Chương 57:

1.6K 125 1
                                    

Chương 57: Hắc điếm

Hôm sau, Trình Tiểu Hoa mở một cuộc họp nhỏ để mọi người cùng thảo luận xem nên đi du lịch ở đâu. Dù sao cũng là phúc lợi của mọi người, nên để họ cho ý kiến.

Tôn Danh Dương nói: "Đến Bắc Kinh đi, tôi muốn đi thăm Cố cung, chiêm ngưỡng phong thái của Đại Minh ta năm đó."

Sơn Miêu nói: "Đi đảo Lưu Quang đi. Ở đó ấm áp, không phải là người trong thành phố đều thích đến đó vào mùa đông à?"

Tôn Danh Dương nói: "Với lớp lông của cậu, cho dù có vứt cậu ở Bắc cực thì cũng không chết rét. Bày đặt ấm áp đồ, muốn đi tìm Manh Manh thì có!"

Sơn Miêu gãi đầu, ngượng ngùng cười: "Tôi nghĩ Manh Manh cũng đang nhớ tôi lắm."

Cảnh Thù khinh thường: "Thật kém cỏi, vậy mà không nghĩ đi nước ngoài à?"

Trình Tiểu Hoa nói: "Điện hạ muốn đi nước ngoài sao? Nhưng làm visa rất mất thời gian, cho dù dùng cách đặc biệt thì chọn khách sạn để ở cũng không tiện."

Tuy đã xác định quan hệ yêu đương nhưng Trình Tiểu Hoa vẫn quen miệng gọi hắn là điện hạ. Lúc đầu Cảnh Thù còn muốn cô chọn cho hắn một biệt danh khác. Trình Tiểu Hoa ngẫm nghĩ: "Cảnh Cảnh? Thù Thù? Rất quái đản, gọi cũng không quen, mà nếu bị người khác nghe thấy còn ảnh hưởng đến tôn nghiêm của anh nữa." Cảnh Thù cũng nghĩ lại, thấy không nên miễn cưỡng chọn biệt danh.

Cảnh Thù nói: "Nước ngoài thì có gì to tát chứ? Hay để bản quân dẫn các người lên Thiên giới du lịch, đảm bảo mở mang tầm mắt."

Tôn Danh Dương nghe vậy, hai mắt sáng trưng: "Vậy thì quá tốt rồi!"

Sơn Miêu còn đang nhớ Manh Manh nên không hứng thú lắm. Trình Tiểu Hoa nghĩ một lát, cảm thấy một người trần mắt thịt như mình đi đến đấy không ổn lắm. Nói với Cảnh Thù: "Sau này chúng ta hay đi Thiên giới nhé. Nếu không anh gặp bạn cũ, người ta hỏi: Gần đây điện hạ thế nào? Anh sẽ trả lời kiểu gì nào? Chẳng lẽ nói, bản quân ở Nhân gian bán hoành thánh à. Nói vậy cũng rất ngại, đúng không?"

Cuối cùng vẫn quyết định đi đảo Lưu Quang du lịch.

Đảo Lưu Quang là một đảo nhỏ rất thu hút du khách cả trong và ngoài nước, ở phía Nam nên rất thích hợp đi nghỉ dưỡng vào mùa đông.

Thời gian xuất phát là ngày kia. Hai ngày này, Trình Tiểu Hoa sắp xếp lại mọi chuyện trong tiệm, nói với khách quen rằng sẽ tạm nghỉ một tuần. Nhóm Quỷ sai có thể đến tiệm hoành thánh ở thành phố khác ăn, dù sao cũng chỉ có mấy bước chân, nên không bị ảnh hưởng nhiều.

---

Đảo Lưu Quang, khách sạn của công ty du lịch Lâm Hào.

Vương Manh Manh bừng tỉnh khỏi cơn ác mộng, trong mộng, em gặp một đứa bé toàn thân đầy máu vẫy tay với mình, đuổi theo nói muốn làm bạn với em.

"Mẹ, mẹ ơi..." Vương Manh Manh lay bà Vương đang ngủ bên cạnh.

"Sao thế? Muốn đi toilet hả?"

"Con gặp ác mộng, rất rất đáng sợ."

"Đứa trẻ ngốc" Bà Vương bật đèn ở đầu giường: "Mẹ để đèn cho con nhé, đừng sợ, mau đi ngủ đi."

[Hoàn Thành/Edit] Tiệm hoành thánh số 444 - Cửu TiêuWhere stories live. Discover now