Chương 171

1.4K 62 9
                                    


“... Nói tóm lại, cùng với Vệ thị hợp tác, cái chúng tôi cần chính là sự phát triển của tập đoàn sau này tỷ lệ thuận với tình hình thực tế, nếu thị trường bị lũng đoạn, chúng tôi cũng chỉ yêu cầu có 1/2 quyền khống chế cổ phần. Hiện giờ, 40% cổ phần Vệ thị toàn bộ chuyển cho Vệ tiểu thư, hình thành hạn chế song phương.” Hai tay Kỳ Tham đặt trên bàn, cực kỳ bình tĩnh quét mắt nhìn mọi người: “Ngoài ra, chúng tôi không còn yêu cầu gì khác.”

Bên trong phòng họp vang lên tiếng thảo luận nho nhỏ, Kỳ Tham không nói gì thêm, gõ gõ tay xuống mặt bàn.

Một số cổ đông và người đại diện các công ty liên minh với Vệ thị bắt đầu dồn dập đưa ra một số vấn đề có thể xảy ra nếu hai bên hợp tác, cùng phương hướng phát triển, cho đến các chi tiết hiệp thương, hầu hết tất cả các vấn đề trong công việc thường ngày mà họ có thể nghĩ ra.

Kỳ Tham vẫn duy trì nụ cười như có như không, bình tĩnh giải đáp lần lượt các câu hỏi. Trong lúc Kỳ Tham bận rộn ứng phó với những người kia, Quân Tuyết nhìn cô, nửa chữ cũng không chen vào.

Sau hai tiếng, phòng họp rộng lớn trở nên yên tĩnh, tất cả nhân viên dự thính cũng không nghĩ ra chuyện gì có thể xảy ra, cúi đầu nhìn nhau một phen, mà yên lặng này chính là thừa nhận bảng kế hoạch trước mặt họ không hề có lỗ thủng.

Kỳ Tham cảm thấy cổ họng khô rát, cầm ly nước lên uống sạch, lần thứ hai nhìn một vòng phòng họp, khóe môi nâng lên, cao giọng nói: “Xem ra chư vị không còn ý kiến gì, thời gian sau này còn rất nhiều, nếu không chúng ta hãy xem hợp đồng chuyển nhượng cổ phần, có dị nghị gì cứ việc đưa ra.”

Trâu Bằng và Trịnh Tiểu Cầu ngồi hai bên trái phải Kỳ Tham, đồng thời đứng dậy đưa bản nháp đã được đóng dấu cho từng người.

Kỳ Tham nhìn hai người phát gần xong, mới lên tiếng: “Mỗi năm công ty tài chính Vệ thị đều có hao tổn, hiện nay chúng tôi nhận cổ phần sẽ cố gắng vì lợi ích phát triển trong tương lai mà đưa ra phương án giúp công ty phát triển hơn. Từ nay tới cuối năm chúng tôi sẽ cố gắng bù đắp những hao tổn mà công ty đã chịu. Để biểu hiện thành ý, chúng tôi sẽ không nhận hoa hồng năm nay, nhằm đảm bảo hoa hồng của các cổ đông sẽ không thiếu một phân tiền nào!”

Vài giây yên ắng, trừ những người của Vệ gia thì toàn bộ bắt đầu vỗ tay khen hay.

“Thu mua lòng người!” Tay Vệ Tân đặt trên đầu gối nắm chặt, thấp giọng mắng.

Vệ Linh ngồi cách hắn không xa nghe rõ ràng nhưng không lên tiếng. Vệ tam gia không nhịn được đá vào chân hắn, ra hiệu không nên thất thố ở chỗ này.

Hội nghị vẫn tiếp tục không gián đoạn quên cả thời gian cơm trưa, mãi cho tới ba giờ chiều, 80% ý kiến thống nhất tán thành. Vệ nhị gia lãnh đạo cao nhất của Vệ thị cùng Quân Tuyết đồng thời ký tên vào phần cuối cùng trong bảng hợp đồng chính thức. Vệ Linh người thừa hưởng 40% cổ phần cũng phải ký tên để hoàn thành nghi thức, cuối cùng cùng nhau đóng dấu, bảng hợp đồng chính thức có hiệu lực.

Ba giờ rưỡi chiều, tất cả chuyện cũ đều biến thành đôi bên cùng có lợi.

Trở thành nửa chủ nhân tập đoàn tài chính Vệ thị, Quân Tuyết chờ mọi người về hết, chỉ còn hai nhà Kỳ gia và Vệ gia cũng đã gần năm giờ chiều.

[BHTT] - EDIT: Biện Ái Pháp TắcWhere stories live. Discover now