Chương 99

1.7K 90 2
                                    

Chương 99: Hồ tiên nương nương

Sau khi cúp điện thoại, Lã Đại Bình mới phát hiện ra Trình Tiểu Hoa đang xấu hổ ngồi cạnh nhìn gã.

Trước giờ Lã Đại Bình đối xử với nhân viên mới đều rất hờ hững nhưng đối đãi với một cô gái đáng yêu thì thái độ hoàn toàn thay đổi. Cười tủm tỉm hỏi: "Mới tới hả? Đừng sợ, có gì không hiểu cứ hỏi anh là được."

Trình Tiểu Hoa hỏi hắn: "Anh là nam, giới thiệu sản phẩm kia cho khách hàng không thấy ngại sao?" Vừa nãy cô ngồi nghe mà cảm thấy rất kỳ lạ. Da mặt người này phải dày đến mức nào mới không ngại ngùng nói ra những lời kia?

Lã Đại Bình nói: "Quen thì ổn thôi, có gì đâu? Hơn nữa, anh nói cho em biết, theo số liệu thống kê thì nam giới giới thiệu đồ lót sẽ bán được nhiều hơn đấy."

Trình Tiểu Hoa ngạc nhiên nói: "Tại sao lại như vậy được?" Nếu cô nhận được một cuộc điện thoại giới thiệu thứ đồ này, cô nhất định sẽ cúp máy ngay lập tức chứ đừng nói đến chuyện mua hàng.

Lã Đại Bình suy nghĩ một chút rồi nói: "Có lẽ là cảm thấy kích thích."

Trình Tiểu Hoa: "..."

Kế tiếp, có lẽ là để chứng minh cho lời nói của mình, cũng có lẽ là muốn chứng minh mình là nhân viên bán hàng số một nên Lã Đại Bình càng ra sức làm việc, một mình tiếp bao nhiêu người.

Sau khi qua hai mươi cuộc gọi, có lẽ là đối phương đã chấp nhận mua hàng nên cô thấy Lã Đại Bình nhanh chóng lấy giấy bút ra, ghi lại tên họ, địa chỉ, số di động của khách hàng.

Bởi vì vừa mới hoàn thành một vụ mua bán, Lã Đại Bình có chút đắc ý, liếc mắt nhìn Trình Tiểu Hoa, dõng dạc nói: "Cảm ơn ngài đã đặt mua áo nâng ngực! Tôi tên Lý Quốc Trung, sau này có vấn đề gì thì ngài cứ liên hệ với tôi. Chúc ngài một ngày vui vẻ, tạm biệt!"

Treo điện thoại, gã quay đầu, giọng nói đầy đắc ý, hỏi: "Thấy sao, anh đã nói là nam giới bán nội y rất có hiệu quả mà. Em phải nỗ lực công tác, nghe nói nhân viên nữ ưu tú tháng này có thể nhận được một áo nâng ngực đấy."

Trình Tiểu Hoa cười xấu hổ, bỗng nhiên nhớ ra cái gì đó, hỏi: "Chủ quản Lưu nói tên anh là Lã Đại Bình mà? Lý Quốc Trung là như thế nào?"

Lã Đại Bình cười haha: "Viết tiểu thuyết thì có bút danh, chơi điện tử có biệt danh, làm nghệ sĩ thì có nghệ danh. Chúng ta ở đây đều phải có một biệt danh. Lý Quốc Trung hay nhỉ? Có phải nghe là thấy là một người đáng tin, giữ lời không?"

Giữ lời? Đáng tin? Haha!

Suốt một buổi sáng cô chỉ có thể ngồi nghe.

Lã Đại Bình nói chuyện có chút không đáng tin nhưng lại rất để tâm đến công việc. Mỗi nhân viên tiếp thị sẽ được nhận một tờ giấy A4 in đầy số điện thoại, chắc phải có tầm hai trăm số điện thoại. Gần hết buổi sáng, Lã Đại Bình đã gọi hết các số một lượt. Bán được ba áo nâng ngực, hai hộp cà phê giảm béo và một di động Iphone. Trình độ nghiệp vụ có thể so với nhân viên trực tổng đài luôn rồi.

Lúc đó, Trình Tiểu Hoa còn thăm dò hỏi thử: "Một cái di động Iphone mới mà chỉ cần 699 tệ thôi sao? Em nghe nói giá gốc hơn tám nghìn tệ luôn."

[Hoàn Thành/Edit] Tiệm hoành thánh số 444 - Cửu TiêuWhere stories live. Discover now