng thấy giống mèo thật. Đúng rồi, khách sạn chỗ chúng tôi có cung cấp dịch vụ chăm sóc thú cưng. "Lồng nuôi có người quét dọn, có người cho ăn, phòng cũng rất tốt đấy."

Sơn Miêu nghe vậy, hai cái chân to đầy lông lập tức ôm lấy chân Trình Tiểu Hoa, rên rỉ: Chị Tiểu Hoa, đừng nhốt em vào lồng!

Cảnh Thù đá Sơn Miêu: "Không được đụng vào Hoa Hoa của ta!"

Trình Tiểu Hoa không đành lòng nhốt Sơn Miêu vào lồng: "Đưa vào phòng được không? Tôi sợ nó... sợ người lạ..."

Chị gái lễ tân: "Bởi vì trong khách sạn sẽ có những vị khách bị dị ứng với lông chó mèo, nên hi vọng ngài có thể giao cho chúng tôi chăm sóc. Ngài yên tâm, chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói, nhất định sẽ làm cho chó... mèo của ngài vui vẻ, thoải mái!" Dù lời nói khách khí nhưng ý tứ chính là nhất định phải gửi nuôi mới được. Trình Tiểu Hoa khó xử, trừng mắt nhìn Cảnh Thù. Cảnh Thù ngẩng đầu nhìn trần nhà, ra vẻ chuyện này không liên quan gì đến mình hết.

Sơn Miêu tức giận, nhe răng trợn mắt, lông toàn thân đều xù hết cả lên. Tôn Danh Dương vỗ đầu Sơn Miêu, nói nhỏ: "Cậu bị ngu à, mấy cái lồng ở Nhân gian sao nhốt được cậu, đúng không nào? Chẳng qua chỉ là làm đúng thủ tục thôi, ban ngày chúng ta cùng nhau ra ngoài chơi, tối cậu chuồn êm đi không phải là được à?"

Sơn Miêu nghe vậy, lông trên người cũng xẹp xuống, tỏ vẻ đồng ý. Bỗng nhiên Trình Tiểu Hoa cảm thấy có đôi lúc đầu óc của Tôn Danh Dương vẫn xài được, giơ ngón cái về phía gã.

[Hoàn Thành/Edit] Tiệm hoành thánh số 444 - Cửu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ