Chương 32

2K 173 4
                                    

Chương 32: Hoàn thành nhiệm vụ

Miệng vết thương trên người con trai vẫn còn đang chảy máu, Lý Xuân Tú nghĩ lại mà cảm thấy may mắn. Nếu như vừa rồi cắn ở cổ… Cô không dám nghĩ nữa, quỳ bò đến bên người Trình Tiểu Hoa, ôm chân cô cầu xin: “Mau giết tôi đi! Tôi không muốn tiếp tục làm một con ác ma nữa! Cô nhất định có cách mà, phải không?

Tiểu Kiện kéo mẹ lại: “Mẹ, đừng cầu xin chị ta! Vừa rồi chị ta muốn thiêu mẹ, để mẹ hồn tan phách tán không thể đầu thai chuyển kiếp được nữa!”

Lý Xuân Tú cười thê lương: “Hồn phi phách tán cũng không sao, làm người rất khổ, còn đi đầu thai làm gì nữa?”

Trình Tiểu Hoa nghe giọng điệu nhàn nhạt của cô, giống như đã tan hết oán khí, hỏi dò: “Vậy chị còn muốn trả thù ai nữa không?” Cô cũng không dám nhắc đến Phương Quốc Lương, sợ lại kích thích ma nữ phát rồ phát dại lên.

Lý Xuân Tú lắc đầu, ánh mắt nhu hòa nhìn Tiểu Kiện: “Chỉ cần con chị có thể sống tốt thì chị cũng không oán hận người kia nữa. Dẫu sao gã cũng là cha của con chị, nếu như chị giết chết gã, chắc chắn con chị cũng không chịu nổi.”

“Ting ting” Di động kêu vang, Trình Tiểu Hoa vội vàng mở ra, vui mừng nói: “Nhiệm vụ của tôi hoàn thành rồi!!”

Cảnh Thù cười khẩy: “Chỉ có một chút việc nhỏ mà gần hết đêm mới làm xong, vui cái gì chứ!”

Nhiệm vụ hoàn thành, tâm tình Trình Tiểu Hoa cũng tốt lên rất nhiều, nói với hai mẹ con còn đang khóc nức nở kia: “Không bị hồn phi phách tán nữa đâu, chị Xuân, chị có đồng ý đi đầu thai không?”

Đôi mắt đẫm lệ của Lý Xuân Tú ngước nhìn Trình Tiểu Hoa: “Thật sao? Chị tạo nhiều nghiệt như vậy còn có thể được đầu thai sao?”

Tôn Danh Dương xen miệng: “Được chứ, được chứ. Chẳng qua là trước khi đầu thai sẽ phải chịu một ít hình phạt, để gột rửa tội nghiệt cô gây ra.”

Trình Tiểu Hoa cũng không muốn lừa người, nói với Lý Xuân Tú: “Thật ra hình phạt ở Địa phủ Tư cực kì khắc nghiệt, nhưng lại vô cùng công bằng. Mỗi một công mỗi một tội đều được ghi rõ trong sổ sách. Không hề có chuyện bỏ sót. Nếu chịu phạt xong thì cũng sẽ cho vong hồn đi đầu thai, chẳng qua đầu thai làm gì thì cũng phải dựa vào ưu khuyết điểm mà quyết định. Chị Xuân, chị có muốn xuống Địa phủ không?”

Lý Xuân Tú vuốt ve đầu con trai, trong mắt đầy vẻ không nỡ: “Chị, chị có thể ở cùng con trai thêm chút nữa được không?”

Trình Tiểu Hoa nói: “Trời sắp sáng rồi, thời gian của chị cũng không còn nhiều đâu. Nếu cứ dây dưa, em cũng không dám cam đoan oán khí của chị có một lên nữa dâng lên không.”

Lý Xuân Tú nghe vậy, sợ mình lại một lần nữa thành quái vật ăn tươi nuốt sống cốt nhục của mình, vội gật đầu: “Chị đi! Chị đi!!!”

Cuối cùng, Tôn Danh Dương dùng di động gọi báo cho Quỷ sai quản lý khu vực này để tên đó qua câu hồn Lý Xuân Tú đi. Lúc đó, Tiểu Kiện còn vừa khóc vừa gào không cho phép Quỷ sai đưa mẹ đi. Cảnh Thù không chịu được ầm ĩ, thi pháp làm thằng bé ngủ say. Đỡ ồn hẳn.

[Hoàn Thành/Edit] Tiệm hoành thánh số 444 - Cửu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ