Chương 60

1.5K 134 2
                                    

Chương 60: Sơn Miêu xui xẻo, Tiểu Hoa kiên quyết

Cảnh Thù liếc Tôn Danh Dương, gã biết ý lấy Khóa Xích Hồn ra trói Quỷ anh lại, nó ré lên đầy thống khổ. Tuy rằng nó không thể nói, nhưng dường như biết kết cục của mình không tốt, nên ra sức giãy dụa.

Trình Tiểu Hoa không đành lòng: "Đứa bé này cũng có chút đáng thương."

Cảnh Thù nói: "Không phải tự sát, cũng chưa từng hại người nên tội nghiệt sẽ không quá này."

"Tôi đi xử lý thứ này đây." Tôn Danh Dương nói xong, ôm quỷ anh đi ra cửa thì thấy Liễu Tinh Vân, mừng rỡ hỏi: "Cô là ngôi sao Liễu Tinh Vân đúng không? Tháng trước tôi có bớt chút thời gian xem phim cô diễn, cô diễn vai Trần Viên Viên còn tốt hơn Trần Viên Viên thật đấy."

Dạo gần đây, Liễu Tinh Vân là ngôi sao nữ liên tục lên hot search ở weibo. Năm nay, cô ta dựa vào vai Trần Viên Viên mà nhận được giải thưởng nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong một lễ trao giải quốc tế, tháng trước còn tuyên bố sẽ kết hôn với con trai của đại gia đá quý. Tất nhiên là vô cùng được chú ý. Đến cả Tôn Danh Dương còn biết.

"Tốt hơn cả Trần Viên Viên thật? Nói như thể anh từng gặp Trần Viên Viên rồi vậy. Anh, anh có thể mang thứ này đi trước được không?" Liễu Tinh Vân thấy quỷ anh, trong lòng vô cùng sợ hãi, vội chạy đến sau lưng bà Vương.

Tôn Danh Dương cố tình không hiểu chuyện: "Tất nhiên là từng gặp rồi! Cô ấy rất đáng thương, không thể tự định đoạt số phận của mình mà phải theo tên Hán gian. Tôi nói này, Trần Viên Viên ấy..."

"Lão Tôn, anh mau mau đi xử lý thứ đó đi, quay lại rồi nói tiếp, nhé?" Trình Tiểu Hoa sợ Tôn Danh Dương nói mấy lời gây kinh hãi, vội đẩy gã ra ngoài cửa.

Tôn Danh Dương đã đi xa, nhưng vẫn còn cố nói với lại: "Tôi sẽ quay lại ngay, chờ chút ký tên cho tôi với nhé!"

Liễu Tinh Vân thấy quỷ anh bị đưa đi, thì thở phào nhẹ nhõm, bụng dưới truyền đến cảm giác đau bụng sinh con, cô ta không nhịn được mà hừ một tiếng.

Bà Vương vội hỏi: "Tiểu Vân, sao sắc mặt em kém thế?"

Liễu Tinh Vân nói: "Không sao, chỉ là có chút không khó chịu thôi."

Cảnh Thù liếc mắt đã hiểu: "Cô ta đang mang thai. Cũng không sao đâu, hồn của thai nhi vẫn rất ổn."

Liễu Tinh Vân kinh ngạc, ngẩng đầu nhìn Cảnh Thù: "Các người rốt cuộc có thân phận gì?"

Cô ta tin rằng trên đời có rất nhiều người có thể trừ ma diệt quỷ, nhưng chỉ liếc mắt một cái mà biết cô ta có thai, còn có thể nhìn thấy được hồn phách của hài tử thì phải lợi hại đến mức độ nào đây?

Huống hồ, bốn người này, nhìn ai cũng thấy giống như có năng lực đặc biệt.

Bà Vương không biết cô ta mang thai, vô cùng kinh ngạc: "Tiểu Vân, em có thai, sao lại không nói với chị? Hôm nay em còn đi bơi nữa, như vậy rất nguy hiểm! Hay là đi bệnh viện kiểm tra đi."

Liễu Tinh Vân cũng lo lắng, nên gật đầu cùng bà Vương đi bệnh viện. Bà Vương rất tin tưởng Trình Tiểu Hao, trước khi đi còn nhờ Trình Tiểu Hoa ở lại với Vương Manh Manh đến lúc bà ấy về.

[Hoàn Thành/Edit] Tiệm hoành thánh số 444 - Cửu TiêuWhere stories live. Discover now