Chương 174

1.7K 72 33
                                    


Kỳ Tham biết tức thời, không dám quấy nhiễu Tô Oánh nhỏ giọng chửi bới, ngược lại hỏi Quyên Tử bên cạnh: “Tên nữ diễn viên đó là gì?”

“Nàng là Mạc Tứ Ngũ, tên thật kỳ quái.” Quyên Tử nhìn Kỳ Tham, nói tiếp: “Bây giờ danh tiếng của nàng ở giữa con đường, đang trên đà đi lên, nhân khí rất vượng... Dựa vào thống kê, số lượng fans không thua kém lúc Tô Oánh mới ra mắt.”

Tô Oánh lạnh lùng lên tiếng: “Câu nói đó đúng là sai nghiêm trọng! Tôi không thừa nhận, thực lực nàng không bằng một phần trăm thực lực của tôi!” Nói xong liền xoay người bỏ đi.

“Vĩ lẽ đó... Đây chỉ là lời đồn mà thôi!” Quyên Tử không thể làm gì nói với Kỳ Tham, rồi hướng về Tô Oánh: “Tô Oánh thay quần áo chuẩn bị lên đài.”

Kỳ Tham nhìn Mạc Tứ Ngũ một cái cũng xoay người đi theo hai người.

Bên trong phòng hóa trang chuyên dụng rộng lớn, Tô Oánh dùng tốc độ ánh sáng thay quần áo, ngồi trước kính để chuyên gia trang điểm cho mình, Quyên Tử đang giúp cô cùng nhân viên tổ tiết mục xác định quy trình quay lần cuối, tất cả mọi người đều chạy tới chạy lui không nhàn rỗi.

Kỳ Tham không tìm được chỗ nào ngồi, lại không muốn quấy nhiễu đám người bận rộn, tùy tiện đứng dựa bàn trong một góc, cười xem mặt Tô Oánh không hề có cảm xúc gì chờ đợi tạo hình mới: “Làm nữ nhân thật sự rất phiền phức.”

“Hừ hừ, nói thật hay! Làm như mình không phải nữ nhân.” Tô Oánh trả lời: “Chút nữa lên đài phải che chở cho tôi, Kỳ Tham.”

Kỳ Tham suy nghĩ, hỏi: “Vì người kia sao...?”

“Tôi không sợ nàng làm cái gì, chỉ có điều người này không giới giải trí có tiếng là  ương ngạnh.” Nói tới chỗ này Tô Oánh không khỏi thở dài: “Trước đây đúng là không nên cùng nàng ta dính líu, hiện tại nhất định phải rủ sạch quan hệ, mắc công nàng ta mượn thanh danh của tôi kéo cao sự nổi tiếng của mình.”

“Như vậy a.” Kỳ Tham nở nụ cười: “Nghe vào hình như là không được người ta yêu thích. Được rồi, tôi sẽ tận lực.”

Mấy hôm sau, cuối tuần, Vệ Linh ở trong thư phòng của mình đọc sách, bỗng nhiên Vệ Duyệt xông vào, vẻ mặt tức muốn nổ phổi đánh gãy dòng suy nghĩ: “Chị họ! Tiết mục XXX số mới, chị có coi không?”

“... Chị rất ít xem tiết mục giải trí.” Vệ Linh nhìn em họ vừa giận vừa vội lại không có chỗ phát tiết, lúc đầu hơi kinh ngạc, nhưng nghĩ kỹ tiết mục Vệ Duyệt nói hình như là tiết mục Kỳ Tham đã từng đề cập với nàng, nghĩ vậy lập tức cảnh giác: “Xảy ra chuyện gì sao?”

Vệ Duyệt bước qua lôi kéo Vệ Linh chạy xuống lầu: “Em với tiểu Khác mới coi, chị có biết Kỳ Tham với Tô Oánh cùng quay tiết mục này không? Quả thực... Không thể tiếp thu được!”

Kích động của Vệ Duyệt càng làm Vệ Linh thấy thấp thỏm không yên, theo chân em họ chạy xuống lầu.

Vệ Khác đang nhìn chằm chằm vào máy tính, thấy Vệ Duyệt dẫn chị họ tới mau mau qua ghế bên cạnh ngồi nhường chỗ cho hai người. Vệ Khác liếc nhìn chị họ, cẩn thận nói: “Chị, em mở cho chị xem một đoạn ngắn... Xem xong chị đừng nổi khùng a.”

[BHTT] - EDIT: Biện Ái Pháp TắcWhere stories live. Discover now