Chương 162

1.2K 59 10
                                    


Nhà hàng vẫn nằm ở vị trí cũ nhưng đúng như Vệ Linh dự liệu, Tiểu Vương đã mở rộng phạm vi kinh doanh. Tiểu Vương mua hai nhà hàng nhỏ bên cạnh, trang trí nối thông, chuyện làm ăn càng ngày càng hot. Mặc dù trở thành chủ lớn thế nhưng dáng vẻ Tiểu Vương vẫn chân chất như ngày đầu gặp mặt, nghe nhân viên nói Kỳ Tham và Vệ Linh tới, lập tức sắp xếp phòng riêng, hơn nữa còn đích thân tới chào hỏi.

Nghe Vệ Linh tóm tắt việc Kỳ Tham mất trí nhớ, Tiểu Vương vừa sợ vừa tiếc hận: "Bây giờ sức khỏe Kỳ luật sư thế nào? Tôi không biết cô xảy ra chuyện bằng không nhất định sẽ tới thăm."

"Không sao." Kỳ Tham cười trả lời: "Cám ơn quan tâm!"

Vệ Linh săn sóc đưa thực đơn cho Kỳ Tham: "Chọn món cô thích đi, chỗ của Tiểu Vương món gì cũng có."

"Cứ tùy ý gọi, tùy ý gọi! Tôi căn dặn nhà bếp chuẩn bị! Bữa nay nhất định phải để tôi mời, Kỳ luật sư, Vệ luật sư không được bỏ tiền túi." Tiểu Vương xoay người căn dặn phục vụ, vui vẻ nói với hai người: "Hai người từ từ ăn, chút nữa tôi giới thiệu người yêu của tôi để mọi người quen biết."

Vệ Linh kinh ngạc một hồi: "Cô... Tốt quá rồi! Chúc mừng cô."

"Cám ơn, cám ơn! Tôi sẽ quay lại sau khi hai người ăn xong! Chúc ngon miệng!" Tiểu Vương tươi cười đi ra ngoài.

Đầu óc Kỳ Tham mơ hồ nghe hai người hàn huyên, không hiểu nên đành gọi mấy món mình thích, chờ nhân viên ghi lại đầy đủ gật đầu rời khỏi, lúc này mới lên tiếng hỏi Vệ Linh: "Nãy giờ hai người nói cái gì?"

Vệ Linh đem chuyện của Tiểu Vương và những vấn đề liên quan nói một cách ngắn gọn, tiếp đến cười trêu ghẹo: "Nói cho cùng tôi có phúc phần thưởng thức đồ ăn ngon đều nhờ cô."

"Còn có chuyện như thế." Kỳ Tham tỉnh ngộ gật gật đầu, vỗ tay cái bộp kêu phục vụ đưa thực đơn lần nữa.

Vệ Linh tò mò hỏi: "Không phải đã gọi rồi sao?"

"Ây... Nghe cô nói xong, tôi cảm thấy nhất định phải ăn nhiều hơn!" Kỳ Tham không chút khách khí sảng khoái nói.

Vệ Linh nhìn Kỳ Tham mỉm cười.

Cơm ăn một nửa, thức ăn còn chưa mang lên đủ, điện thoại Vệ Linh để trên bàn chấn động, là Vệ Tân: "Tiểu Linh, em ở đâu? Trước bữa tối có thể trở về không?"

"Buổi chiều em không bận, tìm em có việc sao?" Trực giác Vệ Linh nghĩ nhất định liên quan tới việc trong nhà.

Quả nhiên khẩu khí Vệ Tân lập tức nặng nề: "Ban quản trị nhất quyết thông qua muốn cùng Kỳ gia bàn bạc hiệp nghị, bên đó nhận được tin tức của chúng ta chắc chắn sẽ nhanh chóng liên hệ... Chú 2 và anh đều thấy không đáng tin cho lắm, tối nay nhà chúng ta phải bàn bạc một lần nữa."

Vệ Linh không quá an tâm ngẩng đầu nhìn Kỳ Tham ở đối diện cũng đang tò mò nhìn mình, dơ dự một chút nói: "Được! Em sẽ về trước năm giờ."

"Em đang ở chung với Kỳ Tham?" Đột nhiên Vệ Tân hỏi.

"Đúng thế." Vệ Linh trả lời không hề do dự.

[BHTT] - EDIT: Biện Ái Pháp TắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ