Chương 186

1.6K 58 11
                                    


Toàn thân Vệ Linh ướt nhẹp được tài xế đưa về, người làm trong nhà không biết chuyện thế nào, chỉ nhanh chóng chuẩn bị nước nóng và khăn cho nàng. Đầu nàng trống rỗng hoảng hốt, vô hồn tắm rửa thay quần áo. Người làm lại đem vào chén canh gừng, nàng mơ màng uống hết nhưng người trong nhà vẫn chưa trở về, quản gia nhìn nàng có gì đó không đúng lại không dám hỏi nhiều, sợ nàng sinh bệnh, chủ động cầm máy sấy giúp nàng thổi khô tóc.

Tiếng máy sấy ‘Ong ong’ không ngừng vang lên, trong đầu Vệ Linh chỉ có hình ảnh lúc nàng không khống chế được đánh Kỳ Tham… Nàng giơ tay lên, bàn tay run rẩy, phảng phất vẫn còn chấn động vào nửa tiếng trước… Những lời nói của Kỳ Tham, từng chữ từng chữ đánh vào lòng, đau đớn không thôi.

Thời điểm Vệ nhị gia và vợ về thì Vệ Linh đã thổi khô tóc nhưng cả người vẫn còn ngơ ngác, mẹ Vệ vừa vào cửa đã gọi tên nàng nhưng không thấy con gái trả lời, mãi cho tới khi bà đến kế bên kéo tay nàng, nàng mới hoàn hồn.

Nhìn con gái như vậy, tâm mẹ Vệ yêu thương không dứt: “Tiểu Linh, con làm sao? Cuộc họp còn chưa kết thúc con đã đi ra ngoài, xảy ra chuyện gì?”

“Hừ! Nhất định là vì Kỳ Tham quỷ kế đa đoan kia rồi!” Vệ nhị gia bước vào sau lạnh giọng nói: “Ngày hôm nay phát sinh chuyện bất ngờ, chắc chắn có quan hệ tới cô ta! Tiểu Linh, Kỳ Tham có giải thích gì với con không?”

Tầm mắt Vệ Linh chuyển từ người mẹ Vệ qua, mở miệng: “Vâng… Nhưng không tính là giải thích, chỉ làm… Chỉ làm một ít phân tích thôi.”

“Khẳng định A Tân đã bị cô ta lừa!” Vệ nhị gia hết sức tức giận nói: “Ba đã sớm có dự cảm xấu! Chuyện gì chỉ cần qua tay Kỳ Tham, tuyệt đối không thể nào thuận buồm xuôi gió, cô ta không làm gia đình mình đảo lộn sẽ không chịu bỏ qua! Thật quá vô liêm sỉ! Trước đó cô ta không hề nói cho con biết, đúng hay không? Loại người này làm sao dựa dẫm được! Sớm biết ba sẽ không tin cô ta…”

Nghe ba mình tức giận mắng, Vệ Linh nắm chặt sô pha, không biết sao đột nhiên nhớ tới lời Kỳ Tham ‘… Ông ấy sẽ đem chuyện phản đối anh họ em tiếp nhận ép lên đầu tôi… Rất có thể em không tin tôi mà tin lời ba em nói… Hai chúng ta sẽ chia tay… Cuối cùng ông ấy mới là người chiến thắng’, mồ hôi lạnh tuôn ra, nhưng cũng vì vậy khiến nàng tỉnh táo không ít.

Vệ Linh ngẩng đầu lên, nhìn Vệ nhị gia còn đang nói không ngừng nhưng tinh thần rất tỉnh táo, cổ họng khô khốc, tiếp theo nàng ôn hòa lên tiếng bao hàm ý thăm dò: “Ba, tuy chuyện Kỳ Tham làm không được quang minh chính đại, nhưng kết quả cuối cùng… Lại khiến con vô cùng tán thành.”

Vệ nhị gia lập tức dừng câu chuyện lại, dùng ánh mắt không thể tin nhìn con gái: “Tiểu Linh, con tán thành? Tại sao lại tán thành? Lần này cô ta đã phá hỏng mọi dự định của chúng ta, chẳng lẽ con không biết sao?”

Vệ Linh yên lặng nuốt nước bọt để giảm bớt cảm giác khô khốc ở cổ họng, thể hiện dáng vẻ rất đoan trang trả lời: “Mới bắt đầu con cũng nghĩ như vậy. Nhưng ba ba, con vẫn cảm thấy… Anh họ không có năng lực làm tổng giám đốc. Cho dù là trước đây hay sau này, trong lòng con… Ba mới là ứng cử viên thích hợp làm tổng giám đốc. Nếu như năng lực anh họ không tương đương với ba, trong tâm tư con… Không muốn nhìn thấy anh ấy tiếp nhận công ty.”

[BHTT] - EDIT: Biện Ái Pháp TắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ