Chương 41

1.8K 168 3
                                    

Chương 41: Điện hạ là con lừa

Có tiền, chất lượng cuộc sống được cải thiện rất nhiều. Trong cửa tiệm mới mua một chiếc TV 42 inch, có rất nhiều chương trình, cũng là một thú vui. Chỉ là hai kẻ dở hơi Sơn Miêu và Tôn Danh Dương, một kẻ thích xem thế giới động vật, một kẻ thích xem tin tức, thường xuyên vì tranh điều khiển ti vi mà mặt đỏ tai hồng.

Tôn Danh Dương nói: “Cậu còn vị thành niên, không được xem động vật giao phối đâu, cẩn thận học thói hư tật xấu.”

Mặt Sơn Miêu đỏ lên: “Tôi mới không muốn xem mấy cái đấy! Còn anh ấy, đã chết nhiều năm như vậy rồi, chuyện quốc gia đại sự đã không liên quan gì đến anh nữa.”

Cuối cùng, Trình Tiểu Hoa đề nghị bọn họ chơi oẳn tù tì xem ai thắng ai thua, người thắng được xem ti vi, người thua thì xem di động, như vậy vụ tranh giành này mới lắng xuống.

Cảnh Thù cũng thoải mái hơn, có máy tính chơi điện tử càng thích hơn. Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là không được chểnh mảng công việc.

Tiệm hoành thánh vẫn buốn bán giống như trước đây, ban ngày bán cho người sống, ban đêm bán cho quỷ sai. Lúc rảnh rỗi, Trình Tiểu Hoa cũng sẽ dạy Sơn Miêu học chữ. Mua điện thoại di động nếu không biết chữ thì làm sao dùng được? 

Không an ổn được vài ngày thì lại có chuyện xảy ra.

Sáng nay, ông chủ Vương từ thành phố Yến Vân đích thân tới tìm.

Trình Tiểu Hoa còn tưởng ông ấy tâm huyết dâng trào muốn đến ăn hoành thánh, đang muốn hỏi ông ấy muốn ăn loại nhân nào thì đã nghe ông chủ Vương nói: “Lần này, mọi người nhất định phải cứu con gái tôi với,…” Đường đường một người đàn ông trưởng thành mà chưa nói hết một câu đã nước mắt ngắn nước mắt dài.

Trình Tiểu Hoa kéo ghế dựa đến gần, nói: “Xảy ra chuyện gì, ông cứ ngồi xuống rồi bình tĩnh kể.”

Trước đó, bọn Cảnh Thù bắt được ma đói, ông chủ Vương cũng đã nghiệm thu nên vô cùng an tâm. Sau khi tiễn bọn họ đi thì bắt đầu tính toán khai trương. Vợ với con cũng được đón về thành phố Yến Vân, cùng vào ở trong một tòa biệt thự ở sơn trang. Lúc đầu vẫn còn rất tốt nhưng không được vài ngày thì có chuyện. Lúc nửa đêm thường có tiếng vang kỳ quái. Khi đi tiểu đêm còn có người thấy ngoài cửa sổ có cái bóng kỳ lạ chợt lóe lên. Tuy không gây tai nạn chết người nhưng ông chủ Vương cũng không dám mở cửa nữa. Đúng lúc này lại xảy ra chuyện của con gái ông chủ Vương. Buổi tối bốn ngày trước, ngủ một giấc mãi vẫn không thấy thức dậy.

Ông chủ Vương thấy sai sai nên nghĩ có phải con mình đã bị bệnh gì hay không, vội đưa đến bệnh viện. Sau khi kiểm tra thì không phát hiện ra có bệnh gì cả. Vì thế ông chủ Vương mới liên tưởng đến mấy chuyện phát sinh gần đây nên mới tìm đến tận chỗ bọn họ.

Ông chủ Vương từ hai bàn tay trắng mà lập nghiệp, vì để tập trung cho sự nghiệp mà nhiều năm không sinh con. Đợi đến lúc có sự nghiệp thành công thì sinh con lại là một chuyện khó khăn. Sau đó, vợ chồng hai người chi rất nhiều tiền, thông qua thụ tinh trong ống nghiệm mới có một đứa con gái nên coi như là viên minh châu trên tay, cưng chiều, yêu thương. Con gái vừa xảy ra chuyện, ông chủ Vương đã mất bình tĩnh.

[Hoàn Thành/Edit] Tiệm hoành thánh số 444 - Cửu TiêuWhere stories live. Discover now